Chương 64

4.2K 157 2
                                    

7 giờ tối, Lương Tiểu Nhu và Vu Nhiễm đi đến nhà Phương Phi, đã sớm có nhiều người tới. Đưa mắt nhìn quanh, không thấy Mã Lạc Xuyên, Lương Tiểu Nhu có chút thắc mắc, kì lạ, hồi nãy không phải chị ấy còn nhắn tin nói sẽ đến sớm hơn sao.

"Madam Lương, Nhiễm Nhiễm, hai người tới rồi à!" Nhìn thấy họ tới, Phương Phi nhảy bật ra đi đến trước mặt họ, mặt mày hớn hở chào đón họ.

Còn có một người phụ nữ trung niên cũng ra đón, mặc tạp dề, gương mặt nở một nụ cười dịu dàng. "Là Madam Tổ Trọng án và cô Vu đúng không, đã luôn nghe thấy Phương Phi nhắc tới hai người, thật sự cám ơn hai người đã chiếu cố Phương Phi."

"Đâu có đâu có." Lương Tiểu Nhu cười có chút xấu hổ, thực tế thì cái này nói ra không phải Lạc Xuyên sao, cô làm gì có chiếu cố đồ quỷ nhỏ này.

Đi ra sau cùng là Dương Dật Thanh mặc quần áo bình thường ở nhà, khác xa hoàn toàn với phong cách sành điệu của người ban ngày mặc vest mang giày da. Dương Dật Thanh mỉm cười, nụ cười vẫn dịu dàng hiền lành như thế. "Madam Lương, mọi người tới rồi à." Nhìn vào đôi mắt đen lấp lánh của Lương Tiểu Nhu, đôi mắt anh khẽ nhướng lên, đảo mắt một vòng mới nói: "À, Madam Mã không cùng đến với Madam Lương sao?"

Ánh mắt Lương Tiểu Nhu lạnh lẽo, vẻ mặt vô cảm: "Sếp Dương cũng biết Madam Mã sao?" Khẽ nhếch khóe miệng, nét mặt cười như không cười, "Sao Sếp Dương lại cho rằng Madam Mã sẽ cùng đến đây với tôi?"

Dương Dật Thanh lắc lắc tay, "Không có, tôi chỉ hỏi đại thôi. Bởi vì trước đây nghe nói quan hệ của cô và Madam Mã rất tốt, vì vậy mới cho rằng cô ấy sẽ đến chung với cô. Không biết Madam Lương có phải là bạn của Madam Mã hay không?"

"Phải thì sao, mà không phải thì sao?" Khóe miệng tươi cười co rút, mặt Lương Tiểu Nhu không đổi sắc nhìn Dương Dật Thanh.

Dương Dật Thanh nhún vai buông tay, vẻ mặt vô tội, lại cười có chút ranh mãnh. "Nếu nói như vậy, không biết Madam Lương có thể giúp tôi kéo dây hay không? Tôi quý mến Madam Mã đã lâu."

Giống như giỡn lại như không phải giỡn, vẻ mặt cũng không biết là đùa giỡn hay là nghiêm túc.

Đôi mắt Lương Tiểu Nhu hơi nheo lại, giọng nói có chút lạnh: "Vấn đề này chỉ sợ tôi không giúp được anh, anh nên tự mình đi hỏi cô ấy."

"Ừ, tôi chắc chắn sẽ hỏi." Dương Dật Thanh mỉm cười đáp lại.

Lương Tiểu Nhu cũng mỉm cười nhìn thẳng Dương Dật Thanh, đột nhiên như có lòng tốt nhắc nhở: "Lois là người tương đối lạnh lùng, anh tốt nhất không nên đụng vào đinh."

Dương Dật Thanh vuốt cằm, "Xin nghe, tôi sẽ nhớ ở trong lòng."

Hai người đứng đối mặt, lặng lẽ nhưng lại có một cảm giác khí thế không ai nhường ai.

"Hai người đang nói chuyện gì á? Lầm bầm lèm bèm." Phương Phi đụng vào vai Dương Dật Thanh, bất mãn mà cằn nhằn với anh: "Anh chết dí ở đây làm gì? Chặn hết cửa rồi còn gì! Madam Lương người ta là khách, anh ở đây làm cho người ta phải đứng lâu như vậy là sao hả. Mau tránh ra."

[BHTT][Edit-Hoàn] Ngự Tỷ Quyết Đấu - Trình XiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ