Chương 19

3.9K 178 5
                                    

"Cô đi đâu? Tôi đưa cô đi."

Lương Tiểu Nhu ngồi yên vị trên ghế lái chiếc Mercesdes C63 của cô, quay cửa kính xe xuống, nhú đầu ra, có vẻ ân cần hỏi.

Lương Tiểu Nhu xin thề là cô tuyệt đối không có cố ý theo dõi Mã Lạc Xuyên, chỉ là thật tình cờ mà tan ca cùng lúc với cô ấy, lại "vô tình" mà đụng ngay cổng thôi.

Thôi, được rồi, cô thừa nhận cô thật sự cũng có một chút lo lắng về chân của Mã Lạc Xuyên. Hôm nay nhìn thấy cô ấy đi bộ, mặc dù có vẻ rất tự nhiên, nhưng quan sát kỹ một tí, vẫn có thể nhận ra có một chút gì đó không được tự nhiên thoáng qua. Chắc là cái người trọng sĩ diện này ương bướng kiên quyết muốn đi làm, thật là, cấp trên không phải cho phép cô ấy ở nhà nghỉ ngơi ít nhất một tuần sao, cô ấy lại không chịu, nghỉ ngơi mới có một ngày đã sinh khí dồi dào đến MBA đưa phương án, cô ấy nghĩ mình là siêu nhân à. Chẳng qua vẫn cứ trưng bản mặt băng sơn vạn năm đó ra, dọa cả đám đồng nghiệp NB muốn nghẹt thở.

"Thật trùng hợp." Mã Lạc Xuyên cảm thấy rất kỳ lạ, xe của Lương Tiểu Nhu chạy đến từ lúc nào? Tại sao ngay cả một tiếng động nhỏ cũng không có vang lên, chẳng lẽ cô ấy có học qua thuật ẩn thân? Coi như có người tự nguyện làm tài xế, huống hồ còn là Lương Tiểu Nhu, tất nhiên là Mã Lạc Xuyên muốn mà còn không được. Gửi cho mẹ một tin nhắn nói bà không cần đến đón cô, cô vô cùng tự nhiên ngồi vào ghế phụ. "Cô đã nói cô muốn đưa tôi đi, vậy tôi cũng không khách sáo. Cho tôi đến căn hộ của Vương Chính Hồng đi."

Mặt Lương Tiểu Nhu tối sầm lại, cô đúng là không khách sáo nha, căn hộ của Vương Chính Hồng cách Sở Cảnh sát rất xa mà.

"Cô đến đó làm gì?" Lần trước cô ấy không có vào sao?

Mã Lạc Xuyên liếc nhìn cô, "Có việc."

"..."

Thôi được rồi, coi như vì cô ấy là người bệnh... Sau đó liếc mắt nhìn cái bản mặt đáng ghét chết người của Mã Lạc Xuyên, Lương Tiểu Nhu khởi động động cơ, xe chạy ra khỏi Sở Cảnh sát.

Hai người lái xe đi vào con đường nhỏ khu nhà của Vương Chính Hồng, lại nhìn thấy bà Vương khi khắp nơi lo lắng hỏi: "Có nhìn thấy Tiểu Phong nhà chúng tôi không? Tôi tìm khắp nơi cũng không thấy nó. Nó đi đâu mất rồi! Hôm nay là sinh nhật của nó..."

Hai người liếc mắt nhìn nhau, Lương Tiểu Nhu đang muốn xuống xe hỏi tình hình, Mã Lạc Xuyên kéo áo cô lại.

"Cô kéo tôi để làm gì? Con trai của Vương Chính Hồng hình như đi lạc, tôi muốn đến hỏi thăm, sau đó tôi cũng muốn đi tìm giúp." Lương Tiểu Nhu không thoát được tay Mã Lạc Xuyên, quay đầu lại bất mãn hỏi.

Thật đúng là dễ xúc động. Ở trong lòng Mã Lạc Xuyên lắc đầu. "Cái gì cô cũng không biết, làm sao tìm được đây?" Thấy Lương Tiểu Nhu cúi đầu không nói, Mã Lạc Xuyên trầm tư một lát, vỗ nhẹ lên tay cô ấy, "Tôi biết ở đâu rồi."

Thật hay giả đây? Lương Tiểu Nhu nghi ngờ, có điều vẫn theo chỉ dẫn của Mã Lạc Xuyên mà lái xe chạy đến sân bóng chày ở đối diện cách khu nha nhà Vương Chính Hồng không xa.

[BHTT][Edit-Hoàn] Ngự Tỷ Quyết Đấu - Trình XiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ