Bonus : Warning (18+) !

11.2K 288 42
                                    

Jung or Kwon ?

Mệt mỏi ngả tấm lưng xuống chiếc giường êm ái , cả Yuri và Jessica đều bở hơi tai lao động từ chiều đến giờ mới có thể lo đầy đủ cho đứa bé . Đầu tiên là phải đi mua sắm đồ như bỉm , sữa , cũi nằm rồi nhiều thứ linh tinh lỉnh kỉnh khác . Đấy là chưa kể về đến nhà còn phải chứng kiến sự phẫn nộ của Taeyeon , cái con người lùn nhỏ mọn ấy đã lải nhải chẳng chịu yên cho đến khi Jessica hứa  sẽ tìm một căn hộ khác nhanh nhất có thể . Cậu ta cho Yuri ở chung mấy năm thì được nhưng kèm theo 2 xuất nữa liền phũ phàng tống cô ra khỏi nhà ngay . Cũng may là đứa trẻ rất ngoan không có quấy khóc, vừa mới cho uống sữa đã lăn ra ngủ ( không biết giống ai nữa =.=!) nên cô và Jessica mới có thời gian nằm nghỉ thư thái như thế này .

-"Yuri nói xem ,chúng ta có nên đặt tên cho đứa bé hay không ?"

-"Có chứ ! Tên đương nhiên phải đặt nhưng tôi còn đang nghĩ ...."

-"Đặt là Yoona được không  ? "-Jessica vắt hai tay lên trên gối mơ màng suy nghĩ , dáng nằm của cô ấy cũng "mạnh mẽ" như cái tên Yoona vậy .Yuri đã hết sức ngạc nhiện khi lần đầu thấy Sica nằm kiểu đó .

-"Ừm ..vậy Seohyun thì sao ?Tôi nghĩ cái tên đó đặt cho con gái đẹp hơn "

-"Không , Seohyun nghe quá yếu đuối . Đứa bé sau này  trở thành một cô gái yếu đuối thì rất khổ "

Jessica nhăn mũi , cô thật không nghĩ Yuri lại có tâm hồn của nhà thơ văn như vậy . Thời buổi này đặt tên con gái cũng phải cá tính , cái tên Seohyun nghe cứ như cánh hoa tường vi mỏng tang , mong manh vô cùng .

-"Vậy cái tên Sooyeon nghe không yếu đuối sao ?!"-Yuri quay lại ngắt nhẹ cái mũi đang chun lại kia , rõ ràng cái tên Seohyun rất đẹp mà , Yoona nghe cứ ngang ngang thế nào ấy .Cơ mà hình như Jessica dỗi rồi thì phải , cô ấy chủ động  quay lưng lại với cô ,miệng thì lẩm bẩm như một bà cụ

-"Đồ ngốc , nếu không yếu đuối thì còn lâu mình mới yêu cậu "

Yuri nghe được hết chứ , trong lòng tự dưng thấy có lỗi rất nhiều khi quên mất điều này . Chẳng phải vì cô mà cô ấy đã từ bỏ người chồng hoàn mĩ của mình sao ? Mấy việc đơn giản thế này cũng còn tranh cãi với cậu ấy ,cô đúng là chẳng ra sao .

-"Thôi được rồi , cậu nói rất đúng ...đặt là Yoona hay hơn , hãy đặt là Yoona đi !"

Luồn cánh tay vào chiếc eo nhỏ , Yuri kéo sát Jessica gần lại mình . Để cái ngực phập phồng của cô kề sát tấm lưng gầy của cô ấy , chiếc mũi thẳng hít hà lấy hương thơm từ mái tóc toả ra . Jessica không hề cựa quậy , rất ngoan ngoãn nằm trong lòng cô như vậy là huề cả làng .

-"kwon Yuri ....Kwon Yoona . Nghe cũng hợp đấy "

Yuri cười cười chồm người lên hôn vào xương hàm của Sica . Đang định hương tới cái cổ kia hôn tiếp thì người kia đã lập tức quay phắt lại phản đối .

-"Tại sao lại họ Kwon mà không phải họ Jung ?"

-"Ơ cái này ...."

Yuri cứng lưỡi , cô vẫn thường nghĩ trong mối quan hệ này cô đóng vai trò làm công còn Jessica chính là thụ . Nay nghe cô ấy phản đối như vậy chẳng nhẽ Jessica định leo lên cầm cương ?! Cái này thì không được , từ trước tới giờ cô chưa bao giờ muốn làm kẻ yếu cả ,nhất định phải vùng lên thôi .

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ