Chap 20 :How Can I Prove My Love To Her ?

7.4K 189 21
                                    

-"Sica ,cậu làm sao thế ? trông cậu thật mệt mỏi "

Yuri nhìn khuôn mặt được trang điểm kĩ hơn bình thường vẫn không dấu nổi sự mệt mỏi ngạc nhiên . Hôm nay Jessica nhìn rất thiếu sinh khí nhưng cô ấy vẫn lắc đầu cuồi cuội khi cô hỏi thăm . Yuri cá rằng ít nhất phải gần sáng hôm qua cô ấy mới ngủ vì đôi mắt trũng sâu kia đã tố cáo tất cả .

-"Hôm nay cậu lái xe nhé ! Mình hơi mệt một chút ."

-"Nếu không khoẻ thì hôm nay có thể hoãn ...."

-"Không ! không cần hoãn , mình ổn mà "

Cô bắt đắc dĩ nhận chùm chiều khoá từ tay Jessica vì độ cứng đầu của cô ấy . Thời tiết hôm nay thật sự rất đẹp và nếu như có thể đi đến một nơi nào đó thoáng mát rộng rãi như công viên chẳng hạn ,nó  thật sự tốt cho trạng thái mệt mỏi của người bên cạnh cô bây giờ . Kẻ vừa mới cài được dây an toàn đã sụi lơ đem toàn thân đổ dồn vào vai cô .

-"Khi nào đến đại học Chung Ang thì gọi mình nhé !"

Giờ thì Yuri chẳng thèm quan tâm đến trường đại học đó để làm gì nữa . Cô nghĩ rằng ngày hôm qua đến trường trung học đã là tồi tệ nhất rồi , sẽ chẳng có chuyện cô ấy lại tiếp tục bắt cô ngồi vào những nơi cô không thuộc về nữa đâu .Lái xe êm ru trên đường , Yuri cố để người kia có một giấc ngủ thật thoải mái, mặc cho bờ vai mình vì gồng lên đã mỏi nhừ . Cô nhẹ nhàng đưa chiếc xe vượt qua từng con phố , vừa đi vừa tranh thủ hít đầy mùi hương mái tóc của Jessica vào buồng phổi như sợ rằng , qua hôm nay cô sẽ không còn được tiếp xúc với nó nữa .

-"Ừm"

Jessica ngủ say đến mức mà ngay cả trường đại học Chung Ang  ở ngay trước mắt cũng chẳng có động tĩnh .Cô ấy ôm chặt cánh tay cô , nhắm nghiềm con mắt đầy mệt mỏi khiến không khí trở nên lúng túng . Yuri phân vân không biết nên gọi cô ấy dậy hay đơn giản hơn là chỉ ngồi yên đây và làm con gấu 37 độ C để Sica có thể thoải mái ôm ấp .Cô đưa mắt nhìn dòng người đi vào trong trường mỗi ngày một đông , trong lòng lại có điểm sốt ruột như có việc gấp . Suy đi tính lại một hồi , cuối cùng Yuri cũng quyết định lay nhẹ đôi má mịn màng ấy , vừa lay vừa ôn nhu khẽ gọi .

-"Sica à ...đến nơi rồi ....."

-"........."

-"Sica, dậy thôi ..."

-"........"

Không có động tĩnh , hoạ may là cô ấy có xoay người lại một chút chứ những giấc mơ vẫn còn chưa cho cô ấy thoát . Yuri hết cách cũng chẳng biết làm thế nào , đành thở dài tắt động cơ xe rồi nhẹ nhàng ngồi dịch lại gần cô ấy một chút thì đột nhiên :

-"Tối qua mình đã thật sự mong có cậu ở bên  như thế này "

Con mắt bỗng dưng mở thao láo của Jessica khiến cô hoảng sợ . Suýt nữa cô đã hét lên vì shock nhưng may vẫn còn chút can đảm nằm đâu đó ngăn lại .Cô ấy từ từ ngồi thẳng dậy , nhìn vào kính chiếu hậu chỉnh lại đầu tóc trong khi cô thì vẫn dõi theo không rời . Jessica hôm nay thật sự rất kì lạ , cô ấy trở nên đáng sợ hơn bởi sự điềm tĩnh bất thường và những lời nói khó hiểu . Yuri nghĩ rằng đã xảy ra chuyện gì đó , cô không chắc nhưng chắc là chuyện này khồng hề dính líu đến cô .

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora