Chap 21: Love U To Death

7.4K 201 34
                                    

Note : Fic còn một chap nữa là End nên các bạn cứ yên tâm đọc :)) không có kéo dài  lê thê đâu ^^  Phở gà hay nước chanh gì đó mình sẽ làm một cái Bonus riêng cho những bạn ham hố :)) Ai không thích cứ yên tâm chờ chap 22 (end ) nhá :3

Vun vút phóng trên đường , chiếc xe oto trắng chạy với tốc độ cao khi mà người cầm lái cũng không còn làm chủ được bản thân mình nữa . Đôi mắt của Jessica đỏ hoe hằn những tia máu , bàn tay nắm thật chặt vào vô lăng trong khi chân phải nhấn mạnh vào chân ga lao đi như vũ bão . Sẽ là vô cùng tức giận khi những lời nói từ đáy lòng lại không được tin tưởng và vô cùng đau đớn khi người mình yêu lại quay lưng đi vì không tin mình . Jessica muốn chứng minh điều đó , cô muốn cho Yuri thấy rằng cô không hề đùa càng không dối trá về thứ tình cảm đang chiếm trọn lấy lý trí của mình lúc này . Cô  sẽ ly dị Jin Hyuk , cho dù Yuri có phản ứng  ra sao sau chuyện đó  thì cô nhất định sẽ chia tay anh ấy để chứng minh rằng mình không nói dối .Nhìn tờ đơn ly hôn mới in còn âm ấm , cộng với dòng kí tên còn chưa khô mực trên trang giấy , lòng quyết tâm của cô càng trở nên hừng hực hơn , vì thế mà chiếc xe càng lao đi vun vút hướng về căn biệt thự ở cuối đường .

Cô đỗ xe ở cách nhà mình tầm mấy trăm bước chân để đỡ phải mở gara lằng nhằng .Đó cũng chính là lí do vì sao mà Jessica đã lên đến phòng ngủ , Jin Hyuk vẫn không hề hay biết sự có mặt của cô cùng tờ đơn mới cóng đứng đằng sau canh cửa chiêm ngưỡng cảnh không - thể -tin-nổi .Một màn nóng bỏng của anh cùng người đàn bà dưới thân đều lọt hết vô tầm mắt của con ngươi to tròn sắc sảo , Jessica đưa tay bịt miệng trong vô thức . Cô không phải cảm thấy đau lòng hay bất cứ tổn thương nào về tinh thần mà là cô đang shock , shock vì không ngờ người đàn ông luôn luôn đứng đắn trong tâm trí của cô lại có thể làm ra những điều bại hoại này . Nghe tiếng rên cùng hơi thở năng nhọc của anh , tiếng chân giường khẽ cót két đung đưa theo từng nhịp làm cho Jessica bỗng cảm thấy ghê tởm . Cô hối hận khi trước đây để anh chạm vào người mình , hối hận vì đã trao cho  kẻ giả tạo thứ quý giá nhất của đời con gái một cách vội vàng . Jin Hyuk đã không hề trân trọng nó , anh ta không thể quý trọng cô như cách mà Yuri đã làm và nghĩ đến đây cô lại ứa nước mắt . Yuri , người con gái này cô mắc nỡ nhiều quá .

-"Oh ai kia ?!! "

Người đàn bà dưới thân anh vô tình nhìn thấy cô giữa cơn phê pha . Cô ta hốt hoảng hô lên một tiếng khiến toàn bộ không gian trong ngôi nhà như đóng băng 10 phút . Jin Hyuk đã chết lặng không nói một câu nào , cô cũng đứng yên sau cánh cửa không hề lúng túng chỉ chờ cho người đàn bà kia thu dọn quần áo rồi nhanh chân chạy vội ra ngoài mới được dịp bùng phát .

-"Ký đi !"

Jessica dứt khoát , không cần gằn giọng cũng đủ để thấy cơn lửa giận đang tăng vùn vụt trong cô . Một chút ươn ướt nơi khoé mắt bỗng khiến Jin Hyuk hiểu lầm khi nhìn vào ,anh ta tưởng cô khóc là vì tổn thương khi nhìn thấy điều tồi tệ vừa nãy . Bàn tay to lớn run run đưa lên cầm tờ đơn , vừa lướt đọc tiêu đề lớn giọng anh đã khàn đi như sắp khóc .

-"Sooyeon nghe anh giải thích đã ..."

-" ký đi !"

-"Không , em hãy bình tĩnh nghe anh nói "

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Where stories live. Discover now