Chap 16: Fine

7 2 0
                                    


-"Oh. Là em sao Miwako? Thật trùng hợp." Miwako chán gét nhìn cô rồi nhìn qua anh dịu dàng.

-"Đúng a. Thật trùng hợp làm sao. Tasken đây là "người yêu " em Kaito còn kia là "Bạn" của anh ấy Yuki. Yuki không phải cậu ở viện sao? Sao lại ở đây?" Cô cười lạnh còn anh nhíu mày. Chuyện cô bị thương cũng chỉ có vài người biết. Tại sao cô ta đi học cũng biết? Trừ khi chính cô ta tạo ra vụ tai nạn này. Cô lạnh lùng mỉm cười.

-"Thật không ngờ cậu lại biết tôi bị thương a. Cậu mới quan tâm tôi làm sao. Chào anh Tasken em là yuki hân hạnh được gặp." Tasken vui vẻ cầm tay cô. Cô liếc qua tay anh ta có cây thánh giá chắc là người của bang angle.

-"Hân hạnh được gặp em. Hôm nay Miwako muốn mời tôi vài món ngon nhưng không ngờ lại gặp các em ở đây. Chúng ta ngồi ăn chung chứ?" Cô khó chịu rời xa hắn.

-"Xin lỗi nhưng em có việc phải đi trước. Hẹn mọi người lần sau." Cô muốn đi thì bị anh giữ lại.
-"Cũng gọi đồ rồi. Ngồi xuống ăn đi." Anh bá đạo kéo cô ngồi gần anh không cho cô đi. Cô nhìn qua hai người kia Cười ngại.

-"Thật ngoại qúa. Vậy mời mọi người ngồi xuống cùng ăn vậy." Hai người kia thấy vậy cũng ngồi xuống kế bên cô và hắn. Cô thầm than. "Kiểu này lại cãi nhau Với Miwako rồi." Cô mỉm cười.

-"Mọi người ăn gì?" Miwako cùng Tasken Đồng thanh

-"Như hai người đi." Nói rồi bác chủ cửa hàng cũng nhanh chóng đi vào bếp tiếp tục làm. Một lúc sau đồ ăn đem ra cả bốn người cùng ngồi ăn.

-"Mau ăn rau đi." Anh gắp rau đưa cô. Cô gạt đũa hắn ra.

-"Chết cũng không.' Anh xoa đầu cô.

-"Ăn đi xíu tôi đưa đi ăn kem. Cho bà bộ truyện mới nhất." Cô nghe vậy liền ngoan ngoãn ngồi ăn rau mà quên mất vẫn còn hai người kia ở đây.:v
Ăn xong Bữa chưa nói gì Kaito liền kéo tay cô đi.

-"Đi ăn kem." Cô gật đầu lẽo đẽo theo anh. Cả hai người như đã quên đi mọi việc xảy ra.

-"Này em không tính làm gì sao?" Tasken nhìn miwako cô ta mỉm cười

-"Anh cứ chờ xem đi. Em không để công sức của mình chuẩn bị 10 năm tan biến vậy đâu." Tasken cười nhạt.

-"Em thật cố chấp." Nói rồi anh ta cũng rời đi.

Sáng hôm sau như bình thường cô lại tới bệnh viện đưa đồ ăn cho Yukimura. Hắn mỉm cười.

-"Em không cần làm vậy đâu. Đồ ăn bệnh viện cũng rất tốt." Cô không thèm nghe hắn đưa cho hắn bát cháo.

-"ăn nhanh đi. Tự em làm đó." Hắn vui vẻ nhận bát cháo.

-"Em mau đi học đi.....cũng muộn rồi." Cô nhìn qua đồng hồ thấy vậy liền gật đầu rời đi lòng háo hức. Còn 2 ngày nữa là sinh nhật cô. Thật mong chờ.

"Kétttt"  Tiếng phanh gấp của cả hai chiếc xe một ô tô sang trọng một xe đạp bình dân trước cô. Yukito và Kaito đồng thời bước xuống nhìn cô mỉm cười.

-"Tôi nhận lệnh của Yikimura tới đưa em đi.....không phiền chứ?"

-"Không nhiều lời. Sắp muộn học rồi. Mau đi." Cả hai cùng đưa tay ra trước mặt cô. Lòng cô xao động không ngừng. Nhưng cô thực sự muốn đi cùng Kaito. Cô tính bước tới bên anh thì bị Yukito chặn lại thì thầm bên tai cô.

-"Nên nhớ bên hắn còn Miwako." Lời của hắn như thức tỉnh sự ngu ngốc của cô. Cô bước tới bên Kaito làm anh ta nở nụ cười chiến thắng rồi lại bước qua anh lên xe của Yukito. Việc làm này của cô khiến anh phút chốc cứng người. Nhìn anh còn cứng người ngoài cửa cô nở nụ Cười cay đắng...Lúc ở công viên anh đã làm vậy với cô. Vậy việc này coi như một sự trả đũa của cô đi. Để cho anh cảm nhận được háo hức mong chờ rồi cho anh gáo nước lạnh. Nhưng tại sao? Tận sâu trong cô vẫn chưa từng thấy mình vui? Chưa từng thoải mái. Từng đoạn kí ức, lời hứa, hi vọng, câu ước. Mọi thứ ùa về cùng bao cảm xúc lẫn lộn cuốn chặt cô vào khoảng không đêm tối. Ánh sáng cuối cùng cũng vụt tắt.. ..Chỉ còn mình cô. Lạc lõng kẻ loi." Ánh mắt sinh động của cô nhuốm màu đau khổ. Bi thương như bao bọc nụ Cười con người cô. Yukito thấy vậy vỗ vai anh rồi nhanh chóng đưa cô tới trường. Tay anh siết chặt lại.

-"Yuki. Rồi có ngày tôi sẽ làm cô phải hối hận." Anh bực tức quay đi. Anh không phải trò hề. Anh anh thực sự. Thực sự muốn tới đón cô. Ngày ngày bên nhau như trước kia. Tới ngày anh và Miwako tới. Anh sẽ mời cô làm phù đâu làm mẹ đỡ đầu cho con anh. Khung cảnh hạnh phúc rất nhanh chóng được anh vẽ ra....nhưng giờ đã khác xưa. Tại sao Vậy? Chính anh cũng không biết nhưng. Khi thấy cô đi bên kẻ khác anh còn đau lòng hơn khi thấy Miwako đi bên kẻ khác. Rốt cuộc thì anh yêu Ai đây chứ. Lấy xe anh cũng rời đi.

Trong lớp cả hai người cùng im lặng khiến mọi người ngột ngạt. Nhưng không sao. Bình thường bên cạnh cô luôn có Kaito theo sát nên không ai dám qúa thân thiết với cô vì anh được mệnh danh đại thần mặt than. Động tới Cô một lát đảm bảo lớp sẽ như trong tủ lạnh. Giờ nhìn lại. Người phát khí lạnh không hẳn Chỉ là Kaito. Yuki cũng không kém.

-"Yuki mình mời bạn đi ăn trưa nhé." Cậu bạn bàn bên lân la tới chỗ cô. Cô mỉm cười muốn lịch sự từ chối nhưng anh lại lên tiếng.

-"Không được. Yuki sẽ đi ăn cùng tôi." Anh nhanh chóng đập bàn đứng lên.

-"Không. Anh đùa đúng không Kaito? Yuki đi cùng tôi." Yukito bước tới làm mọi người hét ầm lên. Nam thần ấm áp mà.

-"Anh." Cô chưa kịp nói gì liền bị Yukito kéo đi. Kaito nhanh chóng theo sau.

-"Bỏ Yuki ra." Tới gốc anh đào của trường 3 người mới dừng lại.

-"Không thì sao? Anh giờ ngay cả tư cách làm bạn cũng không còn anh còn muốn tôi làm theo lời anh? Không phải anh nên tìm Miwako chứ không phải cô ấy sao?" Yuki núp trong lòng của Yukito lắng tai nghe mọi chuyện.

-"Không phải. Tôi là bạn thanh mai trúc mã của cô ấy. Thậm chí chính tôi cũng hiểu cô ấy hơn anh." Anh Tự tin thét lên. Muốn cô không còn dính líu anh? Chết cũng đừng mơ.

-"Vậy chúng ta thử đi!" Yukito nhếch miệng cười Tự tin. Tuy cô im lặng nhưng trong lòng không khỏi nổi sóng.

"Yukito đang nói gì vậy? Anh muốn làm gì? Người hiểu cô....ngoài anh và gia đình ra. Vẫn còn người khác sao?" Cô lo lắng nhìn anh nhưng anh cũng chỉ mỉm cười trấn an cô. Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Truyện chữ ] Bình minh có em Where stories live. Discover now