Chap 22

4.7K 462 160
                                    

Tiếng nhạc trong quán Bar quả thực rất kích thích, khiến cho mỗi ai nghe thấy đều muốn tự mình lắc lư điên cuồng nhưng đó chỉ là biểu hiện của những người đang vui mà thôi.

Còn những kẻ mang nhiều đau buồn như Jeon Jungkook trú ngụ ở nơi đây chỉ để giải sầu, hoàn toàn tách biệt riêng với thế giới ưu mê đầy men rượu của mình.

Đứng ở tầng hai nhìn Jungkook điên cuồng nốc rượu, Min Yoongi thở dài không cam. Ngày thì Park Jimin, ngày thì Kim Taehyung, giờ lại Jeon Jungkook, ba người bọn họ ban ngày chật vật vì tình, ban đêm lại như con thiêu thân vùi mình vào rượu.

" Đừng uống nữa. "

Yoongi không biết xuống lầu từ bao giờ đã cướp lấy ly rượu từ tay Jungkook, nếu còn để hắn uống nữa, chắc chắn ngày mai sẽ nằm viện.

" Chủ quán Min, anh sợ em không đủ tiền trả sao? "

Jungkook là đà cười, sau đó không cần tới ly nữa mà trực tiếp cầm cả chai uống dốc. Hắn biết là Yoongi lo lắng cho hắn nhưng hiện tại hắn không muốn ngừng. Nếu ngừng hắn sẽ nhớ tới Jimin. Nếu nhớ tới Jimin, hắn chắc chắn sẽ không tránh khỏi đau lòng.

" Bây giờ đến lời anh nói em cũng không nghe? "

Yoongi nhíu mày, lại một lần nữa cướp lấy chai rượu trên tay Jungkook. Cái thằng nhóc cứng đầu này, cố chấp như vậy thì được cái gì? Có đem được Jimin về hay không?

" Không phải. Em nào dám. "

Min Yoongi là người anh mà Jungkook không muốn cãi lời nhất nên hắn tuy say nhưng lại không dám làm Yoongi nổi nóng. Hắn ngồi chống tay để cố không gục xuống bàn, theo lời Yoongi, hắn không uống nữa.

" Rốt cuộc là làm sao? "

" Em... không còn cơ hội để yêu Jiminie nữa rồi. "

Jungkook cười nhưng qua nụ cười của hắn Yoongi thấy rõ sự bi thương. Chuyện tình khó nhằng này, người cùng đồng hành thuở bé như Yoongi dĩ nhiên hiểu.

Năm đó bọn họ sống chung ở một khu phố thượng lưu, đều đã thân thiết biết nhau từ nhỏ. Jimin tuy bằng tuổi với Taehyung và Jungkook nhưng với tính tình trẻ con bẩm sinh khiến cậu nhóc trở thành em út được thương yêu nhất.

Taehyung cùng Jungkook khi đó tranh nhau theo đuổi Jimin nhưng lại không thể ngờ Hoseok đã đi trước một bước cướp người, tôn trọng sự chọn lựa của Jimin thế nên hai tên nhóc đó hiển nhiên ủng hộ.

Nhưng sau cái chết đường đột của Hoseok, mọi thứ xoay chuyển đến không ngờ. Jimin bị ép buộc kết hôn với Taehyung, Jungkook lúc đó lại bình tĩnh lạ thường. Đến hai tuần sau Yoongi mới rõ, Jimin lấy Taehyung để vô cớ trả thù còn Jungkook lại vô tình có được cơ hội yêu thương Jimin.

Bây giờ Jungkook suy sụp đến như vậy thì chắc chắn Jimin cuối cùng cũng đã thông suốt, chịu chấp nhận Taehyung rồi đi.

Mở lòng đón nhận Taehyung đồng nghĩa với việc tước đi niềm vui mong manh của Jungkook.

Suy nghĩ nhiều chuyện làm Yoongi mệt mỏi lắc đầu, xoay sang thì thấy Jungkook đã ngủ say trên bàn. Không buồn gọi hắn dậy, Yoongi vất vả đỡ người đưa lên phòng trên. Đặt hắn nằm an ổn xuống giường, Yoongi lại không nỡ rời đi mà ngồi lại.

[ VMin/✔️ ] Yêu người đáng hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ