Chap 17

4.9K 483 87
                                    

" Jiminie... Em có thể nào xem anh như anh ấy mà mở lòng yêu thêm một lần nữa hay không? "

Đặt lại cây bút xuống sấp văn kiện, Jimin day nhẹ thái dương rồi lại dựa người ra phía sau thành chiếc ghế thở dài. Thật không hiểu tại sao hôm nay cậu lại mất tập trung như vậy, quy chung một hồi vẫn là mãi suy nghĩ về lời nói hôm qua của người kia.

Từ khi nào mà cậu lại để tâm những lời nói của Kim Taehyung đến vậy?

Những lời nói có nội dung kiểu đó thực không biết Taehyung đã nói bao nhiêu lần nhưng lần này là lần đầu tiên khiến lòng cậu có chút dao động, nơi ngực trái lại vô thức đập nhanh, cảm giác này là như thế nào đây...

Lẽ nào...

" Park Đổng, Jeon Tổng đang chờ ở phía dưới... "

" Ừ. "

Thư ký Han cúi đầu rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.

Jimin chậm rãi nâng người dậy, đưa tay thu xếp lại mớ giấy tờ bương vãi trên bàn làm việc, thuận tiện cầm lấy chiếc điện thoại bỏ vào túi quần, nheo mắt nhìn đồng hồ trên cổ tay, từ giờ cho đến lúc hẹn còn những nữa tiếng, Jungkook lúc nào cũng đến sớm như vậy.

Chiếc xe hơi màu đen sang trọng dựng trước tập đoàn Kim Park lập tức mở cửa ra ngay khi Jimin vừa bước xuống. Cũng chẳng có gì quá bất ngờ, cậu thản nhiên yên vị vào ghế phó lái, rất nhanh sau đó, chiếc xe cũng chạy đi.

" Chúng ta đi ăn chút gì đó nhé? "

Jungkook ngồi kế bên lái xe cũng không quên mỉm cười hỏi Jimin. Thật lâu rồi không có thời gian ở cạnh cậu, làm anh trong khoản thời gian đó trở nên khó chịu vô cùng. Nhưng hiện tại bây giờ đang được nhìn thấy cậu, ngồi cạnh cậu và có thể cả ngày hôm nay đều sẽ được ở bên cậu làm lòng anh liền hạnh phúc khôn tả.

" Em có chuyện muốn nói với anh... "

" Ừ em cứ nói đi. "

Jimin thở phào một hơi, ánh mắt nhỏ thập phần ưu tư nhìn vào nét mặt vui vẻ tuấn tú của Jungkook.

" Mình dừng lại nhé. "

" Em nói gì? "

Jungkook như nghe thấy tin động trời liền lập tức quay phắt sang nhìn Jimin đang an ổn ngồi với vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, suýt nữa thì đạp phanh gấp luôn rồi.

" Mối quan hệ này... nên dừng thôi. "

Jungkook chớp nhẹ đôi mắt, khóe miệng có hơi run nhưng lại cố điều chỉnh tâm tình an nhàn tiếp tục lái xe. Anh bây giờ có thể nào nói là bản thân chưa có nghe thấy gì không nhỉ?

" Jungkook... "

" Anh không muốn. "

Jungkook gằn giọng, bàn tay siết chặt lấy tay lái, hoàn toàn dẹp bỏ đi những lời nói phía sau của Jimin. Cậu như vậy không thấy quá tàn nhẫn với anh sao? Một lời nói đơn giản, muốn dừng liền dừng sao?

" Xin lỗi. "

" Anh không cần câu đó Park Jimin "

Tiếng hét lớn bất chợt của Jungkook khiến Jimin giật mình. Đây là lần đầu tiên anh lớn tiếng với cậu và cũng là lần đầu tiên gọi cả họ lẫn tên cậu. Có lẽ anh thật sự đang rất nổi giận, mà cũng đúng thôi, cậu quá đáng vậy mà....

[ VMin/✔️ ] Yêu người đáng hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ