Khanh khanh bạc mây

910 10 0
                                    



Giờ phải làm gì đây? Dàn xếp như thế nào? Trình Sâm và Hoa phu nhân có tư tình hay không, hoàng đế cũng không quan tâm tới, lo lắng của hắn là thể diện của Ngu Quân Diệp, hắn đang định trọng dụng Ngu Quân Diệp mà! Hơn nữa, cái gì mà vĩnh viễn không cho y quay lại triều đình, đó là do thái hậu ép hắn hạ chỉ như vậy, nếu thái hậu hoăng, dĩ nhiên Trình Sâm sẽ được triệu về, xảy ra chuyện thế này, Trình Sâm biết đứng ở nơi nào trong triều đường này?

"Ngươi im lặng tới phủ Giang Ninh, ra lệnh nén việc này xuống, truyền đích danh Lưu Kính tới gặp trẫm." Sau khi nghĩ kĩ, hoàng đế dù biết sẽ không giấu được, nhưng vẫn quyết định ép chuyện này xuống.

Hoàng đế muốn giải quyết trong thầm lặng, Khương Lang làm sao có thể để hắn như ý, Ngu Quân Diệp sắp tới sẽ giữ địa vị cao quý trong triều đình, việc này ai có mắt đều rõ ràng, sao Khương Lang có thể để Ngu Quân Diệp vùng dậy đây? Tuy không biết vì tội gì khiến Trình Sâm bị giáng chức quan, nhưng xét đến lòng tin của hoàng thượng với y, khó trách sẽ dùng lại khi nào, vì vậy phải một đòn diệt sạch cỏ tận gốc.

Khương Lang lợi dụng quyền lực trong tay, vào buổi triều ngày hôm sau, sai thuộc hạ mang hết những người liên can đến điện Kim Loan, để chuyện này bại lộ trước mắt mọi người.

"Hoàng thượng, Trình Mạnh thị không biết cách dạy con, Trình Sâm khinh nhục thê tử người khác, Ngu Hoa thị không tuân thủ nữ tắc, theo luật không thể tha."

Ẩn Dật thế mà **** với Trình Sâm, Ngu Quân Duệ nghe Khương Lang nói vậy, huyết áp tăng vùn vụt, tiếng bàn tán của đồng liêu trong triều ong ong như tiếng ong vang bên tai, ánh mắt xem thường chế nhạo khiến ông ta hận không thể giấu mặt vào trong ngực.

Ngu Diệu Sùng run rẩy bước ra khỏi hàng: "Hoàng thượng, thần và Hoa thị đã ân đoạn nghĩa tuyệt từ hai mươi năm trước, bà ta không xứng mang họ Ngu."

"Phụ thân! Người!" Ngu Quân Diệp khẽ hô, cơ thể hơi run run, dừng lại, chạy qua đỡ lấy Hoa Ẩn Dật lệ rơi đầy mặt đang lung lay như cây sắp ngã.

"Hoàng thượng, cha con Lưu Kính Lưu Uyển Ngọc vu cáo, nhi tử thần và Tuyết Nghi hoàn toàn trong sạch, không hề có chuyện tằng tịu." Trình phu nhân thề thốt phủ nhận. "Xin hoàng thượng xử Lưu Uyển Ngọc tội vu cáo, cô ta mang thai dòng giống của Ngu gia, nhưng lại gả cho lão gia nhà thần, sau khi bị nhìn thấu, còn không biết ăn năn hối cải, trái lại còn nói bậy mưu hại người khác..."

Trình phu nhân giội toàn bộ chậu nước bẩn này lên đầu Lưu Uyển Ngọc, hoàng đế nghe thật hợp ý, mặc kệ ý muốn sửa trị Trình phu nhân đang sục sôi trong lòng, so sánh với Trình Sâm thì địa vị của Lưu Kính trong lòng hoàng thượng không phải chỉ thua nửa hay một phần, nhân tiện lúc này nói: "Nói vậy, Lưu Uyển Ngọc bấu víu lung tung, vu cáo người khác, quả là đáng giận, người tới, truyền ý chỉ của trẫm, ban chết cho Lưu Uyển Ngọc."

"Hoàng thượng, ai có thể biết không phải vì muốn thoát tội mà Trình Mạnh thị vu khống lại cho Lưu Uyển Ngọc, thần xin hoàng thượng truyền Lưu Uyển Ngọc lên điện trần tình (*)" Khương Lang bước ra khỏi hàng, tấu, nhất thời có thêm mười quan viên đứng ra lên tiếng ủng hộ, trăm miệng một lời xin hoàng đế truyền Lưu Uyển Ngọc lên điện trần tình.

( Siêu Sắc, CĐ) Dụ Quân HoanWhere stories live. Discover now