Phần 14(1301-1400)

531 1 0
                                    


Chương 1301: Trần trụi đùa giỡn

* 2,212 Chữ

---------------

Điều làm cho Dạ Ngọc Mị tức giận chính là tên khốn Hạ Thiên nói nghỉ ngơi thêm mười phút nhưng cũng phải ráng nấn ná thêm vài phút, sau đó mới chính thức đứng lên tiếp tục đi về phía trước. Điều làm nàng tức giận chính là người này thật sự như ốc sên, chậm rãi đi về phía trước.

Khi đi được một giờ thì Hạ Thiên lại đặt mông ngồi xuống đất, lại nói cần được nghỉ ngơi, Dạ Ngọc Mị lại thiếu chút nữa đã tan vỡ.

- Có phải cậu muốn đến ngày mai mới ra khỏi thôn Thanh Phong không?

Dạ Ngọc Mị dùng ánh mắt lạnh băng nhìn Hạ Thiên, nàng cắn răng nói.

- Tất nhiên không phải.

Hạ Thiên lắc đầu phủ nhận.

- Với tốc độ của cậu vào lúc này, hai giờ mới đi được hai cây số, cậu còn cần phải nghỉ ngơi, như vậy không phải ngày mai mới ra khỏi thôn Thanh Phong sao?

Dạ Ngọc Mị khó thể nào ức chế được cảm giác tức giận trong lòng.

- Chị cũng không tính là ngốc.

Hạ Thiên dùng ánh mắt tán thưởng nhìn Dạ Ngọc Mị:

- Dù có người nói phụ nữ ngốc thì rất đáng yêu, nhưng tôi lại thích kẻ thông minh, à, thích nhất là phụ nữ ngực lớn mà lại thông minh.

- Cậu có ý gì?

Dạ Ngọc Mị dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn hạ thiên:

- Ý của cậu là ngày mai cũng không ra khỏi thôn Thanh Phong?

- Đúng vậy, với tốc độ này thì ngày mai sao mà rời khỏi thôn Thanh Phong? À, tôi đã tính rồi, từ nơi này đến huyện Mộc Dương hình như có ba bốn mươi dặm, một ngày đi ba bốn dặm, mười ngày thì có thể ra ngoài.

Hạ Thiên dùng giọng không nhanh không chậm nói.

- Cậu có phải căn bản không muốn đưa tôi đến chỗ kia không?

Dạ Ngọc Mị cắn răng nói.

- Sao lại như vậy? Tôi đã đồng ý với thần tiên tỷ tỷ, như vậy nhất định sẽ đưa chị đến chỗ đó, tôi không phải đã nói rồi sao? Thần tiên tỷ tỷ cũng không nói đưa chị đi mất bao lâu, vì vậy tôi nghĩ chúng ta nên đi nửa năm hay một năm cũng không có vấn đề.

Hạ Thiên cười hì hì nói.

- Cậu.

Dạ Ngọc Mị nhanh chóng nổi điên, nàng sao lại gặp phải loại khốn nạn thế này? Vô lại không đáng sợ, đáng sợ chính là loại vô lại khốn nạn mà lại hùng mạnh, nàng căn bản không đánh lại hắn.

- Nếu chị không thích đi chậm thì cứ chạy về tố cáo với thần tiên tỷ tỷ, tôi có thể đưa chị về. À, chị có thể dứt khoát không đi, nếu chị chạy trốn, tôi sẽ không đuổi theo chị, đến lúc đó tôi sẽ nói với thần tiên tỷ tỷ, chị lén chạy mất.

Hạ Thiên vốn đang ngồi ở một tảng đá ven đường, lúc này hắn dứt khoát nằm xuống:

- Ôi, hôm nay hình như đã đi đủ rồi, ngủ một giấc rồi ngày mai đi tiếp.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị Full (Không bị ngắt, thiếu)Where stories live. Discover now