Phần 13(1201-1300)

759 2 0
                                    


Chương 1201: Chúng ta có chút giống nhau

* 2,078 Chữ

---------------

Hạ Thiên nhanh chóng buông Cố Hàm Sương ra, sau đó hắn lấy ngân châm trực tiếp đâm lên bộ vị cổ họng của nàng.

Hạ Thiên vừa găm kim vừa nói:

- Sương nha đầu, cũng không nên ăn bậy bạ, tuy tôi không biết chị ăn thứ gì, nhưng cổ họng của chị cũng vì nó mà bị tổn thương. Cũng may thiếu gia nhà chị là thần y, nếu không giọng nói của chị sẽ mãi không dễ nghe như vậy.

Cố Hàm Sương không nói gì, thực tế bây giờ nàng cũng không thể nào nói chuyện, vì nàng thấy cổ họng có chút khác thường, lúc lạnh lúc nóng, nhưng cảm thấy rất thoải mái.

Sau một lát cảm giác có thứ gì đó mắc nơi họng trước nay đã biến mất, cổ họng của nàng chợt thoải mái chưa từng có.

- Sương nha đầu, bây giờ chị mở miệng nói thử xem.

Hạ Thiên thu hồi ngân châm rồi mở miệng nói.

- Vâng, thiếu gia.

Cố Hàm Sương lên tiếng, sau đó chợt ngây dại, đây... Đây là giọng nói của nàng sao?

Hạ Thiên cũng ngẩn ngơ, âm thanh này đúng là quá dễ nghe, có thể so với âm thanh tiếng trời của Liễu Mộng. Tất nhiên âm thanh lúc này của Cố Hàm Sương cũng không giống như Liễu Mộng, thực tế âm thanh của nàng giống như trẻ nít, thật sự không xứng với độ tuổi.

- Rất tốt, rất dễ nghe, lát nữa chị nói chuyện sẽ không khiến cho thiếu gia như tôi mất mặt.

Hạ Thiên khẽ gật đầu thỏa mãn.

Trước đây âm thanh của Cố Hàm Sương thật sự không dễ nghe, đặc biệt là đối với một phụ nữ, một âm thanh bất nam bất nữ nghe thật sự không có hương vị. Nhưng lúc này giọng điệu của nàng rất hay, chỉ cần không phải kẻ điếc thì cũng biết đây là một người phụ nữ chính cống, dù đàn ông cố gắng giả vờ cũng không thể nào có được âm thanh như của nàng vào lúc này.

- Cám ơn thiếu gia.

Cố Hàm Sương mở miệng nói, cũng không biết có phải vì nguyên nhân giọng điệu của nàng biến đổi hay không mà nghe ra giống như có một tình cảm gì đó ẩn giấu, không còn trầm lặng như trước, có sức sống hơn.

- Tốt lắm, theo tôi vào đây.

Hạ Thiên nghênh ngang bước vào trong khu căn cứ của Ám tổ, bây giờ người Ám tổ không ai không biết thân phận của Hạ Thiên, tất nhiên cũng không có gì ngăn trở.

Trên đường đi cũng có rất nhiều người gặp mặt Hạ Thiên, ai cũng cung kính chào hỏi hắn, đồng thời cũng dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn Cố Hàm Sương. Những ngày qua mỗi người đều biết được năng lực siêu quần của Ám Hoàng mới này, đồng thời hắn cũng làm ra những sự việc cổ quái nằm ngoài dự đoán của mọi người, nhưng dù thế nào thì bọn họ vẫn cảm thấy Hạ Thiên mang theo một Cố Hàm Sương là rất kỳ quái.

Cố Hàm Sương rất đẹp, mọi người đều thấy, mà mọi người ai cũng biết bên cạnh Hạ Thiên có mỹ nữ thì không có gì kỳ quái, nhưng mỹ nữ lúc này lại ăn mặc như đạo cô, trên lưng còn có trường kiếm, đúng là quỷ dị.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị Full (Không bị ngắt, thiếu)Where stories live. Discover now