Phần 8(701-800)

507 4 0
                                    


Chương 701: Cơn ác mộng của Thái Tử.

* 1,421 Chữ

---------------

Hạ Thiên nói được làm được, hắn lấy ra hai cây ngân châm đâm lên người Đinh Trạch, người này lập tức mê man. Sau đó hắn lấy băng gạc quấn lên đầu và dùng tốc độ thần không biết quỷ không hay đưa Đinh Trạch về trại giam.

Mộc Hàm cũng không nói gì với những hành động của Hạ Thiên, nàng chỉ điện thoại cho Yêu Yêu, để nàng giám sát tình huống bên ngoài, tìm kiếm vị trí của Thái Bằng Trình. Tuy sự việc này không cần nhất thiết phải để Yêu Yêu làm, nhưng rõ ràng như vậy là tốt nhất.

- Chồng, chúng ta ở đây chờ hay trở về?

Mộc Hàm hỏi:

- Nếu Thái Bằng Trình thật sự chuẩn bị bỏ đi nhưng chưa ra khỏi thủ đô, như vậy Yêu Yêu chỉ mất nửa giờ là có thể tìm ra.

- Chúng ta ở đây chờ nửa giờ.

Hạ Thiên suy nghĩ rồi nói.

... ....

Mười một giờ, sân bay quốc tế thủ đô.

Trong nhà chờ, một người đàn ông hơn ba mươi nhìn qua lớp kính thủy tinh, bên ngoài là đường băng, trên mặt hắn là nụ cười nhàn nhạt.

Bây giờ hắn tên là Đinh Trạch, nhưng vài giờ trước đó hắn có một cái tên khác, là Thái Bằng Trình. Hắn còn có một biệt hiệu là Thái Tử, là Thái Tử cao cao tại thượng.

Mười năm trước thật ra Thái Bằng Trình là một người rất bình thường, lúc đó cha hắn chỉ là một phó chủ tịch huyện, dù đối với rất nhiều người thì con của một phó chủ tịch huyện đã tương đối uy phong, gia thế nhà hắn cũng làm cho người ta hâm mộ. Nhưng hắn biết rõ nếu mình rời khỏi huyện Lâm Giang thì con của một phó chủ tịch chẳng đáng là gì, đặc biệt là ở thủ đô, hắn chẳng là thứ gì.

Thật ra Thái Bằng Trình vốn chẳng có gì liên quan đến thủ đô, mãi đến lúc hắn có được một người bạn học từ thủ đô, người bạn này rất có danh vọng ở thủ đô, nhưng lại phạm vào chút chuyện, lại không muốn đi nước ngoài, kết quả là bị đưa đến Giang Hải.

Vì người bạn này mà Thái Bằng Trình tiếp xúc thuốc phiện, cũng thấy được uy lực của thuốc phiện. Sau đó hắn phát hiện có thể dùng nó để khống chế ý nghĩ của người khác, cũng ép đối phương hành động theo ý mình. Như vậy địa vị của hắn cũng nước lên thuyền lên, dù ở thủ đô cũng có chút danh tiếng.

Nhưng Thái Bằng Trình vẫn lựa chọn phương án rời khỏi thủ đô trở về huyện Lâm Giang, hắn thành lập vương quốc thuộc về mình, hắn là quốc vương ở Lâm Giang, hắn muốn làm gì đều thỏa mãn, hắn muốn ở lại trong vương quốc của mình cả đời.

Nhưng một người đột nhiên xuất hiện và không mất nhiều công sức đã phá hủy vương quốc của Thái Bằng Trình, làm hắn không thể không chạy khỏi Lâm Giang, về thủ đô.

Một người đã từng là quốc vương thì sẽ không chịu làm quý tộc bình thường, Thái Bằng Trình cũng vậy, vì thế sau khi hắn về thủ đô thì lập tức hành động gióng trống khua chiêng. Hắn muốn thành lập vương quốc của mình ở thủ đô, nhưng hắn không ngốc, hắn biết thủ đô không giống như ở địa phương, hắn khong thể thành lập một vương quốc phong bế như ở Lâm Giang. Nhưng hắn có thể thành lập vương quốc hắc đạo, hắn có thể làm hoàng đế hắc đạo.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị Full (Không bị ngắt, thiếu)Where stories live. Discover now