Chap 29 - Bọn cầm thú

5.8K 32 7
                                    

Editor: Hàn Băng

Beta: Nhok Ngan

Chap 29 -  Bọn cầm thú

Khu giải trí này ở Ngự Châu đang nổi danh, Tô Lương Mạt mặc dù chưa tưng tới, nhưng nhiều ít có nghe thấy.

Xe của Chiêm Đông Kình dừng ở cửa sảnh trước, Tô Lương Mạt nhìn qua kính chắn gió thấy một đám người đứng đấy, cô đẩycửa xe ra,đợi xe phía sau đuổi kịp, định đi ôm lấy Tô Trạch.

Chiêm Đông Kình níu lấy cổ tay cô đem cô kéo trở trở về trước mặt hắn, phía sau người đàn ông ôm Tô Trạch đi tới, Chiêm Đông Kình không nói hai lời kéo cô thẳng vào bên trong.

Hắn rảo bước về phía trước, cũng không quan tâm cô có theo hay không, Tô Lương Mạt nhìn thấy Tống Các bước đến bên cạnh Chiêm Đông Kình thì thầm mấy câu. Người đàn ông mặt lạnh dẫn cô tiến vào đại sảnh, sau đó mở thang máy.

Tô Lương Mạt đưa tay muốn ngăn chặn,

“Tô Trạch còn ở phía sau”

Chiêm Đông Kình vẫn cứ kéo cô đi, lập tức mất trọng lượng đã làm Tô Lương Mạt lâm vào bất an,

“Anh muốn làm gì?”

Cánh tay Chiêm Đông Kình ghìm chặt bả vai Tô Lương Mạt, cơ hồ đem cô kìm ở trước ngực không thể động đậy, quản lí khu giải trí đã thận trọng đứng ở cửa ra vào, các phòng bao đều không có một bóng người, Tô Lương Mạt đứng ở cửa ra vào,có thể thấy bên trong trên đất đầy đống hỗn độn.

“Kình Thiếu, cảnh sát hai ngày này cũng tới làm khó dễ,cái này trước khi kiểm tra cộng thêm làm khó dễ,tối nay còn làm cho mấy khách hàng lớn đều bỏ về, làm mấy tiểu thư cũng bị vào cục cảnh sát, nếu tiếp tục như vậy …,còn ai dám tới Uy Đính Hoàng Thành của chúng ta nữa?”

Tô Lương Mạt muốn giật tay ra ra bị hắn rất nhanh tay kìm lại, Chiêm Đông Kình năm ngón tay nắm chặt, tay phải nắm bàn tay cô đến tê dại.

“Bất luận tốn bao nhiêu tiền, trước tiên bảo lãnh người ra, cho người đi tới thu thập sạch sẽ, tối mai cứ như thường lệ buôn bán.”

“Nhưng là bọn hắn mỗi ngày cứ đến giờ là đến đây, khách hàng đã mất đi hơn phân nửa…”

Phía sau Tống Các trầm mặt nhìn những bình lọ trên mặt đất bị vỡ,

“Cái này rõ là hướng về phía chúng ta.” ánh mắt như có như không quét về phía Tô Lương Mạt, Chiêm Đông Kình một cước đá văng cánh cửa. Dắt Tô Lương Mạt đi vào ghế lô.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now