Chap73 - Hầu hạ anh đi.

3.5K 33 14
                                    

Editor: Bảo Trân

Beta: Nhok Ngân


Chap73 - Hầu hạ anh đi.

Ảnh của Đoan Chính được đặt ở giữa phòng, hai bên đứng đầy người mặc quần áo màu đen.

Chiêm Đông Kình đi vào, ánh mắt Hoắc lão gia nhìn sang, sau khi Đoan Chính được hỏa táng thì liền chuẩn bị chôn cất, mộ viên nằm ở khu vực tốt nhất của Ngự Châu.

Chiêm Đông Kình tiến lên thắp nhang, Tô Lương Mạt lấy tay giúp, Hoắc lão gia ngồi ở bên cạnh nói, "Chuyện như vậy theo thường lệ nữ nhân là không được vào."

Chiêm Đông Kình trái lại nhận lấy nhang, hoàn toàn không có đem lời của Hoắc lão gia nghe lọt, nghỉ ngơi hết hương sau mới mang theo Tô Lương Mạt đi đến cạnh hắn, "Lão gia, hiện tại tôi đã thừa nhận với bên ngoài cô ấy là người phụ nữ của tôi, một khi đã thừa nhận rồi, đừng nói là lễ tang dù cho là mỗi cuộc gặp gỡ tại nhà thì cô ấy cũng có thể tới, quy củ này ngài cũng không phải không biết."

Hoắc lão gia nheo mắt lại, ánh mắt băn khoăn nhìn trên người Tô Lương Mạt, ông đang suy nghĩ rốt cuộc cô gái này có mị lực gì, mặt cô bất quá cũng mới hơn 20, mới rời khỏi nhà trường, lại có thể làm ra những chuyện như vậy cũng không hề đơn giản.

"Phải, cậu đã thừa nhận rồi, thì không việc gì."

Chiêm Đông Kình kéo theo Tô Lương Mạt ngồi vào chỗ bên cạnh Hoắc lão gia.

Từ góc độ này của Tô Lương Mạt, vừa vặn có thể thấy Lưu Giản quỳ, áo sơ mi màu đen làm nổi bật sống lưng thẳng mạnh mẽ của người đàn ông, sắc mặt anh ta lạnh lùng, nhiều người thắp nhang như vậy mà mắt anh ta thậm chí nhìn cũng không nhìn. Tô Lương Mạt có thể cảm giác được từ trong lòng anh ta ngập tràn bi thương, cô nhìn bốn phía, cũng không thấy được Tô Uyển.

Giọng điệu của Hoắc lão gia trầm xuống, "Đoan Chính thật đúng là bị chết thảm."

Tô Lương Mạt chỉ là nghe nói, nhưng nghĩ đến cái cảnh kia trong lòng không khỏi một hồi nghẹn ngào.


Hoắc lão gia lại hỏi, "Đông Kình, cậu xem việc này là ai làm?"

Ánh mắt Chiêm Đông Kình quét qua mọi người, lại trở về vị trí đầu nhìn về phía Hoắc lão gia, giọng nói trầm trầm vững vàng, "Lão gia, ông nói chuyện này có thể liên quan đến Thẩm Tâm Lê không?"

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now