Bluebirdshipping (Turquoise x Kotorin)

127 8 12
                                    

Quà mừng sinh nhật kotorinn sớm nè ><
Một ngày đẹp trời, Kotorin quyết định đến nhà Turquoise chơi. Cùng lúc đó, hội những thanh niên nam cũng đang tụ tập tại đây. Koto nhẹ nhàng gõ cửa. Tur ra mở với vẻ đầy kinh ngạc:
-Ơ koto? Sao cậu lại tới đây?
Kotorin nhìn cậu với ánh mắt trìu mến và 1 nụ cười thân thiện:
-Bất ngờ không nè. Tớ mang cho cậu ít bánh sữa...
Tur dẫn Koto vào phòng khách, nơi những chàng trai đang tụ tập. Ai cũng mừng trước sự hiện diện của cô bé. Sau một hồi chào hỏi, Nikoto lên tiếng:
- Bánh mì với sữa hả? Để tớ làm thêm trứng cho các cậu nhé?
Hima xông xáo:
- Cho tớ phụ
nhưng ý định của cậu đã bị mọi người phủi đi ngay lập tức. Ichi nói:
-Thôi bọn anh thưởng thức món trứng cháy của em đủ rồi
Vậy là tiếng cười ran lại vang rộn cả căn phòng mặc cho sự cằn nhằn của Hima. Trong lúc chờ đợi, họ rủ nhau ra sân chơi... Với tài thể thao nổi trội của mình, không gì ngăn cản được Hima càn quét mọi trận bóng. Vậy là cậu đã ngay lập tức bị đuổi ra khỏi sân để mọi người còn có dịp "thể hiện". Những trận sau, Ryu , anh Yato rồi Haru mọi người đều dành được những bàn thắng về cho mình. Chỉ riêng có Tur, cậu chưa thắng được bàn nào cả. Cậu đưa đôi mắt thất vọng về phía Koto như chờ đợi lời mắng nhiếc hay sự chừng phạt nào đó từ cô bé. Nhưng không. Không những thế Koto còn mỉm cười với  cậu. Nụ cười hồn nhiên ấy như tiếp thêm cho cậu muôn vàn nguồn sức lực. Tur đứng lên, đến bên Koto, cất tiếng nói:
-Cậu muốn đấu 1 trận với tớ không?
Koto nhìn cậu với ánh mắt vàng xanh lấp lánh đầy ngạc nhiên:
-Nhưng... tớ không rành thi đấu lắm... Cậu biết mà...
- Đừng lo. Có gì tớ giúp
-Ưm. Vậy thử nhé
Tèo teo. Vậy là trận đấu giữa Tur và Koto bắt đầu. Tur nhanh chóng tung ra Litten. Một chú mèo nhỏ nhanh nhẹn, dễ thương mà đầy nhiệt huyết. Còn bên Kotorin, cô bé cho ra bé eevee dễ thương do Turquoise tặng... Tur cất tiếng nói:
-Nào chúng ta bắt đầu thôi
-Ưm
-Litten, bụi lửa (ember)
Litten nhảy lên, dùng hết công lực phun một đòn lửa thật mạnh về phía eevee. Eevee né không kịp nên nhận lấy 1 đòn khá đau. Nhưng rồi cứ liên tục, liên tục những đòn lửa thật mạnh được tung ra khiến eevee mất dần sinh lực. Kotorin luống cuống không biết chỉ huy ra sao nữa... Cô bé chưa từng tham gia một trận đấu nào cả. Cú dứt điểm cuối cùng làm eevee bay về phía Koto và vô tình khiến cô bé bị thương. Một chiến thắng thuyết phục dành cho Tur nhưng cậu ấy lại không hề cảm thấy hạnh phúc chút nào cả... Cậu không thể tin vào chính mình nữa. Cậu đã khiến người mình yêu nhất bị thương chỉ để chứng tỏ năng lực của anh cho cô ấy thấy... Sự thể hiện thái quá đã cướp lấy tâm trí cậu trong giây phút nhất thời. Chân tay cậu run lẩy bẩy... /Rốt cục... mình... đã làm gì thế này.../ rồi cậu đau đớn chạy đi bỏ mặc những cậu bạn lo lắng chữa thương cho Koto và Eevee của cô bé. Thấy vậy, Koto liền chạy theo gọi với thất thanh:
-Tur... Tur... Khoan đã..
Cậu đứng lại nói với Koto trong hai hàng nước mắt tức tưởi:
-Tớ không xứng đáng với cậu...
-Sao? Sao... cậu lại nói vậy?
- Tớ không chu đáo như anh Yato, không có tài ăn nói như anh Ryu, không giỏi thể thao như Hima cũng không giỏi nấu ăn như Nikoto... Tớ quá hậu đậu... quá trẻ con... và quá vô dụng...
-Sao... sao cậu lại nói vậy? -Koto bối rối
-Chỉ vì thích thể hiện cho cậu thấy tài năng của mình mà thậm chí tớ còn làm cậu bị thương... tớ ... tớ...
Bỗng dưng Kotorin chạy tới ôm chầm lấy Tur:
-Đừng nghĩ vậy mà... Có thể cậu không hoàn hảo nhưng cậu là người con trai tuyệt vời nhất với tớ. Tớ thích cá tính trẻ con của cậu vì nó luôn làm tớ được vui vẻ... Tớ yêu cậu... Tur
Tur đờ người. Những câu nói trong giây lát của Koto như làm cậu thức tỉnh. Sao lại cần phải hoàn hảo chứ? Vốn dĩ đâu ai hoàn hảo được. Quan trọng là tình yêu họ dành cho nhau là hoàn hảo... chỉ vậy... vậy là đủ rồi...
*Hết* :3
Chúc chim sinh nhật vui vẻ ><

Pokemon special nextgen fanship ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ