#20

207 11 1
                                    

....

Lần này Pumo vẫn dùng phép thuật dịch chuyển để đưa hai người tới vương quốc Mặt Trăng.

Giày vừa chạm đất, có cơn gió nhẹ lướt qua, Rein mở mắt liền nhìn thấy dải cực quang đang phát sáng trên bầu trời. Những vì tinh tú hệt đang chơi trốn tìm, chúng nhấp nháy, thoắt ẩn thoắt hiện đằng sau những dải màu đẹp đẽ kia.

Dù đời trước cô đã ngắm chúng không ít lần, nhưng giờ đây khi đối diện với bầu trời này lần nữa, Rein cũng không khỏi ngẩn người, chìm đắm trong cảnh sắc nơi đây. Fine và Pumo đứng cạnh bên cũng không kiềm được mà lên tiếng xuýt xoa.

"Ôi đẹp quá!"

"Đời tôi chưa bao giờ thấy bầu trời nào đẹp đến như vậy! Pumo"

Trong lúc ba người vẫn còn đang thổn thức vì ánh sáng huyền diệu, mê hồn của cực quang đem lại, chợt đằng xa vang lên âm thanh lớn của một vật gì đó đang hướng về phía này. Rein không khỏi cảnh giác, quay mặt lại nhìn xem.

Cảnh tượng trước mắt như được tái hiện lại, một con thuyền to lớn dừng lại trước mặt bọn cô. Trên thuyền, người đàn ông mặc trang phục của vương quốc Mặt Trăng bước xuống hành lễ với hai người.

"Xin chào hai vị công chúa, ta là Roman, người chuyên phụ trách giúp đỡ các công việc của nữ hoàng."

Rein vừa nhìn đã nhận ra người này. Đây không phải là Quan Đại Thần của vương quốc Mặt Trăng, người mà sau này sẽ tìm cách chiếm lấy sức mạnh phép thuật phấn hồng, mở ra phong ấn bóng tối, khiến cả hành tinh trở nên một phen lao đao sao?

"Nữ hoàng biết hai vị công chúa đã tới nên đã dặn dò thần đến đây đón hai người!"

"Ô tuyệt quá. Thế thì chúng ta phải cảm ơn nữ hoàng rồi, đúng không Rein?" Sau khi lên thuyền, Fine hí hửng ngó nghiêng mọi thứ xung quanh, đây là lần đầu tiên cô bé nhìn thấy con thuyền chạy được trên sa mạc.

"Cẩn thận đó công chúa Fine! Pumo"

Sau khi chắc chắn rằng Fine sẽ không té xuống dưới, Rein mới hướng tầm mắt về Quan Đại Thần đang đứng gần đó. Cô thầm nghĩ, có lẽ lúc này ông ta vẫn chưa ra tay chăng?

....

Sau khi đưa hai người vào lâu đài, Quan đại thần nhanh chóng cúi chào rồi lui về phía đằng sau nữ hoàng.

Rein, Fine cùng lúc hành lễ với nữ hoàng Malia. Trái ngược với vẻ lúng túng của Fine, biểu hiện của Rein lại rất tự nhiên, tư thế tao nhã, không chê vào đâu được.

Đôi mắt trong veo màu ngọc bích nhìn rõ gương mặt người phụ nữ đứng trên cao. Bà ấy lúc nào cũng đẹp như vậy, thông qua bà Rein dường như có thể thấy được gương mặt của người kia, điều đó khiến cô không khỏi ngẩn người.

Trong lúc Rein còn đang thầm đánh giá. Nữ hoàng Malia lên tiếng, âm thanh từ tính, dịu dàng vang lên, hệt như ánh trăng ôm lấy, vỗ về những đứa trẻ.

"Ban nãy ta thấy cực quang ở phía Đông phát sáng. Thầm nghĩ là có người tới thăm. Không ngờ đúng là hai công chúa đến từ vương quốc Mặt Trời."

[Rein × Shade] Nếu Biết Có Một Ngày Em Yêu AnhWhere stories live. Discover now