Second Code

258 22 8
                                    

Chapter 2: Game Start

Chiếc đồng hồ quả lắc nặng nề kêu lên những hồi chuông báo giờ đúng. Tiếng chuông ngân dài làm ba hồi rồi từ cửa sổ gỗ nhỏ bên trên chiếc đồng hồ có con chim màu vàng phụt ra thụt vào ba lần kêu cúc cu, cúc cu. Rồi cả căn nhà lại rơi vào im lặng thêm một lần nữa.

Căn phòng ngủ cho trẻ con có tiếng thở đều đều của bé Chi đang cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp. Mép giường của bé có một người phụ nữ đang ngồi, đôi mắt tím violet dịu dàng đáp xuống gương mặt bé. Đôi môi anh đào cong cong tạo thành một nụ cười thật hiền. Thâm tâm cô thầm cảm thán tạ ơn trời đất khi mà đã đem anh đi mất nhưng vẫn để lại cho cô đứa bé này bên cạnh.

Bé Chi quá giống bố mình, từ sở thích đến tình cách, đến thói quen. Như một Shinichi phiên bản nữ thu nhỏ vậy. Cô đã sai lầm khi mà 5 năm qua không chú ý đến sự trưởng thành của con bé, thời gian đã trôi qua thì không thể lấy lại được. Vậy nên thay vì tiếc nuối vì quãng thời gian đã qua thì cô sẽ cùng con tạo thêm nhiều kỉ niệm mới thì hơn.

Ran nhẹ cúi đầu đặt lên trán con một nụ hôn chúc ngủ ngon rồi nhanh chóng rời khỏi phòng. Đích đến của cô vào lúc 11 giờ đêm này không phải là phòng ngủ chính mà lại là phòng thư viện ở dưới tầng một. Cô chậm rãi mở cửa bước vào bên trong căn phòng. Mái vòm làm bằng nhựa trong suốt khiến ánh trăng sáng xuyên qua mà hướng thẳng vào chiếc bàn làm việc làm bằng gỗ lim dài 3 mét ở giữa phòng. Người phụ nữ ngồi xuống chiếc ghế bành đen phía sau chiếc bàn, bật công tắc đèn bàn lên và bắt đầu làm việc. Ánh đèn vàng dịu nhẹ đáp xuống mặt bàn, tỏa sáng về hướng về nơi có chứa mấy tập tài liệu để bào chữa cho khách hàng của cô.

Kế thừa danh hiệu "Nữ hoàng bất bại" từ mẹ, Ran giờ đây đã trở thành một nữ luật sư trẻ tuổi nhất Nhật Bản khi mà mới 28 tuổi đã nhận được bằng luật sư quốc tế. nếu như vị cứu tinh của cảnh sát Nhật Bản vẫn còn ở đây, ắt hẳn anh ta sẽ rất tự hào về cô, khi mà anh ta có thể được gọi nữ luật sư tài giỏi nhất Nhật Bản này là vợ mình.

Ngón giữa ấn mạnh vào nút Enter rồi tổ hợp phím Ctrl + S và cuối cùng là di chuột để tắt trang soạn thảo văn bản. Cô mở mạng ra gửi văn bản vừa soạn thảo lên mail của mình rồi tắt máy. Chữ Shut Down hiện trên màn hình xanh biển nhạt, nhẹ nhàng nhấp nháy hồi lâu rồi chiếc máy tính kia cũng tắt hẳn.

Đôi mắt màu tím violet liếc qua chiếc đồng hồ nhỏ đặt trên mặt bàn thấy kim đã chỉ đến 11h46 phút tối. Đến 14 phút nữa là sang ngày mới rồi. Ran thở dài một tiếng, Một ngày dài lại trôi qua... cô khẽ thì thầm với bản thân khi vươn vai định trở về phòng đi ngủ thì chợt nhớ đến đoạn mã được gửi cho mình 5 hôm trước liền lấy ra trong ngăn kéo tờ giấy hôm nọ.

16 – 10 – 22 – 14

1 – 3 – 10 – 2 – 3

Cô nhìn dòng mã code kia thầm cảm thán. Rốt cuộc cái này là sao vậy hả? Một phép toán chăng? Hay là một bí ẩn gì đó? Còn nữa, Amonnyous Hacker là ai? Dù vậy nhưng phần nào trong thâm tâm con người cô vẫn cảm thấy những mật mã này có ý nghĩa của nó. Và cách giải mã những con số này vẫn còn nằm đâu đó trong quá khứ mà thôi.

S love R (Code) - [Drop]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt