Fourth Code

238 16 4
                                    

Chapter 4: Kaze Tachinu (The Wind Rises)

- A! – Ran giật mình hét lên đến đánh rơi cả tờ giấy đang cầm trên tay

- Kudo-san, có chuyện gì vậy? – Shiraishi từ trong văn phòng chính của cô đang sắp xếp tài liệu cũng giật mình vì tiếng hét của cô mà chạy ra – Có chuyện gì vậy?

Cô run rẩy đến ngã trên sàn thạch anh lạnh ngắt, tờ giấy vừa được gửi đến nằm chỏng chơ trên sàn bị Shiraishi nhặt lên đọc, những mã code này so với những mã code trước kia thì cũng không có gì sai biệt cho lắm, chỉ là font chữ in ra có hơi chút kinh dị. Nhưng nhìn như thế nào cũng thực sự thấy giống màu của máu sau khi đã đông lại. Có màu nâu đỏ.

- Kudo-san, chỉ là font chữ hơi kinh dị thôi mà?

- A... a... vậy à... - Ran giật mình hoàng hồn lại rồi nhận lấy tờ giấy từ tay Shiraishi

Cô nhìn kĩ vào nó, font chữ kinh dị làm cô giật bắn mình như ngày xưa anh hay hù cô bằng những phương pháp như thế này. Nghĩ đến đây, Ran bỗng nhiên giật mình khi nhớ lại lời nói đùa của anh ngày xưa: Em cứ nhát ma như thế này nếu như sau này anh mà chết để lại kí hiệu bằng máu cho em thì tính sao đây? Lúc đó cô cứ nghĩ rằng anh sẽ chỉ nói đùa nhưng không ngờ cuối cùng điều mà anh nói lại trở thành sự thật. Mã code bằng máu này, trông giống bằng máu nhưng thực sự có phải là bằng máu không?

- Kudo-san, chị đang nghĩ gì vậy? – Shiraishi nghiêng đầu hướng ra phía tầm nhìn của cô mà thắc mắc

- À, không có gì đâu. – Cô khẽ lắc đầu phẩy phẩy tay rồi cất tờ mã code vào trong túi áo rồi lại quay đầu hướng vào trong văn phòng của mình – Chúng ta tiếp tục thôi, còn một khách hàng nữa của tháng này đấy.

- Vâng!

Trong khi cô đang chật vật ở trong văn phòng của mình với đống tài liệu bào chữa cho nguyên cáo và bị cáo của một vài vụ kiện thì ở nhà Kudo, Yukiko và Yusaku sau chuyến du ngoại sang Anh để lấy tư liệu viết tiểu thuyết thì cuối cùng cũng đã về nước và hiện giờ thì đang ngồi chơi với bé Tsukino đây.

- A a a a!!! Chi-chan, cháu nội của bà đáng yêu quá đi! – Yukiko liên tục cọ cọ má vào cháu gái, cưng nựng nó liên tục

- Con cảm ơn bà, Yukiko obaa-chan cũng đáng yêu nhắm! – Bé con nào đó ngây thơ vô tội khen bà nội mà không hề biết chính điều đó đã châm ngòi nổ cho một quả bom

- ÔI!!! Chi-chan! Con quá đáng yêu! Đi, đi mua đồ với bà nội! Yusaku! Đưa thẻ của anh đây cho em!

Mặt vị tiểu thuyết gia nổi tiếng thế giới nào đó mặt méo sệch nhìn vợ cùng cháu gái, ông thừa biết Yukiko lúc đi mua đồ cho cháu gái thì sẽ vung tiền không tiếc đâu mà... Nhưng đối diện với cái ánh mắt hừng hực lửa của vợ cùng gương mặt méo sệch của cháu gái cũng y hệt của mình cũng đành buông bút xuống mà ra kiềm chế vợ lại cho vợ ông khỏi nổi hứng đi.

- Em thôi đi nào, Tsukino còn nhỏ, đâu cần nhiều quần áo đến thế.

- Nhưng mà... Nhưng mà!

- Không là không! – Nói rồi ông quay qua nhìn cháu gái đang ngồi ôm búp bê – Chi-chan, dạo này con và mẹ có vấn đề gì không?

S love R (Code) - [Drop]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin