Chương 6: Mày thương lại tao nhé mày?

646 63 1
                                    

Hẳn các bạn sẽ nghĩ sau HwangOng sẽ đến Im lên thớt =)))  Nhưng mà không phải đâu :)

————————————————

Lai Guanlin của Slytherin nhận được thư tỏ tình, hẳn một bức thư tình thật xịn gửi bằng cú trong giờ ăn trưa. Lá thư viền vàng hết sức vintage gấp làm tư, bỏ trong phong thư cũng màu vàng nốt được con cú màu đen xì thả xuống trước mặt cậu Lai trong lúc cậu đang ghi lại công thức của tiết độc dược mới học.

Kim Samuel ngồi bên cạnh đập nhẹ vai thằng bạn gọi nó tỉnh. Ngay khi Guanlin cầm thư lên thì xung quanh cậu đã xuất hiện vài gương mặt quen thuộc bu vào hóng chuyện.

"Ê mày đọc nhẹ lên cho anh nghe với". Yoon Jisung cười hì hì nhìn thằng em

Choi Minki khinh bỉ liếc thằng huynh trưởng mất nết một cái "Thứ vô duyên" rồi hết sức hai mặt mà nhìn Guanlin "Đọc nghe chơi cái em."

Kế bên Minki, Ong Seongwoo vẫn giữ nguyên tư thế bắt chéo chân hết sức quý tộc, tay cầm ly nước lên nhấp một ngụm, rửa tai chờ nghe. Vâng, hóng chuyện cũng phải thật sang.

Lai Guanlin bị kẹp giữa Park Jihoon và Kim Samuel, trước mặt là ba đàn anh đáng mến, hết sức bình tĩnh mà mở bức thư thứ n+1 mình nhận được trong vài tháng nay, luôn là phong thư vàng và con cú đen xì.

"Guanlin thân mến" Cậu Lai trưng ra bộ mặt liệt quen thuộc, đọc câu mở đầu quen thuộc lần thứ n+1, mặc kệ thái độ của bọn xung quanh, thở dài một hơi rồi đọc tiếp "Mày đối với tao quan trọng như gà rán trong giờ ăn trưa, như chocolate ếch, như kẹo dẻo slug, như phô mai sữa rồng, như bánh bí ngô,.....(đã lượt quả kha kha món)...., tóm lại mày đối với tao là vô cùng vô cùng quan trọng. Tao không thể sống thiếu đồ ăn và tao cũng không thể sống thiếu mày, nên là mày thương lại tao nhé mày!"

Guanlin kết thúc bức thư trong tiếng cười như được mùa của bọn xung quanh. Ơ hay quân mất nết.

"Crush mày có tâm hồn ăn uống ghê" Park Jihoon chùi nước mắt vì cười quá nhiều, vỗ vỗ vai thằng em.

Samuel hết sức tốt bụng mà chỉnh giùm bạn "Bậy anh, người ta crush Guanlin chứ nó có crush người ta đâu!"

"Rồi biết ai không?" Ong Seongwoo hỏi "Mày tính trả lời người ta như nào?"

Lai Guanlin chỉ lắc đầu cho có lệ. Không phải cậu Lai không biết, mà chỉ là vờ như không biết thôi. Còn ai có tâm hồn ăn uống bao la trời bể bằng Yoo Seonho chứ. Thêm cả phong thư màu vàng và con cú đen, chẳng phải trực tiếp nói ra là nó ở Hufflepuff thì là gì nữa. Guanlin đã nhận ra là thằng bạn đồng niên chắc từ bức thư thứ ba, nhưng mà cậu Lai chả biết trả lời như nào, cũng chả biết mình thích hay không thích con người ta.

Phía bên kia một bề rối loạn, phía bên này một bề rối ren. Yoo Seonho đi hết vòng thứ n trong cái phòng sinh hoạt chung nhà Hufflepuff dưới con mắt bất hảo của Bae Jinyoung và Kim Donghyun. Đợi đến khi thằng em đi tới vòng thứ n+1 thì Donghyun phi luôn đôi dép đang mang trúng đầu Seonho

"Mày có thôi đi không, anh đấm cho phát bây giờ, rối hết cả não!"

Bae Jinyoung thở dài nhìn thằng em đang vừa xoa chỗ bị ném trúng vừa mếu máo "Mày rối cái gì, gửi thì cũng gửi rồi, sợ làm quái gì nữa mà sợ."

"Nhưng mà hình như Guanlin nó biết là em rồi đấy mấy anh ơi" Seonho ngồi xuống sàn ăn vạ "Ư hư người ta lo thế mà mấy anh còn bạo lực với người ta. Em méc anh Jonghyun."

"Mày lo cái gì. Nó biết chẳng phải càng dễ cho mày à? Bố thằng điên, mày gửi thư lộ liễu thế thì đứa nào chả biết"

"Ờ anh đồng ý với Baejin, mày lo cái quái gì nữa?"

"Lỡ mà cậu ấy thấy em dở hơi quá rồi từ chối em thì sao chứ? Ư hư mấy anh không thương em hả? Lúc đó em sẽ buồn đến hao gầy ㅠㅠ"

Cậu Bae lạnh mặt "Ở cái trường này đứa quái nào cũng thấy mày dở hơi rồi nên mày không phải lo đâu, tụi tao thích nghi hết rồi. Chẳng thằng nào bình thường mà đem crush so sánh với đồ ăn như mày hết."

"Thêm nữa là mày ăn lắm như thế nên có chuyện làm cho mày hao gầy được chút xíu thì tao sẽ đại diện Hufflepuff đi cảm ơn Lai Guanlin liền." Donghyun liếc thằng em

"Mày anh kì cục hết sức mà"

Thế là đùng đùng bỏ đi về phòng úp mặt vào gối mà tạm xa lánh thế giới khắc nghiệt, Yoo Seonho đang cảm thấy bị bỏ rơi. "Guanlin Guanlin ơi, mày nhanh nhanh hốt tao đi mà :((("

Ư hư cậu Yoo ơi, crush của cậu không có suy nghĩ nhiều thế đâu, người ta còn bận xác định tình cảm kìa cậu Yoo ạ!!

[PD101] [harrypotter!au] Hogwarts 1001 Câu chuyệnWhere stories live. Discover now