Chương 5: Bạn bè là gì? Là để đem bán

814 69 5
                                    

Hogwarts có rất nhiều sự tích kì diệu mà tụi năm nhất như Lai Guanlin, Kim Samuel hay Yoo Seonho,.....v...v hay được các đàn anh kể lại. Những sự tích có phần tào lao đó không hiểu sao vẫn luôn rất hấp dẫn các tân phù thuỷ sinh.

Ví dụ như một ngày nọ, cả đám phù thuỷ sinh không phân biệt tuổi tác, không phân biệt nhà, ngồi quay lại với nhau ở sảnh lớn, tụi anh lớn thay nhau kể cho tụi em nhỏ nghe về những chuyện đã diễn ra mấy năm nay ở Hogwarts...

Ví như chuyện Hwang Minhyun đang đen mặt khi Ong Seongwoo hí hửng kể cho tụi đàn em nghe về chuyện anh thích Jonghyun làm sao, tỏ tình như nào. Kể thì ít mà tranh thủ chửi dô mặt bạn thì nhiều. Hwang Minhyun chỉ hận không thể bầm cái thằng bạn thân họ Ong ra vì thằng bồ to bự của nó còn ngồi chình ình kế bên. Còn Huynh trưởng nhà Hufflepuff Kim Jonghyun thì mặt đỏ tới mang tai khi mà Hwang Minhyun công khai siết chặt tay mình. Trích lời của Yoon Jisung thì Kim Jonghyun đã đạt đến trình độ hiền như bồ tát rồi, nên đừng đứa quỷ nào vô nhân tính mà chọc ghẹo nó. Ấy thế mà vẫn có một đứa nhiệt tình chọc con người ta đến sắp bùng cháy...

"Mấy đứa đừng bị cái mặt nghiêm túc với mớ điểm O của huynh trưởng Hwang Minhyun đây mà lầm. Thật ra nó tù lắm luôn". Ong Seongwoo ngồi trên ghế, gác cả hai chân lên người bạn thủ quân nào đó nhà Gryffindor, miệng vừa nhai kẹo dẻo Slug vừa chỉ thẳng mặt thằng bạn thân mà rằng với tụi năm nhất, còn đặc biệt nhìn tụi năm nhất nhà Ravenclaw mấy lần.

"Ừa mày nói tao mới nhớ, nhìn mặt dị mà tù ghê gớm". Yoon Jisung ké miếng kẹo dẻo rồi hùa luôn với thằng bạn cùng nhà. "Nhớ lúc nó chưa cua được bồ, ngày nào gặp trong lớp biến hình tao cũng hú hồn. Mặt nó như kiểu mấy câu thần chú có tội với nó ấy."

"Mặt dẩm đéo tin được luôn". Choi Minki ké câu

Vâng, bọn anh lớn nhà Slytherin chính là hội đồng bóc phốt bự nhất cái trường Hogwarts này. Hai bạn trẻ Lee Daehwi và Yoo Seonho thì đang đồng loạt ngóc mỏ khó tin nhìn thần tượng Hwang Minhyun của tụi nó.

"Tính ra thì nhà tụi nó toàn mấy đứa ngẫn ngơ chuyện đời, đầu óc suốt ngày chỉ có mấy cái điểm O nhảy nhoi nhoi hả gì đó". Kang Dongho sợ thiên hạ chưa đủ loạn, thẳng thừng bóc phốt luôn nguyên cái phòng sinh hoạt chung của nhà người ta.

"Ê tui vả ông bây giờ nha, how to nằm không cũng dính đạn?". Kim Jaehwan đanh đá đạp qua một cái làm Jung Sewoon hú hồn phải lôi thằng anh chung nhà lại. Gì chứ Jaehwan gan nó to xưa giờ, chứ còn Sewoon tuy bình tĩnh tạo nên sự quý tộc nhưng mà em nhát lắm nga. Em lại đang ngồi giữa hai ông đây này.

"Tụi bây ngưng đi nghe tiếp kìa". Kang Daniel thay mặt hội hóng hớt giải tán đám tổ lái vấn đề

Chuyện của Hwang Minhyun và Kim Jonghyun bắt đầu từ xa lắc xa lơ rồi. Hwang Minhyun không nhớ là từ lúc nào mình đã thích cậu bạn hiền hiền ngơ ngơ tuốt bên nhà Hufflepuff, chỉ nhớ là giờ nghỉ trưa hôm nào đó, Hwang Minhyun tranh thủ xuống phòng thảo dược học của giáo sư Shin Yoomi để nghiên cứu cho bài tập trên lớp. Kết quả là bài tập thì không biết làm được hay không mà tim Hwang Minhyun lại treo ngược lên mất rồi.

"Tao nhớ hồi đó, mặt thằng Minhyun còn nghiêm trọng hơn lúc tao với thằng Youngmin ném sách phép thuật của nó cho tụi gia tinh lót nồi." Ong Seongwoo đung đưa cặp chân vàng ngọc đang gác ngang đùi Kang Daniel mà rằng. "Lúc tao ân cần hỏi nó bị cái gì thì nó vò đầu bức tai nói là "Tao lỡ thương người ta rồi Seongwoo ơi", chơi với nhau nhiêu năm mà chưa bao giờ thằng này nó nói chuyện với tao nhẹ nhàng như lúc đó. Quá sức tưởng tượng!"

"Lúc ổng tương tư người ta còn ngồi ngẫn ngơ đốt lửa lò sưởi trong phòng sinh hoạt chung, nhém nữa làm cháy luôn cái thảm, bị cô BoA phạt dọn phòng sinh hoạt chung suốt tháng trời." Kim Jaehwan đại diện cho tụi nhiều chuyện nhà Ravenclaw phát biểu.

Cổ nhân có câu không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng bọn ngu, Hwang Minhyun đang cảm thấy mắc nợ cả thế giới. Uổng công anh đây yêu thương che chở và chấn chỉnh lối sống cho mày Kim Jaehwan. Thế mà mày lại đi bán anh cho cái bọn lắm chuyện kia, để bây giờ tụi anh lớn đang cười vào mặt anh đây còn tụi em nhỏ đang nhìn anh bằng ánh mắt khó tin, Kim Samuel còn rộng lượng tặng cho anh ba chữ Oh My God!

Bae Jinyoung năm hai bên Hufflepuff nổi tiếng là thanh niên sáng suốt, chỉ phát ngôn đúng lúc, đúng nơi và đúng trọng điểm đã phọt ra một câu thu hút mọi sự chú ý "Ủa rồi sao ảnh tỏ tình được vậy mấy anh?" Nhận được sự ủng hộ của đông đảo mấy đứa nhỏ.

"À như này, nó chạy thẳng tới trước Jonghyun đang ngồi ăn sáng trong sảnh, trợn mắt dạo con người ta hú hồn tí là phun cả nước mà rằng" Seongwoo hắn giọng, nắm vai Daniel diễn lại cảnh lúc đó "Tui tình nguyện vì bồ mà không đạt O tất cả các kỳ thi, chỉ cần bồ thích gì tui sẽ làm hết nên là bồ thương lại tui nha"

Cả một đám ồn ào náo nhiệt. Hwang Minhyun âu sầu đỡ trán, ok tao fine, từ giờ là dẹp bà nó cái hình tượng mỹ nam an tĩnh, huynh trưởng nghiêm túc của tao rồi. Kim Jonghyun im lặng nãy giờ nhẹ nhàng nắm lại tay bạn người yêu cười cười, rồi ghé sát vào tai người ta thì thầm

"Lúc đó tớ thích Minhyun lắm, nếu cậu không nói trước thì tớ cũng chẳng biết làm sao. Tớ thích cậu nhiều và cũng cảm ơn cậu nữa."

Hwang Minhyun cảm thấy mình đã chẳng còn nghe thấy tiếng đám bạn nhốn nháo chọc ghẹo nữa rồi, trong đầu óc bây giờ chỉ còn hình ảnh bạn người yêu cười với mình, hiền ơi là hiền, đẹp ơi là đẹp...

Sau ngày hôm đó, tân sinh Lee Daehwi nhà Ravenclaw với quyết tâm sẽ trở thành người kế vị của huynh trưởng Hwang Minhyun đã âm thầm thề là sẽ tránh xa mọi thể loại yêu đương, sẽ không để một thằng ất ơ nào đó làm mình ngẫn ngơ để đi vào lối mòn của đàn anh, Lee Daehwi nói được làm được...

Nhưng mà Daehwi à, cuộc đời khó nói lắm em...

Chắc hẳn sẽ có người thắc mắc là Im Youngmin ở đâu trong cuộc tình này, à không trong câu chuyện này. Vâng Im Youngmin chính là không dám lên tiếng, ai cũng có phốt mà, lúc nào cũng sẽ sợ có người bóc nó lên. Im Youngmin xin né trước, cảm ơn đồng bào quan tâm.

Nhưng mà Im Youngmin à, cuộc đời vẫn khó nói lắm anh...

[PD101] [harrypotter!au] Hogwarts 1001 Câu chuyệnOnde histórias criam vida. Descubra agora