4. Không xứng.

4.3K 65 0
                                    

Giang Dật Phàm đeo chiếc kính râm thật lớn trở về thành phố Lâm Giang, vừa mới xuống máy bay, anh bị bị một đám phóng viên vây quanh, gần như bước đi cũng khó, mà anh đeo kính râm, mọi người không nhìn thấy được vẻ mặt của anh, chỉ thấy anh có ý định không muốn nói gì, bước nhanh ra khỏi đại sảnh sân bay.

"Nghe nói anh và Cố Y Phán đang giải quyết những khâu tiếp theo sau khi ly hôn, đây có phải sự thật không?"

"Anh và Cố Y Phán thật sự ly hôn rồi sao?"

"Lúc trước anh và cô Cố Y Phán kết hôn chớp nhoáng, bây giờ tại sao lại ly hôn?"

"Trên mạng đồn rằng anh và Cố Y Phán ly hôn, cô ấy ngoạm cả miếng to yêu cầu anh để lại tất cả bất động sản, tin đồn này có phải thật không?"

...

Các câu hỏi liên tiếp, cuối cùng Giang Dật Phàm dừng bước chân, tất cả trợ lý và quản lý của anh đều sửng sốt, họ đều không ngờ rằng anh sẽ dừng bước, anh gỡ kính râm xuống, từ tốn nói: "Tin tức bây giờ đều chỉ nhờ vào phỏng đoán thôi sao?"

Ánh mắt anh khẽ liếc qua phóng viên hỏi câu cuối cùng, sau đó anh lại đeo kính vào, ra khỏi đại sảnh sân bay, trực tiếp ngồi vào chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn.

Giữa đường anh xuống xe chui vào một chiếc xe khác, còn trợ lý và quản lý thì tiếp tục ngồi trên chiếc xe trước để đánh lạc hướng phóng viên. Anh vừa lái xe vừa lấy di động ra, trực tiếp ấn số "1", điện thoại có thông, nhưng không ai tiếp, anh khẽ nhíu mày, vào giờ khắc này dường như anh mới chính thức xác định, lần này cô chơi thật rồi.

Giang Dật Phàm, em không để ý tới anh nữa đâu.

Giang Dật Phàm, em thật sự không để ý tới anh nữa đâu.

Giang Dật Phàm, lần này em thật sự không để ý tới anh nữa đâu.

Những lần nào, cái gọi là không để ý tới của cô, vào khi anh gọi điện lần tiếp theo, cô sẽ lập tức nghe máy - Thấy tâm tình bản tiểu thư đang tốt, ta sẽ đại nhân đại lượng tha thứ cho nhà ngươi.

Nhớ một lần, anh lại đau đầu một lần.

Điện thoại không có ai tiếp, anh cũng không ngại, anh lái xe về thẳng nhà họ Cố.

Bố Cố mẹ Cố thấy anh đến, đều vô cùng vui vẻ, mẹ Cố bảo anh khoan dung nhiều hơn, con bé Tiểu Phán là bị họ làm hư rồi, làm việc không biết nặng nhẹ, quá tùy hứng. Bố Cố cũng thở dài, bảo anh đừng giận Tiểu Phán, dù cô hơi tùy hứng, nhưng làm gì cũng có nguyên nhân, chưa bao giờ vô duyên vô cớ làm ầm ĩ lên. Giang Dật Phàm hiểu ý của bố vợ, Cố Y Phán làm loạn như vậy, nhất định là bản thân anh có vấn đề ở chỗ nào đó...

Giang Dật Phàm không ở lại lâu, anh vốn tới xem thử thái độ của họ, nhìn như vậy thì cô cũng không liên hệ gì với họ.

Anh trở lại nơi hai người sống sau khi kết hôn.

Nhà rất sạch, anh đã biết chắc chắn cô không ở đây, cô thích đặt cả đống đồ ăn vặt lên bàn trà, bây giờ bàn trà trống không, anh vào phòng, mở tủ quần áo ra, quần áo của cô ở trong tủ vẫn còn, cũng không giống đã được thu dọn. Lúc cô ra khỏi nhà, nhất định vẫn tùy ý như bình thường, sau đó gặp phải chuyện gì nên cô đột nhiên tức giận không về nhà nữa?

EM VÀ ANH - Lục Xu [ Full]Where stories live. Discover now