2. Danh sách đen.

6K 78 2
                                    

Khi trên internet như bùng nổ vì tin tức ly hôn của hai người, Cố Y Phán đang ngồi trong căn phòng nhỏ ngoài phòng họp, trong căn phòng nhỏ bày bộ sô pha da thật, tuy phòng nhỏ, nhưng đồ vật không nhiều lắm, vì thế nhìn qua khá dễ chịu. Giờ phút này sắc mặt cô không tốt, nguyên nhân là trợ lý A Viễn mua nho có hạt tới, cô không thích nhất là ăn nho có hạt, nguyên do là lười, dù sao ăn loại đó cũng phải động tay nhiều hơn. Sắc mặt cô không tốt, nhưng người đẹp thì chung quy vẫn là người đẹp, vả lại nhìn qua còn là kiểu người đẹp liễu yếu đào tơ nữa. A Viễn nhìn một lúc lâu, tuy biết cô là người có tính tình không tốt, nhưng lúc này nhìn thấy dáng vẻ này của cô, chị vẫn dễ dàng bị mê hoặc, người đẹp tuyệt đối là đầu sỏ sát thương mắt mà.

Có lẽ bởi vì chán, Cố Y Phán đang ngồi trên sô pha vẫn cầm nho lên bóc từng quả một.

A Viễn thấy cô ăn nho, đoán rằng bây giờ cảm xúc của cô đã khôi phục như thường, vừa rồi khi ánh mắt lạnh tanh của cô đảo qua, A Viễn vẫn luôn lo ngay ngáy trong lòng, vì thế lúc này chị mau chóng tiến lên, muốn bóc nho cho cô. Cố Y Phán liếc chị, ý bảo chị tránh xa một chút, cô ghét nhất là được người khác bóc nho cho mình ăn.

Mà hình như cũng không phải hoàn toàn ghét người khác bóc nho cho.

Cô nhíu mày, nhớ đến trước đó không lâu, cô còn nằm trên sô pha rộng rãi trong nhà, gối lên đùi Giang Dật Phàm, bảo anh bóc nho cho mình. Anh vừa xem tivi, vừa bóc nho, sau đó nhét vào miệng cô. Thật ra khi đó cô vô cùng muốn thử cảm giác ăn nho có hạt, bởi vì sau khi anh bóc nho nhét vào miệng cô, cô còn phải phun hạt ra, anh sẽ không thể không lấy giấy ăn ra để cho cô phun vào, cảm giác được anh hầu hạ thật sự quá tốt. Nhất là khi cô nhìn thấy một vài fan của anh bàn luận, cô thầm hừ, mấy người mắng tôi, về nhà tôi sẽ nô dịch nam thần của mấy người, trong lòng cô quả thực không thể cân bằng hơn.

Đột nhiên nhớ đến những điều nhỏ nhặt khi hai người ở bên nhau, vẫn có chút đau lòng, dù sao sau này cũng không thể tra tấn anh được nữa rồi.

A Viễn vẫn tiến lên, "Phán Phán, em và Giang Dật Phàm, hai người thật sự... thật sự ly hôn à?"

Tuy A Viễn là trợ lý của Cố Y Phán, nhưng cũng là fan của Giang Dật Phàm, lần trước khi Giang Dật Phàm mở concert, A Viễn còn cùng bạn trai đến xem, nhìn thấy Giang Dật Phàm trên sân khấu, cảm giác đó quá tuyệt vời, Giang Dật Phàm diễn live quả thật không gì sánh được, hơn nữa còn là kiểu ca sĩ biết hát biết nhảy có ngoại hình đẹp, lúc động giống như chàng hoàng tử thần bí, lúc tĩnh lại là vị công tử dịu dàng, khoảnh khắc nhìn thấy anh trên sân khấu, bạn sẽ biết vì sao anh có nhiều fan đến vậy.

Dù A Viễn cảm thấy tính tình Cố Y Phán không tốt, nhưng dung nhan cô lại rất đẹp, trong xã hội coi trọng hình thức này, A Viễn cảm thấy khuôn mặt ấy vẫn rất xứng đôi với Giang Dật Phàm, vì thế chị dần dần trở thành fan chung của hai người.

Cố Y Phán có chút buồn bực nhìn A Viễn, "Nếu không chị cho là vì sao họ đang họp chứ?"

Hơn nữa ngay cả đội ngũ cốt cán cấp cao trong công ty cũng tham dự, đang họp cùng đoàn đội của cô, nghĩ xem xử lý chuyện lần này thế nào, fan của cô không ít, fan của Giang Dật Phàm cũng không ít, nếu tin tức ly hôn thật sự bị truyền ra, vấn đề tiếp theo nên làm sao.

EM VÀ ANH - Lục Xu [ Full]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon