CHAPTER 51~ HELLO MISS US?

TAEHYUNG POINT OF VIEW

*knock knock knock*

pagkatok ko sa pinto oo ako talaga ang nagbukas tamad tong mga toh eh

Come in-sabi ng taong nsa loob babae yung sigurado ako kasi boses pambabae e

binukasan ko nmn nung makita ko kung sino ang nasa loob ay nagulat ako y hindi lang ako pati na rinang mga kasama ko come on ang ganda kaya nila wag kayong bitter masyado sigurado akong namumula na kaming lahat and maybe abot hanggang tinga naming ang amumula

nakalimutan kong sabhin fan pala ako nila kahit pa sila nakakapag debut pero I realy like them now and ang trailer ng Boombayah and whistle na I de-debut nila is soo cool ewan ko ba pero ang cool talaga

ang ganda kaya ng beat,beat lang kase yung kantang nasa trailer and kunti pa silip sA few different criteria are used to classify bacteria. They can be distinguished by the nature of their cell walls, by their shape, or by differences in their genetic makeup.a gagawin nilang MV and I going to admit it maganda talaga sila and cool of course fanboy nila ako

duh lahat siguro ng babae maiingit sa group nila meron sila Barbie na member they call her 'The Barbie doll' si Lalisa Manoban the second most Rich in the world and she's the on who own this school and also maknae too i do a search and i discover she is the rapper of the group thats supper cool you know!!! there's also there's also a Bratz in the group of course pag merong barbie sympre meron ding Bratz the name is Andrea Lee they call her 'The Bratz 'because her lips is so pulp like you really want to kill her and became addict to her lips like that and rank sixth most rich family in the world she's also the second visual in the group,she is also the fourth greatest dancer too if there's a 'The Barbie Doll' and 'The Bratz' there's also a 'The Swan' her name is Kim Jisoo the first Visual of all the time and face of the group also lead Vocalist there's another one named Carmela Ho they call her 'Sweet Caramel' because she is so sweet like a candy and caramel because kapangalan nya ito hahaha caramel is sweet too right so it's perfect name to her there's Lee Ji-eun or IU for short they call her 'Star Candy' because she really loved that candy that's all they said namn e there's  also Park Chae Young also known as Rose many fan call her 'Pasta Girl' dahil ng pumunta sila sa resturant para kumain tinignan nila ang menu at may nabasa sila sa isang pagkain na 'Cheese Pork Cutlet with rose/Carbonara pasta' sa Thailand simula noon tinawag na siyang PASTA ni Lisa at ayon na ang tawag sa kaniya.....hindi sa nag stalk ako o kami ah!!! nag re-research lang kami e hindi namn pang I-istalk yun tiba??!!

there's also Nicole Cacnio they call her 'Polar Vi' basta para sakin gustong gusto ko yang tawag na yan sa kanya kaya siya tinawag na Polar Vi because Polar means Bipolar kasi ang bilis niaya mag bagong mood promise minsan cold tapos biglang nag transform ayun nagtatatalon really? pano ko nalaman well pinapanood ko sila sa V live hindi lang ako lahat ng bts pakiramdam ko nga stalker ako e he he he....and Vi means Victorious or Victory of people dahil ang Nicole na pangalan ay Victorious or Victory of people ang meaning ng name nya sa Greek ohh tiba ang cool ng tawag sa kanya syempre cool din siya and thre's also the girl I really curious and super interested the name is Jennie Kim her nickname is Jendeukie and i found it really cute like *cough* her *cough* ok and they call her 'Jenious' parang ka tunog ng Genious he he he Jen stands for her name Jennie and ious stands for Mysterious person kasi hindi mo malalaman kung kelan siya magiging cheerful or cold sometimes molang iya makikiatang makulit so yeah ang COOL nila noh?!!!

s-sor-ry w-we d-dont mea-n to interrupt on your doing so were j-just l-le-a-ave-we said in unison parang ang weird namn non sabay sabay kaming nag sabi non para tuloy pinag practisan