Một chút tâm sự muốn chia sẻ

938 34 25
                                    

Xin lỗi vì đây không phải là chương mới, tại dạo này ta bị mẫu thân la mắng cho nên phải chăm chú đến việc học.

Sau đây là những dòng chia sẻ của cuộc đời đen như chó mực của ta.

Ta là một thiếu nữ hồn nhiên, dịu dàng và trong sáng. Nhưng vì biếng cố đưa đẩy, ta đã phải trở thành một mụ lớp trưởng độc ác không hơn không kém. Cùng thằng bạn thân thủ quỹ chống nạnh suốt ngày "nạc" những bạn học sinh nhỏ bé.

Chuyện là vậy, sáng sớm nay trời đẹp, đất đẹp, ngay cả con gián ta giết cũng đẹp. Ta đến lớp học thân yêu như mọi ngày.

Tiết đầu là tiết của cô chủ nhiệm thân mến (thực ra là nữ vương bệ hạ), thủ quỹ ca ca kêu ta đưa sổ sách cho hắn kêu những thành phần không đóng tiền bảo hiểm. Nữ vương bệ hạ đã kêu nếu ai không đóng thì phải báo cho ngài biết. Ta vẫn là ngoan ngoãn đưa cuốn sổ kia ra.

Nhưng đâu ai ngờ, ta đưa nhầm cuốn sổ dự án về tiểu thuyết của ta. Ta có dự cảm không lành, liền nhìn đến bàn của tên thủ quỹ thối tha kia. Ta thấy hắn cùng tên cờ đỏ ngồi trên ta một bàn mắt sáng hoắc nhìn cuốn sổ thân thương.

Hai bọn hắn cùng bọn học sinh nam chăm chú nhìn cuốn sổ. Tên cờ đỏ kia đọc to dõng dạc nội dung ghi trên đó. Thế là không biết đâu ra, ta dùng nội công thâm hậu giật tóc thằng cờ đỏ thật nhẹ nhàng, rồi giật lại cuốn sổ từ trong tay hắn.

Ta chợt nhớ ra cuốn vở hóa của mình bị mất liền cầm ngân lượng đi mua. Trở về, ta lại thấy cuốn sổ lại một lần nữa nằm trên tay tên cờ đỏ. Các nàng đang tự hỏi. Thằng thủ quỹ đi đâu rồi không, nó đi ăn sáng rồi, ta nhớ lúc đó khoảng 6:15. Sau một hồi sức đầu mẻ trán, cuốn sổ rách, ta khóc ròng, bọn nam nhân hèn hạ cười.

Và thế là một câu chuyện bi thương lại đến với ta.

Híc híc, tâm huyết của ta....tâm can của ta đã mất. Trái tim ta tan nát.

Nhưng mà thôi, cảm ơn các nàng đã lắng nghe câu truyện của ta. Ta hi vọng, mấy ngày sau ta có ý tưởng để đăng chương mới cho mấy nàng. Thân ái 😘😘
                          Nhật Dạ Xinh Đẹp.













.














.










.

TA XINH ĐẸP MÀ ĐÚNG KHÔNG

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] [Đồng Nhân Phượng Nghịch] Vận MệnhbíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ