Nam chủ lên sàn, Bánh xe số phận thay đổi

1.6K 79 26
                                    

Cũng như nguyên tác Bắc Nguyệt tỉnh dậy, sắp xếp trí nhớ, bla bla.

-Yên tâm đi, nếu ta đã chiếm thân thể con gái ngươi thì ta sẽ không làm cho nàng không công uổng mạng đâu.

Bắc Nguyệt nói xong thì định đứng dậy nhưng bỗng vướng bởi hai cục bông một đen, một vàng. Bắc Nguyệt nhìn, thì ra là hai chú mèo nàng lụm được( Mỗ kute, mỗ quyến dũ đang gào thét «Lụm cái đầu ngươi, cả nhà ngươi đều được lụm» ). Hai chú mèo đang nhìn mình, Bắc Nguyệt nhìn lại, nàng chắc chắn hai chú mèo này không đơn giản.

Quay lại với hai mỗ mèo, trong khi nguyên tác diễn ra Thiên Khuynh và Thiên Thuyết truyền âm cho nhau. «Vương chúng ta làm thế nào nữa đây?»«Ta cũng không biết thôi thì thuận theo tự nhiên, lúc nguy cấp thì ra tay»«Vâng». Đang truyền âm thì hai người phát hiện có một ánh mắt tò mò nhìn mình. Hai người nhìn lại thì ra là Bắc Nguyệt quận chúa hồi nãy giờ bị hai người lơ đi.

---Two years later---

Sau một hồi mắt to trừng mắt nhỏ, cuối cùng Bắc Nguyệt thở dài, thôi để nàng nghiên cứu sau vậy, bế hai bé mèo bước ra từ đường.

-Đáng ghét....nhân gia ở đây không được trong từ đường có người nha~~~.

Giọng mềm mại của nữ nhân vang lên trong góc tối tăm.-Sợ cái gì? Chỉ là một cái phế vật không biết tập võ. Ngươi không phải nói rằng nàng bị ngu ngốc sao? Cả nô tài cũng không sánh nổi. Hắc hắc!
- Nhân gia ta xấu hổ nha~~~.
-Xấu hổ cái gì chứ? Bảo bối, nhanh lên, ta chịu không nổi nữa ~~

Sột sột soạt soạt, tiếng cởi quần áo vang lên, sau đó chính là một trận dồn dập tiếng thở dốc cùng tiếng cơ thể va chạm.

Quả nhiên là xui xẻo tại sao lại gặp chuyện nay chứ. Nhìn mặt Bắc Nguyệt đen như đáy nồi lại nhìn mặt Thiên Khuynh âm trầm, tối tăm, Thiên Thuyết thầm thắp nhang cho người đó, cầu cho người đó chết toàn thây một chút xíu.

Các bạn đang tự hỏi tại sao mặt Bắc Nguyệt và Thiên Khuynh tại sao lại âm trầm đúng không. Tại vì đây là từ đường, là nơi mà có đặt bài vị của trưởng công chúa Huệ Văn, làm chuyện này trước từ đường là xúc phạm người đã khuất. Còn Thiên Khuynh thì chương sau mình sẽ kể lại quá khứ đau thương của nữ chính.

Quay lại với câu truyện, Hoàng Bắc Nguyệt bế mèo, chậm rãi đi qua, nương theo ánh trăng nhu hòa chiếu xuống, rọi trên mặt nàng.

Sắc mặt tái nhợt, khuôn mặt nhỏ nhắn gầy yếu, bởi vì quanh năm uống thuốcmà hốc mắt có vẻ lõm vào, hơn nữa quỳ một ngày một đêm, sắc mặt nàng lại càng tiều tụy, đầu tóc rối bời, quần áo màu trắng phiêu phiêu đãng đãng.(tg: Nhìn như ma như quỷ. *sát khí bay ngập trời* tg *chạy như chó*)

Bên trong góc, một nam nhân to khỏe đem một thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi áp lên trên tường, đang phấn khởi làm động tác,hoàn toàn không biết nguy hiểm trí mạng đang chậm rãi tới gần!

Cô gái kia cũng bắt đầu mê loạn, từng tiếng rên rỉ dâm mỹ thốt lên, hai cái chân trắng nõn như rắn nước quấn chặt lấy eo của nam nhân.

Đang làm dang dở thì......-Quỷ.....Quỷ a!!!!
Trước mặt họ một người, á lộn, một hồn ma đang ôm hai cục bông một đen một vàng.

[DROP] [Đồng Nhân Phượng Nghịch] Vận MệnhbíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ