chương 62

218 11 0
                                    

Bưng trà rót nước chăm sóc bạn thân, Jiyeon bị Hyomin gây sức ép, cả đêm ngủ không ngon. Ngày hôm sau còn phải đi làm, đôi mắt đau muốn chết.

Có cuộc sống đặc sắc như vậy bạn thân quả thật bị đả thương không dậy nổi.

Vì tiền thưởng cuối năm Jiyeon cố biểu hiện tốt một chút, công việc không thể chậm trễ, còn phải ứng phó với Eunjung thường thích đùa giỡn, tan tầm tiếp tục bôn ba ra ngoài cùng Hyomin tìm phòng. Vài ngày lăn lộn cả người gầy thấy rõ.

Hôm đó ở công ty Eunjung đi ngang qua Jiyeon, phát hiện có gì đó không đúng nên quay trở lại, nhéo mặt của Jiyeon nhìn trái nhìn phải, sau đó vô cùng bất mãn nói: "Sao gầy như thế? Mặt tròn đâu cái này không thể được. Đem gấu mèo muội muội trả lại cho tôi a."

Eunjung rất không kiêng kị ở trước công chúng bày tỏ tình cảm với cấp dưới, loại tác phong so với tác phong bình thường lạnh nhạt, giả đứng đắn cũng thật phù hợp. Tuy rằng Eunjung có thể không biết xấu hổ, nhưng Jiyeon vẫn phải giữ mặt mũi. Jiyeon gạt tay Eunjung, đưa lưng về phía đồng nghiệp, quay mặt về phía Eunjung, trừng mắt nghiến răng nghiến lợi, dùng âm thanh ngọt ngào nói: "Cám ơn tổng giám đốc quan tâm! Nhưng tôi thấy mặt trái xoan vẫn đẹp hơn!"

Eunjung vỗ vỗ bả vai Jiyeon nói: "Đừng nghĩ nhiều, cho dù em không phải mặt tròn hay mặt trái xoan cũng không có vấn đề gì."

Jiyeon mắng trong lòng một tiếng: Chẳng lẽ mặt tôi hình ngũ giác mới được sao?

Eunjung biết gần đây Jiyeon hỗ trợ Hyomin, tan việc cũng không có thời gian đi ăn cơm hay xem phim, chỉ chớp mắt đã dùng công phu chạy mất hút, muốn bắt về cũng không biết đi đâu bắt. Eunjung trong lòng khó chịu nhưng có thể giống Jiyeon chuyện gì cũng trưng lên mặt sao? Chuyện ngốc như vậy Eunjung làm không được.

Nhưng Eunjung vẫn thật tỉnh táo. Dưới có chủ trương trên có đối sách, đối sách chính là đem chuyện Hyomin phải ra ngoài thuê phòng nói cho Qri nghe.

"Thật vậy sao!" Hai mắt Qri sáng lên.

"Đúng vậy, hiện đang tìm phòng." Eunjung nói, "Cậu gần đây không phải rất nhàn rỗi sao? Không lợi dụng cơ hội này đi xum xoe sao? Nếu ân cần phục vụ tốt nói không chừng sẽ được cùng một chỗ."

"Đúng, rất đúng! Cám ơn Jung Jung cung cấp thông tin tình báo quý giá cho mình!" Qri thân thiết nắm tay Eunjung, thiếu chút nữa lệ rơi đầy mặt.

"Không có việc gì, đây là chuyện mà chị em tốt nên làm." Eunjung ngoài mặt một bộ biểu tình, trong lòng là một kiểu biểu tình khác.

Eunjung phái Qri ra ngoài, tuy rằng Hyomin ngoài mặt rất không thoải mái, miệng cũng luôn nói lăn xa một chút, nhưng chỉ là nói miệng thôi, hành động lại khác. Hyomin cũng không từ chối làm bạn với Qri, lí do Qri có khả năng mang vác mà Jiyeon lại hoàn toàn không có năng lực này. Vì thế rất tự nhiên, Jiyeon đã được giải thoát.

Gần đến thời gian tan tầm, Eunjung đem hai vé xem phim đặt lên bàn Jiyeon. Jiyeon đang sắp xếp dự án mới, thấy Ham đại nhân ban thưởng hai tấm vé, không có lời hẹn hò nào, chỉ nói "Cất kĩ", điều này làm cho cô gái có lòng tham như Jiyeon bị đả kích. Không thể hiện tình cảm yêu đương còn chưa tính, chẳng lẽ còn phải đối mặt với một người ngu ngốc, một câu ôn nhu cũng không có sao?

[Eunyeon-TĩnhNghiên] Tổng giám đốc của em sau lại đáng yêu như thế!Where stories live. Discover now