Phân kết cục: Byakuran x Flan + Bonus H

373 20 0
                                    

☆, phân kết cục chi100F(trên)

{ trắng lan tiểu thư tình cảm phòng cố vấn }

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Luôn cảm giác gần nhất đều không có gì tân nhân vào đàn rồi.

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Ngô, thực sự đâu. Thật là kỳ quái, rõ ràng trước ta thấy những người đó khí đầy tràn đàn đều là như loại này tên a.

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Không sai, ta còn đặc biệt ở phía trên bỏ thêm cái ái tâm, nhưng vẫn không có người nào tới.

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: A! Ta nhớ ra rồi! Này bầy ảnh chân dung là một cái tràn ngập nữ nhân vị ảnh chân dung!

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Chúng ta lúc đó chẳng phải?

[ dạ dày của ta thuốc đâu? ]: Các ngươi được rồi! Ta cũng không biết làm sao nhổ nước bọt rồi! Trước không nói chỉ có mấy người đại nam nhân quần cư nhưng dùng loại này đàn tên sự tình, trước tiên là nói về cái này cái gọi là tràn ngập 'Nữ nhân vị' ảnh chân dung. . . Đây không phải là một nam nhân cơ ngực sao? Nào có cái gì nữ nhân vị? ! Còn có cái loại này tên hợp với loại này ảnh chân dung đàn cái nào người bình thường sẽ dám vào a! !

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Ngô...

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Ngô. . .

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Thì ra là thế a, ta hiểu được. . .

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Ta cũng hiểu.

[ dạ dày của ta thuốc đâu? ]: Rốt cuộc hiểu rõ sao?

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Thì ra vấn đề xuất hiện ở ảnh chân dung lên a....

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Thì ra vấn đề xuất hiện ở tên lên a....

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Thật là, cao tới -chan. Vấn đề này rõ ràng liền là xuất hiện ở ảnh chân dung trên nha! Tuy là hắn tráo / ly so với bình thường nữ tính lớn hơn, nhưng là không sửa đổi được hắn là cái phái nam sự thực ah!

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Kẹo đường ngươi vẫn là quá non nớt, hắn chính là chỗ của ta cực kỳ có nữ nhân vị tồn tại, tuy là hắn là cái nam, nhưng nội tâm của hắn tuyệt đối là một nữ tính! Còn có trắng lan tiểu thư tình cảm phòng cố vấn loại này tên một chút cũng không có lực hấp dẫn, xem ta.

[ dạ dày của ta thuốc đâu? ]: ...

Irie Shouichi ánh mắt chạy xe không nhìn bầy tên từ [ trắng lan tiểu thư tình cảm phòng cố vấn ] biến thành [ Shou -chan -chan cùng ngươi trò chuyện tâm ], duy nhất không thay đổi chính là phía sau nhất viên kia ái tâm.

". . . Dạ dày của ta thuốc đâu? " Irie Shouichi một tay ôm bụng một tay ở xốc xếch trên bàn tìm kiếm dạ dày thuốc.

[ tay không tháo dỡ cao tới ]: Thế nào?

[ toàn thế giới kẹo đường đều bị ta thừa bao! ]: Ngô, quả thực rất có cảm giác đâu ~ bất quá ảnh chân dung vẫn là một vấn đề đâu, chờ một chút ah, ta đi đổi một ảnh chân dung.

[ KHR ] Nói tốt nhân sinh người thắng đâu? ( BL/NP )Where stories live. Discover now