Phân kết cục: Hibari x Flan ( Bonus H : Hibari, Alaude x Flan )

691 26 0
                                    

☆, phân kết cục -- Hibari Flan

Đánh bại Byakuran sau, Vongola mọi người phát hiện từ mười năm trước thế giới sau khi trở về, bọn họ Vân thủ đại tâm tình người ta trở nên vô cùng không xong.

Hắn bộ dáng như vậy giống như là lão bà lấy chồng chạy giống nhau. -- đây là bị Hibari Kyoya mạc danh kỳ diệu đánh hơn mấy chục loại này Vongola Đệ Thập nguyên thoại.

Đang đánh bại Byakuran Arcobaleno toàn bộ sống lại sau, Flan tựu lấy chiếu cố nhà mình rót mười năm đưa tới trong đầu nước vào sư phụ làm lý do, hướng Superbi xin mang lương nghỉ ngơi, cuối cùng chỉ có hai chữ cuối cùng bị phê chuẩn.

Bị phê chuẩn nghỉ phép Flan liền chạy tới Vongola sương mù thuộc tính trong đội ngũ ăn no chờ chết, không chuyện tới chỗ cho sư phụ hắn ngột ngạt.

Lần này Flan cầm Chrome vừa mới cho hắn làm xong bánh ga-tô đi tới Vụ thủ trong phòng làm việc, phát hiện nhà mình sư phụ y quan không phải chỉnh tọa ở trên ghế sa lon, một bộ vừa mới lấy chồng đánh một trận bộ dạng.

"Sư phụ --" Flan đi vào phòng làm việc liếc nhìn Rokudo Mukuro, phát hiện sự tình cũng không phải đơn giản như vậy, "Bản thể của ngươi làm sao rối loạn? " Flan nhìn Rokudo Mukuro trên đầu nguyên bản trọn nhất tề cây thơm một dạng lông lúc này như là một đống lớn cỏ dại giống nhau, " Me có thể hỏi một cái là ai giúp Me đem Me mộng tưởng thực hiện sao? Me muốn đi cảm tạ hắn. "

"Kufufufu. . . " Rokudo Mukuro tự tiếu phi tiếu nhìn Flan, "Ngươi Nghịch vừa nhột rồi? "

"Không có a, Me Nghịch không có chút nào ngứa. " Flan đi tới Rokudo Mukuro đối diện ngồi xuống, cúi đầu mở hộp ra xuất ra Chrome làm bánh ga-tô, "Sư phụ ngươi muốn loại nào? Chế phẩm sôcôla vẫn là bơ ? Vẫn là hai cái cũng không muốn, đều choMe? "

"Kufufufu, nếu ngươi cầu vi sư nói, vi sư có thể suy tính một chút cho ngươi một cái bơ bánh ga-tô. "

Flan ngẩng đầu nhìn qua, phát hiện Rokudo Mukuro kiểu tóc đã khôi phục bình thường, y phục cũng mặc xong, dùng Flan lời nói chính là biến trở về y quan cầm / thú.

" Me sẽ không bởi vì nho nhỏ này bánh ga-tô cầu ngươi ni. " Flan nói dùng cái nĩa xiên cửa chocolate bánh ga-tô, "Hai cái này đều bỏ thêm cây thơm ah, sư phụ. "

". . . Ngươi thêm? " Chrome không thể nào biết đang cho hắn làm trong bánh ngọt thêm cây thơm.

"Đúng nha. " Flan khoái trá nheo mắt lại, " Me nhưng là ở sư tỷ làm thời điểm len lén thêm vào đâu, sư tỷ hoàn toàn không có phát hiện Me nói. "

"Ngươi ảo thuật cũng liền đang làm loại chuyện như vậy thời điểm tốt nhất. " Rokudo Mukuro giống như là có chút bất đắc dĩ một tay chống đầu nhìn ăn bánh ga-tô ăn đang vui mừng Flan.

"Thông thường thông thường. "

Trong phòng làm việc một mảnh hài hòa, Flan mới vừa ăn xong chocolate bánh ga-tô đang hướng bơ bánh ga-tô tự tay lúc, truyền đến tiếng đập cửa, đồng thời Vongola Đệ Thập thanh âm cũng truyền đến, "Mukuro, ở đây không? "

[ KHR ] Nói tốt nhân sinh người thắng đâu? ( BL/NP )Where stories live. Discover now