Phân kết cục: All x Flan

496 28 5
                                    

☆, phân kết cục --All Flan (một)

Một cái cùng thức trong phòng, tóc đen nam nhân cùng tóc xanh thiếu niên đang ôm nhau ngủ, tóc xanh thiếu niên có thể nói là bị hãm hại phát nam nhân toàn bộ ôm vào trong ngực.

Nếu bỏ qua tóc xanh thiếu niên trong mắt mộng hoà hoảng sợ nói, tràng diện này vẫn tính là tương đối ấm áp.

Bị hãm hại phát nam nhân ôm vào trong ngực tóc xanh thiếu niên cũng chính là Flan lúc này biểu thị cả người cũng không tốt, vì sao hắn tỉnh dậy sẽ bị một người nam nhân ôm? Bình thường mà nói hắn không nên ở phòng bệnh trên giường sao? Lẽ nào hắn còn không có thanh tỉnh? Nơi này là cảnh trong mơ? Vẫn là trong truyền thuyết mộng trong mộng?

Flan than nghiêm mặt nỗ lực đem nam nhân ôm hắn thắt lưng tay ngăn, nhưng vô ích.

Đang ở Flan cúi đầu gia tăng độ mạnh yếu dắt tay của đàn ông lúc, thanh âm của nam nhân từ bên trên truyền đến, "Đừng nhúc nhích. " bởi vì mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thanh âm của hắn mang theo một ít khàn khàn, lại mang một ít lười biếng, hơn nữa nam nhân nguyên bản là thanh âm dễ nghe, ở hai chữ truyền tới Flan trong lỗ tai lúc, Flan cảm giác được nhịp tim của mình trong nháy mắt gia tốc.

Hỏng bét, không xong, thanh âm của hắn liêu đến Me rồi.

Đang ở Flan bởi vì ... này thanh âm lộng tim đập rộn lên lúc, nam nhân tiến đến bên tai của hắn còn nói thêm, "Cử động nữa ta cũng không biết sẽ phát sinh cái gì. . . " âm cuối hơi hơi bên trên bới móc, trong thanh âm mang theo tiếu ý cùng đè nén dục vọng.

Flan nguyên bản bởi vì thanh âm của nam nhân mà tăng nhanh tim đập đang cảm thụ đến nam nhân một cái phát sinh biến hóa bộ vị lúc trong nháy mắt khôi phục bình tĩnh, ". . . Có thể buông ra Me rồi? Vị này không biết tên tiên sinh. " thân thể có chút cứng ngắc, Flan trong đầu trong nháy mắt hiện lên hắn trước đây tại hắn sư tỷ Chrome nơi đó thấy manga.

"Oa ah? " nam nhân phát sinh ý tứ hàm xúc không rõ tiếng cười, "Ngươi là đang ra lệnh ta sao? "

"... " ân. . . Hắn tốt muốn biết người đàn ông này là ai.

Me gọi Flan, là một gã nhiệt tình và bằng phẳng thật là ít năm, thích xem manga cùng hoạt hình, thỉnh thoảng nhìn một chút tiểu thuyết. Có một không tính là thiên phú thiên phú, đó chính là chỉ cần là nhìn qua một lần tiểu thuyết cùng manga hắn đều có thể nhớ kỹ thanh thanh sở sở. Bao quát hắn cũng không muốn nhớ tiểu thuyết cùng manga nội dung. . .

Người đàn ông này nói Flan tại hắn thân mến sư tỷ manga cùng trong tiểu thuyết xem qua nhiều lần, hơn nữa đều là cùng một người nói, đó chính là hắn sư phụ trong truyền thuyết phiêu / đầu -- ". . . Ngươi là Ma Tước tiên sinh? " ngô, gọi là Ma Tước Kyoya vẫn là Himawari Kyoya kia mà ? Tiếng Nhật chính là phiền phức. . . Bất quá những thứ này đều không phải là trọng điểm, trọng điểm là. . .

Flan: Uy, sư phụ, ngươi phiêu / đầu dường như muốn phiêu /Me--

Ở đoán được nam nhân thân phận trong nháy mắt, Rokudo Mukuro tóc ở Flan trong lòng trong nháy mắt biến thành cùng tóc hắn giống nhau lục sắc, đương nhiên tóc của hắn là trời sanh, không giống là sư phụ hắn như vậy là bị người khác nhiễm đi lên.

[ KHR ] Nói tốt nhân sinh người thắng đâu? ( BL/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ