Phần 1

3.2K 80 9
                                    

[ nhiều sách hay đặc sắc hơn đều ở túi sáchCC http://www. bookbao. cc]

< [ gia giáo ] nói xong may mắn một đời đâu? > tác giả: Thiên Sơn tuyết liên bài thận bảo

Văn án:

Ở một cái còn không có đánh bại Byakuran không gian song song bên trong Flan trong một lần nhiệm vụ ngoài ý muốn phác nhai, trọng sinh đến một cái khác không gian song song trong.

ở nơi này không gian song song trong, Flan là một cái có xe có phòng, phụ mẫu đều mất, có tỷ không có muội may mắn một đời.

ở nơi này không gian song song trong, Flan có một cái tên rất Tô chuyên tâm đem đệ đệ gả ra tỷ tỷ.

ở nơi này không gian song song trong, Flan hàng xóm họ Sawada, có một người gọi là Sawada Tsunayoshi Trúc Mã.

ở nơi này không gian song song trong, Flan cùng Hibari Kyoya đã từng 'Đồng sinh cộng tử' qua.

ở nơi này không gian song song trong, Flan cùng Rokudo Mukuro lớn bằng.

tư thiết Flan là một cái có thể tay không tháo dỡ cao tới kỹ thuật trạch.

hành văn là không có có hành vănooc là không thể tránh được . mời vỗ nhẹ, ta đây nhưng là thận bảo dám đánh ta đây có tin hay không để cho các ngươi thận. . . Đùa giỡn QAQ, lần đầu tiên viết văn mời ôn nhu đối với ta đâyorz.

cùng với bài này là All Flan, đến từ ta đây đối với Flan yêu, chính mình 艹 không được liền để cho người khác 艹x[ đậu tương xấu hổ ] Năm 3 loại đổi mới không ổn định, nhưng ta đây tuyệt đối sẽ không hãm hại!

Nội dung nhãn hiệu: Gia giáo vui mừng oan gia thanh mai trúc mã trọng sinh

Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Flan ┃ phối hợp diễn: Sawada Tsunayoshi Rokudo Mukuro Hibari Kyoya Bel Yosamu Sakuri... ┃ cái khác: All Flan 69F 18F27FBF cảnh lợi chính xác tư thế lãnh CP hết thảy đều là yêu

==================

☆, xuất môn chưa cho sư phụ đốt cây thơm báo ứng = phác nhai?

"Sách, ngày hôm nay xuất môn quên cho sư phụ đốt cây thơm báo ứng tới sao? " Flan trốn trong buội rậm, bưng bị thương phần bụng nhíu, phần bụng, bắp đùi đều bị đạn bắn trúng, phần bụng trong viên đạn còn ở bên trong. Ngày hôm nay xuất môn là quên xem lịch sao? Mới vừa đắc thủ đang chuẩn bị chạy thời điểm cư nhiên bị giết ngược, nếu bị sư phụ biết chắc sẽ bị lấy làm mất mặt hắn lý do bị phạt, a a, thật là phiền.

Phát hiện có người tới gần, Flan đem hơi thở của mình ẩn núp, dán thật chặc trên tàng cây. Trên phần bụng vết thương đang không ngừng máu chảy, cảm giác cảnh tượng trước mắt càng ngày càng mờ nhạt, chẳng lẽ muốn không chút máu nhiều lắm tử vong a !? Thân thể cũng không lấy sức nổi. A a, thực sự là không xong đâu, lại muốn so với sư phụ cùng ngu ngốc tiền bối trước phải chết, thật khó chịu đâu...

Y viện phòng bệnh.

Trên giường bệnh có một cậu bé, cậu con trai sắc mặt vô cùng tái nhợt, chau mày, giống như là làm cái gì ác mộng tựa như đột nhiên mở mắt, đứng dậy không ngừng thở phì phò. Nghe được âm thanh tới kiểm tra hộ sĩ nhìn thấy cậu bé tỉnh ngạc nhiên nói một câu "Ngươi đã tỉnh a! " liền chạy ra phòng bệnh nói cho y sinh nhi tỉnh.

[ KHR ] Nói tốt nhân sinh người thắng đâu? ( BL/NP )Where stories live. Discover now