Chương 205 (1)

4.7K 228 18
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Càng nửa chương, phần sau chương, ngày mai bổ

Faye: Tác giả viết trước nửa chương, mình cập nhật trước nửa chương, tối nay có tiếp mình sẽ cập nhật nửa chương sau.

________________________________________

Tiêu Cửu Thành gặp Thiên Nhã mẫn cảm tránh đi, trong lòng có chút hơi hơi thất vọng mất mát, nhưng là nàng rõ ràng, nóng vội là ăn không được đậu hũ nóng.

"Vẫn còn rất xa đâu?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí tự nhiên mà hỏi.

"Còn có bảy tám dặm đường, ngươi hay là thừa lúc còn sớm trở về đi." Thiên Nhã khẩu thị tâm phi nói, nàng biết khoảng mười dặm đường núi đối nhu nhược Tiêu Cửu Thành tới nói, đại khái là không chịu nổi.

"Không muốn, ta làm việc từ trước đến nay không có bỏ dở nửa chừng đạo lý." Tiêu Cửu Thành quả quyết cự tuyệt.

"Kia tùy ngươi, đến lúc đó ngươi đi không được, ngươi liền sẽ biết khó mà lui." Thiên Nhã nói như vậy nói.

"A Sửu nhưng là coi thường quyết tâm của ta, đúng, A Sửu đại khái còn không biết ta khuê danh, ta gọi Tiêu Cửu Thành." Tiêu Cửu Thành liền rất tự nhiên coi Thiên Nhã là thành hôm nay lần đầu gặp người.

"Nha." Thiên Nhã mặc dù phản ứng lãnh đạm, nhưng là nghe được Tiêu Cửu Thành ba chữ thời điểm, hay là có loại rung động cảm giác, nữ nhân này danh tự đã sớm thật sâu khắc vào nàng nội tâm.

"A Sửu có thể gọi một chút ta sao?" Tiêu Cửu Thành hỏi, Thiên Nhã đã quá lâu không có kêu tên của mình, nàng tưởng niệm Thiên Nhã ở bên tai mình nhẹ nhàng hô mình danh tự cảm giác.

"Vì sao?" Thiên Nhã không hiểu hỏi.

"Ta thường xuyên nửa đêm tỉnh mộng, mơ tới nàng trở về, sau đó cười nói với ta, Cửu Thành, ta trở về. Vô số lần tỉnh lại, phát hiện đều nguyên lai chỉ là một giấc mộng, lần lượt thất vọng, cuối cùng biến thành tuyệt vọng, đến phía sau cùng, coi như ở trong mơ, đều biết mình lại làm một trận nàng trở về mộng. Ta rất nhớ rất nhớ nàng, ta liền muốn để A Sửu trở thành nàng một chút, liền một chút thôi, coi như là lừa mình dối người cũng tốt." Tiêu Cửu Thành phát ra từ phế phủ đối Thiên Nhã nói, tựa như thời khắc này A Sửu thật sự chỉ là một cái cùng Thiên Nhã tương tự người, nhưng là những này nhưng đều là Tiêu Cửu Thành muốn đối Thiên Nhã nói.

Coi như người xa lạ nghe Tiêu Cửu Thành, đại khái đều sẽ vì thế xúc động, huống chi Thiên Nhã là bị tương tư người trong cuộc, Thiên Nhã cảm giác mình lồng ngực tựa như nước nóng sôi trào, nóng hổi nóng hổi, tràn đầy cũng đều là đối Tiêu Cửu Thành tương tư cùng yêu thương, nhưng lại không cách nào đem những này đầy phải tràn ra tình cảm nói cùng Tiêu Cửu Thành nghe, chỉ cảm thấy lại ngọt lại chát.

"Nhưng ta cuối cùng không phải nàng." Thiên Nhã ngữ khí vẫn là không nhịn được ôn nhu hạ giọng nói.

"Ta biết, nhưng là liền trở thành nàng một chút không được sao?" Tiêu Cửu Thành sốt ruột chờ đợi nhìn xem Thiên Nhã hỏi.

"Kia nhiều kỳ quái. . ." Thiên Nhã vẫn như cũ khước từ nói, vừa nghĩ tới mình vốn chính là nàng, lại không cách nào thừa nhận, trong lòng kia chát chát chát chát cảm giác bắt đầu hiện ra

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Thượng)  - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ