Chương 100 - 120

26.8K 287 160
                                    

100, Chương 100: . . .

Tiêu Cửu Thành hơn ngàn muốn vì Thiên Nhã thanh tẩy thân thể, Thiên Nhã hiện tại đương nhiên không chịu, hai người đẩy đẩy giật nhẹ, thế là tại trong thùng tắm Thiên Nhã rất mau đưa lúc đầu trước ngực cũng có chút ẩm ướt Tiêu Cửu Thành y phục làm cho càng ướt .

"Ai nha, đều ướt đẫm." Tiêu Cửu Thành tự nhiên lôi kéo bất quá Thiên Nhã, chỉ có thể trí lấy .

"Ai bảo ngươi nhiều chuyện ." Thiên Nhã tức giận nói.

"Đã ướt y phục, vậy thì thật là tốt, ta cùng Thiên Nhã cùng một chỗ tắm rửa đi." Nói, Tiêu Cửu Thành liền cố làm ra vẻ muốn cởi áo nới dây lưng.

"Tiêu Cửu Thành, làm sao có ngươi dạng này không biết xấu hổ nữ tử..." Thiên Nhã liền sợ Tiêu Cửu Thành thật thoát y phục cùng một chỗ tiến đến tắm rửa, mau từ trong thùng tắm đứng dậy, đứng dậy về sau mới phát hiện chà xát người thủ cân cùng quần áo cũng còn chưa chuẩn bị xong, vừa thẹn đến lập tức ngồi vào trong nước, thật sự là vừa thẹn lại giận.

"Tốt, không đùa ngươi, ngươi tại nhiều thanh tẩy một chút, ta đi cấp ngươi cầm y phục." Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã da mặt mỏng, cũng không đùa nàng, miễn cho đến lúc đó thật đem Thiên Nhã xấu hổ , cuối cùng vất vả đi hống nàng vẫn là chính mình.

Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành trên thân làm sao một chút cũng không có nữ tử thận trọng đâu? Nàng nhớ kỹ ở kiếp trước Tiêu Cửu Thành, nhìn mười phần thận trọng, cẩn thận, hiện tại tựa như cái đăng đồ tử, lỗ mãng đến làm cho người khó mà chống đỡ.

Tiêu Cửu Thành đem Thiên Nhã y phục đã sớm chuẩn bị xong, đặt ở sau tấm bình phong, cho nên rất nhanh liền cầm đao Thiên Nhã trước mặt.

"Đây là Thiên Nhã mặc tối nay quần áo." Tiêu Cửu Thành nói với Thiên Nhã, cái này y phục là không yêu thiêu thùa may vá mình tự mình may chế, là áo cưới bên ngoài, may kiện thứ hai y phục. Lấy màu đỏ chót làm chủ sắc điệu, lấy kim sắc hoa lá đồ án vì trang trí, lấy kim sắc vì một bên, huyền đai đen kim sắc Phượng Hoàng đồ án rộng đai lưng, mười phần hoa lệ. Tiêu Cửu Thành nhớ kỹ mình trước kia nói qua, Thiên Nhã nếu muốn lấy chồng, mình thì tự thân vì nàng may áo cưới, bây giờ nàng là vạn vạn không muốn Thiên Nhã xuất giá. Nhưng nàng vẫn là muốn vì Thiên Nhã may một kiện y phục, đặc biệt là tưởng niệm cực Thiên Nhã thời điểm, nàng liền muốn vì Thiên Nhã làm những gì, vì Thiên Nhã may y phục thời điểm, Tiêu Cửu Thành luôn cảm giác mình là Thiên Nhã vợ, vì ra ngoài bên ngoài phu quân may xiêm y, liền ngóng trông trở về nhà lúc, xuyên qua người yêu trên thân.

"Ngươi không phải nói để Đình nhi đi lấy sao?" Thiên Nhã cũng không có quên Tiêu Cửu Thành vừa rồi lí do thoái thác.

"Ta sợ không kịp, lại chuẩn bị một bộ, kia một bộ chờ sau này lại mặc." Tiêu Cửu Thành che lấp không hề khó khăn.

Thiên Nhã nghe hợp tình hợp lý, liền tin.

"Ngươi ra ngoài, chính ta xuyên liền tốt." Thiên Nhã vừa nghĩ tới thân thể của mình hoàn toàn bại lộ tại Tiêu Cửu Thành trước mặt, vẫn là mười phần thẹn thùng.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Thượng)  - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ