Chương 204

4.1K 234 9
                                    

"Ta không có liền nghe qua, trong thiên hạ còn có nữ nữ thành hôn." Thiên Nhã thô cuống họng nói, nhưng lại không có ngăn cản Tiêu Cửu Thành tiếp tục đi theo mình, nàng ở sâu trong nội tâm, cũng khát vọng cùng Tiêu Cửu Thành ở chung, cho dù chỉ là lấy A Sửu thân phận. Cảm thụ được Tiêu Cửu Thành ở bên cạnh mình cảm giác, cảm thụ được giờ phút này ẩm ướt âm lãnh nội tâm, tựa như bắn vào một sợi ánh nắng, vô thanh vô tức đuổi đi rét lạnh. Nhưng là Thiên Nhã không biết, cảm giác ấm áp là sẽ lên nghiện, nội tâm chính tham lam thu lấy dạng này vuốt ve an ủi cảm giác. Thiên Nhã mặc kệ Tiêu Cửu Thành nhận ra mình không có, nàng đà điểu cho rằng, chỉ cần mình không thừa nhận mình là Độc Cô Thiên Nhã, liền có thể để Độc Cô Thiên Nhã hoàn mỹ sống ở Tiêu Cửu Thành trong lòng. Nàng ở lừa mình dối người, nhưng là nàng lại chỉ có thể lừa mình dối người.

"Chúng ta là tư định chung thân, nếu có nữ nữ thành hôn, ta liền cưới nàng làm vợ, hoặc là gả nàng làm vợ." Tiêu Cửu Thành cảm giác được mặc dù Thiên Nhã ở xua đuổi mình rời đi, nhưng là nàng biết Thiên Nhã kỳ thật chỉ là đang hư trương thanh thế, nàng cảm giác Thiên Nhã nội tâm duỗi ra nhưng thật ra là muốn mình lưu lại.

"Ngươi cùng ta nói những này làm gì? Ta cũng không phải nàng!" Thiên Nhã cố ý không nhịn được nói.

"Ngươi giống nàng nha." Tiêu Cửu Thành mềm ngữ khí nói.

"Ta chỗ đó giống nàng, ta chỉ là cái người quái dị." Thiên Nhã bị Tiêu Cửu Thành câu nói này đâm một cái, mình bây giờ làm sao có thể còn giống Độc Cô Thiên Nhã, Độc Cô Thiên Nhã nhưng là có được trên đời ít có mỹ mạo, mình bây giờ xấu xí được bản thân cũng không dám nhìn tấm gương.

"Nàng từng có người dung mạo, thật giống như dệt hoa trên gấm, nếu nàng không có dung mạo, ta cũng vẫn là sẽ yêu nàng, bởi vì ta yêu thích lòng của nàng, đã cùng dung mạo không quan hệ." Tiêu Cửu Thành dị thường nghiêm túc nói với Thiên Nhã.

"Ngươi nói đến nhẹ nhàng linh hoạt, nếu như nàng giống như ta xấu, để ngươi cả ngày lẫn đêm đối trương này mặt xấu xí, rõ ràng chán ghét, còn muốn giả ra yêu thích dáng vẻ, cũng quá khó khăn cho ngươi." Thiên Nhã cười lạnh nói, nàng tính cách từ khi hủy dung hôm đó lên, liền quái đản không ít.

"Nếu như ngươi là nàng, ta hủy dung, ngươi nói, nàng sẽ còn yêu thích ta sao?" Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại.

"Ta cũng không phải nàng, ta làm sao biết nàng nghĩ như thế nào." Thiên Nhã lựa chọn không trả lời vấn đề này, Tiêu Cửu Thành coi như không có dung mạo, nàng vẫn là như vậy thông tuệ nữ tử, nàng yêu thích Tiêu Cửu Thành, cho tới bây giờ cũng không phải là yêu Tiêu Cửu Thành dung mạo. Nhưng là mình đâu? Ngoại trừ mỹ mạo, Thiên Nhã tìm không thấy mình bị Tiêu Cửu Thành yêu thích lý do khác.

"A Sửu, làm sao một người ở trong núi đâu?" Tiêu Cửu Thành tức thời nói sang chuyện khác, nàng không biết Thiên Nhã hiện tại mặt có bao nhiêu khó coi, nhưng là nàng đã biết, đây là Thiên Nhã tâm kết chỗ, nàng có thể làm, liền là lưu tại nơi này chậm rãi đem Thiên Nhã khúc mắc giải khai. Mặc dù mình xác thực yêu thích sắc đẹp, nhưng là cũng không phải là Thiên Nhã nghĩ đến nông cạn như vậy, nghĩ đến ở Thiên Nhã trong lòng, mình chỉ là cái thật đẹp sắc nông cạn nữ tử, Tiêu Cửu Thành nội tâm liền có chút mất mát, Thiên Nhã tại sao có thể đem nàng thấy thấp như vậy đâu?

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Thượng)  - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ