Chương 141 - 160

8.9K 187 24
                                    

Chương 141:

Cho dù nàng thị lực không tốt lắm, nhưng nàng vẫn là nhận ra Lữ Phỉ La, còn có nàng từ vốn không che mặt đệ đệ. Lục Ngưng Tuyết chưa từng có nghĩ đến sẽ ở dạng này tình cảnh phía dưới gặp lại Lữ Phỉ La, chín năm , sớm đã là cảnh còn người mất, mà đã từng yêu cảm giác, tựa hồ cũng theo gió biến mất vân đạm, còn lại chỉ có thổn thức.

"Ngươi còn tốt chứ?" Lữ Phỉ La nhìn xem Lục Ngưng Tuyết, nhẹ giọng hỏi.

"Rất tốt, sắc trời đã tối, ta nên trở về đạo quan." Lục Ngưng Tuyết vẫn như cũ bất thiện ngôn từ, nàng biết Lữ Phỉ La hiện tại tất nhiên trôi qua không tốt, nhưng là nàng không muốn hỏi lối ra, nàng cùng Lữ Phỉ La sớm tại chín năm trước đã người lạ , năm đó mình dốc hết hết thảy giữ nàng, bây giờ nàng hết thảy, đều đã không có quan hệ gì với mình. Mấy năm này, trong lòng nàng đã có âu yếm nữ tử, người kia chính là Tô Thanh Trầm, mình như vậy thận trọng yêu thích lấy người kia, nàng cảm thấy bẩn thỉu mình không xứng với làm như vậy chỉ toàn nữ tử, cũng không dám để cho Tô Thanh Trầm biết mình vi phạm luân thường tình cảm.

"Ngươi có phải hay không còn hận ta, ta như bây giờ kết cục, ngươi không phải rất vui vẻ?" Lữ Phỉ La không cam tâm bị Lục Ngưng Tuyết coi thường, liền ngăn cản Lục Ngưng Tuyết.

"Ta đã là người xuất gia, quá khứ hết thảy giống như kiếp trước kiếp này, cách ta quá xa, thời gian lâu dài, cũng liền quên ." Lục Ngưng Tuyết ngữ khí bình thản nói.

"Nếu như ngươi không để ý đây hết thảy, ngươi vì cái gì còn cố ý tới đây?" Lữ Phỉ La hỏi.

Lục Ngưng Tuyết cũng không biết tới đây làm gì, đại khái là bởi vì nơi này dù sao cũng là sinh dưỡng nàng địa phương, tồn lấy mấy phần không đành lòng.

"Hắn là đệ đệ ngươi, Tử Hào." Lữ Phỉ La chỉ bên cạnh mình nam hài nói với Lục Ngưng Tuyết.

"Ta đã sớm bị đuổi ra Lục gia, đã không tính người Lục gia ." Lục Ngưng Tuyết thản nhiên nói.

"Chúng ta bị quan phủ chạy ra, không có gì cả, cũng không nhà để về, ngươi có thể thu lưu ta sao?" Lữ Phỉ La cho dù biết mình đã từng có lỗi với Lục Ngưng Tuyết, nhưng là hiện tại đã không chỗ nào có thể đi nàng, chỉ có thể bản năng bắt lấy Lục Ngưng Tuyết căn này gỗ nổi.

"Ta đã sớm là không nhà để về người, hiện tại cũng chỉ là thanh phong đạo quán ký túc người, sợ là bất lực vì ngươi tìm kiếm nơi ẩn núp." Lục Ngưng Tuyết thật lòng nói.

"Ngưng Tuyết..." Lữ Phỉ La không tin Lục Ngưng Tuyết sẽ đối với mình tuyệt tình như thế, thấy chết không cứu.

"Đây là mười lăm lượng ngân cùng năm cân thóc gạo, chính ngươi tìm một chỗ dàn xếp đi." Lục Ngưng Tuyết hôm nay đem họa đưa đến phủ tướng quân, đổi được mười lăm lượng bạch ngân cùng mười cân thóc gạo, nàng đem thóc gạo phân một nửa cho Lữ Phỉ La, mà tiền thì toàn bộ cho Lữ Phỉ La. Sở dĩ không có đem mễ lương cho Lữ Phỉ La, đó là bởi vì đạo quán cũng thiếu lương, Tô Thanh Trầm làm Đại sư tỷ, ngay tại vì lương phát sầu, cho nên cái này hai ba lần, nàng đều là cầm họa đi phủ tướng quân đổi lương.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Thượng)  - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ