Chap 37

385 15 3
                                    


Chap 37.

Người quản lí đưa Yoona đến nhà hàng S. Nhìn lên kính chiếu hậu anh nhìn Yoona lo lắng.

_ " Tiểu thư ổn chứ ạ? Trông tiểu thư không được tốt lắm."

_ " Im đi." Yoona lạnh lùng

_ "..." – người quản lí im bặc.

--------------------------------------------------

Nhà hàng S

Yuri mang một tâm trạng không mấy thoải mái khi tiếp khách hàng. Nhưng vì tính chất công việc nên cô phải che giấu cảm xúc của mình. Sau khi bàn bạc với khách hàng, Yuri nhận lại chiếc điện thoại đã sạc đầy pin của mình từ nhân viên nhà hàng. Cô mệt mỏi bước vào một phòng trong WC ngồi thất thần. Lúc này không hiểu sao Yuri có một cảm giác sợ hãi và cô sợ cái cảm giác đó. Yuri cảm giác như mình đã đánh mất thứ gì đó quan trọng và cô sợ điều đó.

*Ting* Cô liền kiểm tra hộp thư thoại.

_ " Kwon Yuri. Nghe cho kĩ đây, tôi chính thức 'đá' cô ra khỏi cuộc đời tôi. Lần này chính tôi sẽ làm người ra đi. Tôi đã ngu ngốc nghĩ 4 năm qua cô vẫn thích tôi nên mới làm phiền cô. Chờ đợi 4 năm gặp cô, tôi muốn nói lời mà 4 năm trước tôi nợ cô ' Yuri à... xin lỗi vì tất cả' , ' Yuri à.. cảm ơn vì tất cả những gì mà cô đã làm cho tô'. Xin lỗi vì thời gian qua đã làm phiền đến cuộc sống của cô. Tạm biệt....lần này thật sự tạm biệt Kwon Yuri.".

Tiếng điện thoại khô khốc rớt xuống sàn. Đó chẳng phải điều cô muốn sao? Muốn Yoona rời xa cô. Giờ thì Yoona đã rời xa cô, nhưng sao nó lại đau như thế? Chẳng phải 4 năm qua cô vẫn sống tốt khi không có cô ấy sao? Chẳng phải cuộc sống của cô sẽ trở về như trước sao? Nó vẫn sẽ bình yên. Không.. chính cô đang tự lừa dối bản thân, 4 năm qua cô thật sự không ổn. Không ổn tí nào, ngày nào hình bóng của Yoona cũng hiện lên trong tâm trí cô, nhiều lần cô muốn trở về Hàn ôm thật chặt Yoona, những lần fan meeting, cô chỉ dám đứng đằng xa theo dõi, cô thật sự muốn đứng trước mặt và ôm thật chặt, thật chặt Yoona vào lòng. Nhưng lí do để cô làm điều đó nó quá mơ hồ. Tình yêu? Không....với cô, cô không nó tư cách nói điều đó với Yoona.

Nước mắt đã ướt đẫm khuôn mặt Yuri. Điều gì đó nó bóp nghẹn cô. Cô muốn giữ Yoona bên mình, nhưng cô không có tư cách đó. Nó đã ở đó từ 4 năm về trước, một bức tường chắn ngang hai người, không tài nào phá được.

------------------------------------------------

Nhà hàng S

Yoona mệt mỏi ngồi xuống trước mặt Lee Seung Gi.

_ " Chào. Lại gặp em." – Lee Seung Gi vui vẻ.

_ " Vào thẳng vấn đề đi." – Yoona khó chịu.

_ " Wow...anh thích những người cá tính như em?"

_ " Chắc chứ? Anh không quan tâm đến quá khứ à?" Yoona nhếch môi

_ " Không...anh đã điều tra rồi. Em đừng có gạt anh. Từ đầu anh biết em không phải hư hỏng như vậy à?"

_ " Vậy xem ra anh bỏ không ít công sức." Yoona nhếch mép

[COVER][EDIT] Living With Idols | YoonYul ver | G+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ