Chương 16: Bệnh dịch ở Daesang,HMY trả thù gấp bội

1K 38 46
                                    

Chương 16

Khu làng Sim Chan quả nhiên dịch bệnh tràn lan,số người chết quá nhiều không kịp đem chôn lâu ngày bốc mùi hôi thối rất khó ngửi.Jung Soo Yeon cùng Kwon Yuri và Choi Soo Young đi đến khu vực tập chung người bệnh để xem xét.Những chiếc lán nhỏ được dựng lên bằng cọc tre và tấm vải trắng mọc chi chít.Nhìn những người bệnh chân tay nổi nốt đỏ loang lổ nằm la liệt ở đây rất tội nghiệp.

-Soo Young bệnh này có thể nhanh chóng chữa khỏi không? - hắn hỏi

-Có cách chữa trị nhưng đối với những người bị nặng như thế này rất khó qua khỏi - Soo Young tay đeo găng bảo hộ kiểm tra một số bệnh nhân bị nặng nhíu mày nói

-Mau chóng lên kế hoạch chữa trị cho dân làng,nếu để lâu rất dễ bị lây lan sang làng khác.Những thi thể chưa đem chôn đang dần bốc mùi hãy phân phó quân lính đem chôn cất đi.

-Thần tuân lệnh! - Yuri nhận lệnh lui đi phân phó thuộc hạ đào hố chôn cất thi thể

-Những bệnh nhân này cần được cách ly,để những người chưa mắc bệnh sẽ không bị lây - Soo Young nói

-Vậy còn không mau chóng phân phó người làm 

-Thần tuân chỉ!

Theo lệnh của Jung Soo Yeon,ba ngày sau các lều lán được dựng tạm bợ đều đã được giỡ sạch thay vào đó là những căn nhà tạm được dựng lên có đủ tường vách.Số thi thể chưa kịp chôn cất cũng được quân lính đem đi chôn.Bệnh đậu mùa là bệnh rất dễ lây lan,hơn nữa rất nguy hiểm nếu như không có biện pháp trữa trị.Những người mắc bệnh được chuyển đến những căn nhà tạm,những người còn lại nếu không có nhiệm vụ đều không được bước vào nơi này kể cả người nhà của bệnh nhân. Cách ngăn chặn bệnh phát nặng hơn chính là tránh tiếp xúc với nước và gió,những nốt đậu nước không được để cho nó bị vỡ ra nếu không sẽ lân sang chỗ khác.

Soo Young cũng cho người lên rừng tìm kiếm những cây thuốc mà hắn liệt kê trong giấy mang về.Bởi số lượng thuốc hắn mang theo không đủ cho tất cả bệnh nhân ở đây,chủ yếu chỉ là thuốc bôi sau khi những nốt đậu nước dần xẹp xuống và miệng se lại.Soo young cho người mang lá thuốc đi sắc thành nước và đem cho mọi người uống.

Đấy là sự tình ở làng Sim Chan,còn tại chốn hậu cung Hwang phi ma quái liệu sẽ bày ra trò gì để trả đũa Park Ji Yeon đây.Park Ji Yeon dám đụng tới người của nàng,vậy thì liệu mà nhận hậu quả đi.Lần trước Park Ji Yeon chỉ kêu Na Eun tới gọi Yoona đi thì lần này đích thân nàng sẽ tới mang Na Eun đi ngay trước mắt ả khiến ả không thể làm gì được.

-Park phi,ta có thể mượn tỳ nữ của ngươi hay không? 

-Tỳ nữ của ta?

-Đúng chính là Na Eun - Mi young ánh mắt sắc bén chiếu về phía Na Eun đang đứng ở góc khiến nàng sợ hãi

-Ngươi cũng không thiếu người tại sao phải lấy người của ta?

-Lần trước ngươi cũng mượn người của ta bây giờ ta muốn mượn lại coi như là hòa đi thế nào,có cho mượn hay không? Hay là để ta giúp ngươi lan truyền ra ngoài là Park phi nương nương cậy quyền tự ý hành hạ người của Hwang phi đây - Mi Young cầm quạt phẩy mấy cái hết sức ung dung

Nữ nhân của Jung vương (JeTi) Chương 27Where stories live. Discover now