Chương 13: Sự thật về Seo Hyun

1.4K 53 20
                                    

chương 13

Sau hôm trở về từ cung Uyển Nhi Hwang Mi Young có vẻ muốn tránh né Jung Soo Yeon.Ai ở trường hợp như nàng nhất định là sẽ sung sướng biết bao,được hoàng thược ân sủng lại được hầu hạ hắn có ai mà không mong muốn.Nhưng nàng lại không như bọn họ,đã bị hắn ăn còn đỡ đằng này nàng không nhớ mình bị ăn như thế nào mới là vấn đề.Hwang Mi Young nàng sắp điên rồi.

Mi Young thơ thẩn đi dạo ở ngự hoa viên vừa đi vừa suy nghĩ cái gì đó mà Yoona chẳng thể nào biết được,chỉ thấy nàng rất nhập tâm cũng không tiện hỏi.

"Đêm hôm đó ta thực sự cùng hắn làm cái gì gì đó sao?Sao ta lại không thể có chút ấn tượng nào hết vậy?Lúc sáng dậy hạ thân rất đau đớn chứng tỏ hắn rất cuồng nhiệt,thiên a sao ta lại có thể cùng hắn làm cái gì gì đó cơ chứ"

-Nàng nghĩ gì mà nhập tâm vậy? 

-Jung Soo Yeon!Ngươi! - Hwang Mi Young giật mình khi trước mặt là thân ảnh của hắn

-Nhìn thấy ta tại sao lại hoảng hốt vậy?

Hwang Mi Young nhìn hắn chăm chăm từ đầu đến chân ánh mắt đảo qua đảo lại như đang suy nghĩ gì đó,lại còn nhìn trân trối tới chỗ dưới dưới thân của hắn nữa,ánh mắt đầy hoang mang lo sợ.

"Hôm qua....hôm qua...ta cùng hắn...cái đó...cái đó của hắn to nhỏ,đen trắng ra sao ta còn không thể nhớ rõ...cái đó của hắn...hôm qua....hôm qua....đã...đã..."

Jung Soo Yeon theo hướng nhìn của Hwang Mi Young cúi xuống,hắn muốn xỉu đến nơi rồi.Không phải nàng đang nghĩ tới cái gì gì đó chứ,hắn là thân nữ nhi thì làm sao có cái đó của nam nhân được.Jung Soo Yeon tuy nghĩ vậy nhưng ngoài mặt cũng không tỏ thái độ gì mấy mà cứ nhìn nàng lại như vậy.Hwang Mi Young đột nhiên xoay người bỏ chạy.

-Hwang Mi Young! - Jung Soo Yeon đột ngột không kịp phản ứng nàng chạy quá nhanh

-Hoàng thượng,nàng đã chạy xa rồi! - Yuri có ý nhắc nhở

-Sao tự nhiên nàng lại bỏ chạy như vậy? - Jung soo Yeon trưng ra bộ mặt khó hiểu

-Còn không phải vì ngươi dọa chạy sao? - Yuri nén cười trả lời

-Ta dọa người bỏ chạy? - mặt vẫn còn ngơ ngơ

-Ngươi không quên ánh mắt nàng nhìn tới chỗ nào của ngươi sao? - lần này thì Yuri khôg thể nhịn cười được nữa

-Ngươi cười cái gì? - Jung Soo Yeon lạnh giọng lườm Yuri khiến hắn im bặt không dám nhúc nhích

Kwon Yuri sau khi hộ tống hắn về điện thì chạy tót tới chỗ của Choi pháp sư kể chuyện hay cho hắn nghe.Choi Soo Young nghe xong thì cười lăn lộn.

-Hahaha,hắn làm sao có thể có cái đó.Hahaha! - Soo Young vừa cười vừa nói

-Ngươi không được nhìn vẻ mặt nương nương lúc đó đâu,haha.Quét một đường từ trên xuống và nhằm chính chỗ đó nhìn không chớp mắt rồi bỏ chạy. Hahaha!

Nữ nhân của Jung vương (JeTi) Chương 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ