Chương 8:Nàng quá ôn nhu,Choi Soo Young ngươi muốn tạo phản sao?

1.7K 37 13
                                    

chap nay đặc biệt tặng kẻ mà ta từng muốn giết :))) Chả Ra Gì

Chương 8

Mấy ngày nay tình hình triều chính hết sức cam go.Bởi vì tình trạng trộm cắp,buôn bán hàng cấp không hiểu vì sao lại rộ lên mà phía Tây biên giới,giáp ranh giữa Soshi quốc và Q.E quốc đang xảy ra mâu thuẫn lớn.Rất nhiều tấu sớ được đưa lên,bọn chúng kiên quyết không thương lượng mà nhất định đòi đánh.Điều này khiến cho Jung Soo Yeon rất đau đầu,hắn không muốn hai bên đều tổn hao quân lực vô ích,nếu như đánh tất nhiên quân mình sẽ thắng có điều cũng tổn hao quân lực không ít mà Cha tướng quân ở biên giới đang tìm cách đàm phán với bọn chúng nếu được sẽ không cần xảy ra chiến tranh cho nên Jung Soo Yeon cũng đang nghiên cứu biện pháp.

Cùng nói qua Cha tướng quân một chút.Nói đó là nữ tướng cũng đúng mà nam tướng cũng không sai.Căn bản không ai rõ hắn thật là nam hay nữ chỉ gọi hai tiếng Cha tướng quân.Cũng không biết hắn thích nam hay là nữ bất quá mọi người cũng không rảnh rỗi điều tra hắn thích ai.Càng không biết hắn tên thật là gì chỉ biết hắn tự xưng là Cha Ra Gi.Trên người hắn mang dòng máu của người Âu Lạc với truyền thuyết "Con Rồng Cháu Tiên" không hiểu nguyên do thế nào lưu lạc tới đây làm người của Soshi quốc vì đắc tội với cố vấn hoàng gia nên phải canh gác nơi biên giới,lại đúng khu vực thường xuyên xảy ra chanh chấp bất quá vẫn là tướng quân. Hwnag Mi Yeon,không biết người này thế nào nhưng mà rất có khả năng quyết định số phận của mọi người trong Soshi quốc cũng mang dòng máu Âu Lạc.

(au note: hahaha rds thông cảm cho au PR mình tý nhá,hắc hắc.Nhưng mà au đâu nói dối đâu au có thể quyết định khả năng sống xót của mọi ng trong fic của au mà.Hắc hắc.

Đôi lời gửi tới Cha tướng quân hắc hắc: ta từng nói muốn giết ngươi phải không nhưng mà là cứ từ từ,để ngươi chết một cách dễ dàng như vậy thật tốt cho ngươi quá rồi hắc hắc)

Bây giờ thì trở lại với vấn đề chính nào.Trong đại điện,văn võ bá quan đều tề tựu đông đủ,ai nấy đều lo lắng không biết quyết định của Jung vương sẽ là gì.Đúng lúc đó một tên lính chạy đến cấp báo.

-Báo!Hoàng thượng,Cha tướng quân có báo Q.E khong có ý định thương lượng chúng kiên quyết đòi đánh.Mọi kế hoạch đàm phám đều vô dụng,xin ý kiến của người!

(Au:Đây là vấn đề nhạy cảm,cần xin ý kiến các cấp chính quyền và địa phương,phải có biện pháp tuyên truyền và giáo dục.Cần thiết thì phải răn đe mới có hiệu quả được.Hiểu chưa?

Văn võ bá quan: *ngơ* nó là đứa nào? *xì xào

Jung vương: Mi Yeon ngươi muốn làm loạn?Đây không phải nơi diễn tuồng *ánh mắt lạnh băng*

Au:Dạ Jung vương *run bần bật,chuồn* )

-Nếu đã như vậy,muốn đánh liền đánh - Jung Soo Yeon suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng 

-Có điều giảm nhẹ con số thương vong là tốt nhất - ngưng một lúc hắn lại nói

-Rõ! - tên lính đó nhận lệnh liền gấp gáp lui

Nữ nhân của Jung vương (JeTi) Chương 27Where stories live. Discover now