Chap 27: Tức giận trốn đi phát hiện bí mật.

279 19 2
                                    

Chap 27: Tức giận trốn đi phát hiện bí mật.

Hwang Mi Yeon vì giận dỗi Jung Soo Yeon về chuyện bọc vải nhỏ cho nên buổi tối nàng lén ra ngoài, đường lớn nàng không đi thế nhưng ở trên nóc nhà người nhảy loạn. Trên thân là một màu đen tuyền, buổi tối trên nhà người ta nhảy loạn nếu như mà còn mặc trang phục loè loẹt lại không phải "lạy ông tôi ở bụi này" hay sao? Nhưng là trên người nàng có một vật bất ly thân chính là ngọc tiêu dắt bên lưng quần, trong đêm tối ngọc tiêu phát ra ánh sáng lấp lánh mỗi khi nàng phi thân đạp khí bay lên tà áo bị gió thổi làm lộ ra ngọc tiêu tạo thành các đốm sáng giống như đom đóm.

Đêm nay trăng không phải rất sáng nhưng cũng không hề quá tối, bây giờ trời còn sớm trên đường vẫn còn người. Nàng ngồi trên một toà cao có thể quan sát được hết thảy động thái của mọi người. Nơi nàng ngồi cố tình lại là một thanh lâu toàn những ong ong bướm bướm.

"Nơi này không phải là nơi nam nhân thường xuyên lui tới tìm vui sao? Ta muốn đi một chuyến!" nói liền làm Hwang MinYeon tung người một cái nhẹ nhàng liền vào được bên trong,

"Oa, toàn một mùi phấn son nồng đậm, quả nhiên là thanh lâu a!" nàng bịt mũi, mặc dù có mang khăn che mặt nhưng là vẫn ngăn không được cái mùi nồng đậm này.

Nàng từng bước đệm ngón chân đi trên hành lang tầng lầu, kì quái không phải nói nơi này rất tấp nập sao? Như thế nào một bóng người liền không thấy? Vừa mới nghĩ phía trước liền xuất hiện một bóng người, tay bưng khay đựng không biết là trà hay rượu. Nàng xoay người nép vào phía sau cây cột, chỉ hơi lộ ra con mắt quan sát động tĩnh của hắn. Cuối cùng nàng phát hiện, tên này chỉ là nhân viên bình thường đem trà rượu tới rồi lập tức đi ngay.

Hwang Mi Yeon sau khi hắn rời đi lại tiếp tục chuyến thăm quan của mình, nàng đi qua một gian phòng bên trong có động tĩnh vì vậy muốn ghe tai nghe thử.

"Ưm, đáng ghét. Bóp người ta đau như vậy!"

"Bảo bối, nơi này của em cầm thật thích. Sờ mềm mềm, bóp rất sướng. Bổn đại gia còn muốn cắt một miếng. Ngậm trong miệng nhai nhai a~"

"Ai nha, đại gia người đây thật xấu. Ưm...a..."

Hwang Mi Yeon mặt đỏ đến tận mang tai, nơi này thì ra lại phóng túng như thế. Bên trong vang lên âm thanh õng ẹo của nữ nhân, lại thêm những lời dâm đãng của nam nhân còn có âm thanh khiến người nghe xấu hổ. Hwang Mi Yeon dùng ngón tay thấm nước bọt chọc thủng một lỗ, qua lỗ nhỏ nhìn vào bên trong. Trời ạ, nàng đáng ra không nên nhìn, bên trong hai người nam nữ trần truồng âu yếm nhau. Năm nhân chôn ở ngực nữ nhân ngậm lấy bầu vú nàng mút mút giống tiểu hài tử. Nữ nhân ngửa đầu ra sau trên mặt giống như ý loạn tình mê nhưng lại phát ra những thanh âm dâm mĩ không thể tưởng được. Nàng đây là tự mình tìm khổ a, quyết định bỏ qua gian phòng kinh khủng này. Tự nghĩ lại bạn thân cùng với Jung Soo Yeon khi làm việc đó sẽ khoing phải cũng như thế đi, mỗi lần ân ái xong nàng cái gì cũng không nhớ rõ. Trời ạ! Mặt lại càng thêm đỏ.

Lúc nàng rời đi không phát hiện còn có một thân ảnh khác phía sau, người này hai tay nắm chặt chứng tỏ đang rất tức giận nhưng lại kìm nén cảm xúc. Vừa rồi muốn xông lên một bước đem lại trói lại mang về trừng phạt vì dám đi nhìn len người khác nhưng nàng lại vội vã bỏ đi có lẽ vì thẹn thùng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ nhân của Jung vương (JeTi) Chương 27Where stories live. Discover now