Chap21:Hành vi ngoài tầm kiểm soát

760 60 2
                                    

Kỳ thật cô rất muốn hỏi Solji người ở bên cạnh cô ấy lúc nãy là ai. Là người chị ấy từng chính miệng nói ra, là người cô ấy thích sao? Bọn họ cãi nhau sao? Nhưng vì sao Solji lại gọi mình đến....

Nghĩ mãi không ra nguyên nhân mà chỉ làm bản thân thêm buồn khổ, Hyojin tự ép bản thân ngừng lại, hãy cố ngủ đi. Solji nằm ở bên cạnh, nếu cứ xoay trở liên hồi thì không tốt lắm, cô cố nhắm mắt lại thật chặt, giả như mình đã ngủ.
Solji nằm nghiêng, trong bóng tối âm thầm quan sát LE, có rất nhiều lời muốn hỏi, chỉ là không biết bắt đầu từ nơi nào.
"LE, em ngủ rồi sao?"
LE mở mắt ra: "Sao, có chuyện gì à?"
"Chị không ngủ được." Solji kéo chăn lên đến ngực rồi lấy cánh tay chặn lại, cùng LE bốn mắt nhìn nhau, trong đôi mắt lóe lên chút ánh sáng kỳ lạ.
Hyojin bị cô nhìn đến mức tay vã ra mồ hôi, vội vàng dời mắt đi chỗ khác, "Thôi nhanh ngủ đi, muộn lắm rồi."
"Ừm." Solji đáp ứng nhưng hai mắt vẫn như cũ nhìn cô chăm chú. Nhìn cô gái có thân thể mềm mại này, Solji không thể không nhớ tới cảnh tượng ở ngã tư ngày hôm ấy đã làm mình phiền muộn đến cỡ nào.
Trên người Hyojin cũng phủ kín chăn bông, Solji có thể nhìn rất rõ từng đường cong của cô ấy. Tâm bỗng nhiên xao động, một cảm xúc không rõ chợt mọc rễ nảy mầm.

"Có phải tất cả đàn ông trên đời này đều thích làm vài hành động mập mờ với người phụ nữ bên cạnh mình, để rồi từ đó chứng minh sức hút của họ hay không?"

"Hả?" LE không hiểu vì sao cô bỗng dưng lại hỏi một câu vu vơ như vậy, "Solji, chị làm sao vậy?"
Solji luồn bàn tay vào trong chăn, tìm đến thân thể mềm mại ấm áp của Hyojin. Toàn thân Hyojin như đông cứng lại, cô ấy muốn làm gì vậy?
"Chị có thể ôm em không?"
Thấy đối phương không có hành động phản kháng nào, Solji liền cho là em ấy đã thầm chấp nhận hành vi của mình, kéo cô ôm vào lòng, bàn tay luồn vào gáy, dịu dàng vuốt ve mái tóc. Trong đôi mắt trong veo của LE vừa ấp ủ vẻ mê muội vừa ngượng ngùng, đôi môi cong cong khẽ mím chặt.
Solji hoàn toàn không kiểm soát được hành vi của mình nữa, cô nhìn chằm chằm đôi môi Hyojin, giống như ma xui quỷ khiến tiến sát đến gần, bàn tay đặt trên gương mặt LE, ngón tay liên tục mân mê đôi môi láng mịn, ánh mắt giống như nhìn xuyên thấu qua LE "Phụ nữ có mùi vị gì?" Solji thì thào, vô thức áp sát càng gần hơn nữa.
Đôi môi Hyojin lấp lánh ánh sáng phản chiếu từ ngoài cửa sổ, giống như lớp kem ngọt ngào bên ngoài chiếc bánh gato, trong bóng đêm càng thêm mê người, Solji thực sự muốn biết đây sẽ là mùi vị gì.
Hai người kề cận, không khí trong phòng phảng phất như ngừng trôi, im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng hít thở của nhau. LE như bất động, vùi sâu trong lòng Solji, tầm nhìn hoàn toàn bị che khuất, trước mắt ngoại trừ Solji cái gì cô cũng không nhìn thấy.
Môi bị che lấp, hơi thở của Solji phả lên gương mặt làm cho LE nhẹ nhàng run rẩy.
Solji cúi đầu hôn LE, vốn ban đầu chỉ là khẽ hôn lên bờ môi mềm nhưng từ lúc cảm nhận được sự mềm mại ấy, lòng ham muốn lại càng lúc càng nhiều. Nghĩ sao làm vậy, cô tách đôi môi LE ra, quấn lấy vật nhỏ đang hoảng sợ bên trong, tinh tế thưởng thức sự ấm áp và ngọt ngào này.
Người ta nói say rượu mất trí, nhưng mình rõ ràng không hề uống rượu, vì sao lại xúc động đến mức này?
Hyojin căng thẳng nhưng phần nhiều là kích động. Cô ấy hôn mình sao? Người hôn mình thực sự là chị ấy sao?
Sự ấm áp trên môi kia rõ ràng không phải là giấc mộng. Hạnh phúc bỗng chốc ập đến, mãnh liệt như sóng trào. Hai mắt LE khép lại, dịu dàng đón nhận và cảm thụ sự thân mật của cô gái cô yêu.
Nụ hôn lạc lối này của Solji kéo dài rất lâu, tuy hôn đấy nhưng tựa hồ cũng không ý thức được người con gái trong lòng mình là LE, là người đã nói yêu mình.
Chờ đến khi cô nhận thức được và buông LE ra, bờ môi em ấy đã đỏ mọng. Solji không thể tin được bản thân mình vừa rồi đã xâm chiếm cấm địa mà chỉ có tình nhân mới có thể chạm vào này.

[SoLE][Longfic]Chị yêu em chứ..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ