Chương 45: Kết thúc

7.4K 190 11
                                    


Tới nơi bồn tắm đã sớm được chuẩn bị sẵn. Tiêu Tử Mặc híp mắt cười, duỗi hai tay ra.

Tiêu Minh Hi vừa mới tắm qua, nên cũng không có ý định tắm thêm lần nữa, lúc này đứng ở một bên nhìn. Thấy động tác của Tiêu Tử Mặc có chút nghi hoặc.

"Hi nhi tới giúp ta cởi quần áo, được chứ?" Tiêu Tử Mặc nhếch môi, quơ quơ cánh tay.

Tiêu Minh Hi không nói gì, cũng không cự tuyệt. Liền đi qua, giúp Tiêu Tử Mặc cởi quần áo ra. Trước cởi đai lưng màu đen ở bên hông, thân thể Tiêu Tử Mặc dần hiện ra trước mắt. Kỳ thật Tiêu Minh Hi chưa bao giờ nhìn kỹ thân thể Tiêu Tử Mặc. Công nhận, làn da trắng nõn của nàng càng khiến khuôn mặt thêm tuấn tú. Giữa lúc thất thần nhìn cơ thể người trước mắt. Một cổ ấm áp ôm lấy Tiêu Minh Hi làm nàng phục hồi lại tinh thần. Chỉ thấy Tiêu Tử Mặc ôm nàng vào lòng, nhất thời cả kinh.

Rõ ràng cảm giác được thân thể Tiêu Minh Hi cứng ngắc, không khỏi nhếch miệng cười:

"Hi nhi không phải đã đáp ứng cùng ta tắm sao?" Nói xong, bàn tay không an phận liền ở trên cơ thể Tiêu Minh Hi chạy loạn.

Tiêu Minh Hi hơi sửng sốt:

"Ta. . . Ta vừa tắm xong, ta chỉ tới giúp nàng..." Tiêu Minh Hi có chút bất an, thanh âm thoáng run lên.

Tiêu Tử Mặc mỉm cười, đúng là dễ thẹn thùng a, không phải tắm rửa thôi sao? nhăn nhó như vậy làm gì?

"Nếu ta muốn Hi nhi theo ta cùng nhau tắm thì sao?" Nói xong, buông Tiêu Minh Hi ra, khuôn mặt nở nụ cười xấu xa, trên tay cầm theo một vật phất qua phất lại.

Tiêu Minh Hi còn đang kinh ngạc việc Tiêu Tử Mặc tự nhiên buông mình ra, đảo mắt thì thấy được vật trong tay Tiêu Tử Mặc có chút quen. Nhìn thấy biểu tình trêu chọc trên mặt nàng. Tiêu Minh Hi vội sờ bên hông, cảm giác trống trơn không khỏi khiến Tiêu Minh Hi cuối đầu nhìn. Không thấy đai buộc lưng, đã vậy y phục còn xốc xếch. Tiêu Minh Hi mặt đỏ lên, vội vàng nắm chặt y phục.

''Đai lưng... mau.'' Đưa tay hướng người đang cầm đai lưng của mình đắc ý.

"Ân? Hi nhi, nàng đều đã cởi tới vậy rồi, thôi thì cùng nhau tắm đi." Nói xong, Tiêu Tử Mặc liền đem đai lưng giấu đi.

Tiêu Minh Hi một trận chán nản:

"Nàng. . . Nàng!" Nhất thời vừa xấu hổ vừa giận, nhưng không dám cử động, nếu cử động y phục hở ra, vậy những ''phụ tùng'' bên trong đều bị Tiêu Tử Mặc thấy hết sao.

Tiêu Tử Mặc lắc đầu lia lịa, thế nhưng thấy Tiêu Minh Hi một điểm cũng không phản ứng, cứ đứng nguyên một chỗ. Nhất thời không nói gì, đi qua, giúp nàng một tay. Nhân lúc nàng không chú ý, liền kéo y phục nàng, nhất thời y phục hỗn độn rơi xuống đất.

Cảm giác trên người lành lạnh không khỏi khiến Tiêu Minh Hi cả kinh, thấy y phục trên người đều rơi xuống đất, không khỏi hít một ngụm khí lạnh, có chút kinh hãi.

Tiêu Tử Mặc cảm giác được Tiêu Minh Hi thất thần, vội ôm lấy nàng:

"Hi nhi, cùng nhau tắm đi." Chăm chú ôm thân thể trắng nõn như ngọc vào lòng, Tiêu Tử Mặc nhẹ giọng ở bên tai nàng nói.

[BHTT][EDIT] Đại Khanh Vu Mặc - Quang Tự [HOÀN]Where stories live. Discover now