Chương 19: Hậu vị

5K 202 16
                                    



Kể từ sau hôm đó, bức tường ngăn cách ở trong lòng hai người trôi đi không ít, hơn nữa còn khiến cả hai cảm thấy thân thiết gần nhau hơn.

Đây cũng là lý do làm tần suất ra cung của Tiêu Tử Mặc không khỏi tăng lên, tuy rằng mỗi lần đều hướng Vân phi báo cáo một tiếng, thế nhưng dần Vân phi cũng không khỏi cảm thấy kỳ quái.

"Cẩm Ngọc, ta muốn..." Ngày hôm đó Tiêu Tử Mặc lại vội vàng chạy tới Minh Vương phủ, thói quen thật đúng là đáng sợ, mỗi lần Tiêu Tử Mặc đều đi vào bằng cửa sau nên tâm cũng cảm thấy thoải mái một chút.

"Ngươi lại muốn đi gặp tiểu thư?" Cẩm ngọc xem xét vật Tiêu Tử Mặc đang cầm trong tay. Cái tên Tiêu Tử Mặc này, mỗi lần đến đều đem đồ vật này nọ tới, Cẩm Ngọc nhìn thấy riết cũng tập thành thói quen.

"Ân." Tiêu Tử Mặc bất luận từ trong giọng cho tới biểu tình trên mặt, đều có thể nhìn ra được sự vui sướng.

"Hoàng Thượng, người thích tiểu thư của chúng ta sao?" Cẩm Ngọc không nhìn ra được sự uy nghiêm vốn có của một vị đế vương trên người Tiêu Tử Mặc, mà trên người hắn lại toát ra một loại cảm giác thân cận khiến cho người ta muốn đến gần. Cho nên nàng mới đánh bạo hỏi vấn đề như thế.

"Ân." Tiêu tử mặc sửng sốt một chút, sắc mặt cũng có chút phiếm hồng.

"Vậy ngươi, muốn thú tiểu thư làm Hoàng Hậu sao?" Cẩm Ngọc thấy bộ dáng của Tiểu Tử Mặc, không có ngừng lại mà đặt câu hỏi tiếp.

"Việc này, ta không biết. Hôn nhân đại sự há có thể mình ta quyết định." Tiêu Tử Mặc thu hồi dáng vẻ tươi cười trên mặt, lộ ra tia cô đơn.

Cẩm Ngọc thấy biểu tình của Tiêu Tử Mặc nhất thời trầm xuống, cũng không nói cái gì nữa.

"Minh Hi, cái này do ta từ trong cung mang đến, ta nghĩ loại sợi tơ thuê ở trên quần áo và đồ dùng hàng ngày đặc biệt đẹp, cho nên ta đem theo một ít đi ra." Tiêu Tử Mặc nói rồi đưa tay mở hộp gỗ ra.

Tiêu Minh Hi theo thói quen thấy Tiêu Tử Mặc mỗi lần tới gặp mình, đều sẽ mang đồ này nọ đến. Dần dần ở trong phòng mình khắp nơi đều thấy toàn là đồ ở trong cung hắn mang ra.

"Thật là đẹp." Tiêu Minh Hi vươn tay khẽ vuốt sợi tơ, cảm giác trên tay thật khiến cho người khác không đành lòng buông ra.

Nhìn dáng vẻ tươi cười của Tiêu Minh Hi, Tiêu Tử Mặc đột nhiên nhớ tới lời Cẩm Ngọc nói, nụ cười trên mặt cũng nhạt dần. Tiêu tử mặc có một trăm vạn phần không xác định được. Không xác định được bản thân có thể quyết định ngôi vị Hoàng Hậu này hay không, bất quá nếu như nàng biết được thân phận nữ nhi của mình, liệu sẽ phản ứng ra sao? Tất cả những điều này làm lòng Tiêu Tử Mặc hoảng loạn.

"Làm sao vậy." Tiêu Minh Hi tựa hồ nhìn ra Tiêu Tử Mặc có chút thất thần.

"Minh hi, nếu như có một ngày nàng phát hiện ta giấu diếm nàng một chuyện quan trọng, nàng  có phải hay không sẽ không để ý tới ta." Tiêu Tử Mặc đôi con ngươi trong suốt nhìn người trước mắt.

[BHTT][EDIT] Đại Khanh Vu Mặc - Quang Tự [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ