Chương 6

3.8K 121 15
                                    

Nếu có một ngày, em và tôi đứng ở cửa địa ngục, em có dũng cảm cùng tôi đối mặt?

Nếu trò khôi hài một thời làm cho Đinh Kì Thụ thân bại danh liệt, mất đi tất cả, như vậy hiện tại, thực sự cũng làm cho Sở Lăng Phong cảm nhận được cái gì gọi là truyền thông!

Gần đây báo chí thường xuyên đưa tin vị tổng tài này là đồng tính luyến ái, thậm chí thường xuyên tới cửa chứng thực.

Công tác nguyên bản không thoải mái trở nên càng thêm vất vả.

Tổng bộ và dư luận cấp cho Sở Lăng Phong áp lực. Hoàn cảnh biến hóa tạo áp lực làm tiểu Thụ bất an. Hết thảy hết thảy đều làm cho Sở Lăng Phong cảm giác được một chút cũng khó nhẫn nại. Thậm chí làm cho Sở Lăng Phong cảm giác được có một bàn tay vô hình ngăn chặn hô hấp của hắn!

Căn phòng sáng ngời, hết thảy sạch sẽ, sau giờ ngọ dương quang sáng lạn.

"Tiểu Thụ, em lại sô pha ngồi, anh lập tức xong ngay!" Lời nói ôn nhu, không biết từ khi nào thì bắt đầu, tiểu Thụ cố gắng đi theo phía sau Sở Lăng Phong, vẫn như cũ giữ chặt góc áo hắn.

Không có tiếng trả lời, góc áo vẫn bị nắm chặt như cũ, tựa hồ đã quen tiểu Thụ như vậy, tiếp tục chậm rãi ở trù phòng làm cơm trưa, còn nhân nhượng hành động không linh hoạt của tiểu Thụ.

"Tiểu Thụ, nếu có thể như vậy cả đời, thật là tốt biết bao?" Mở vò ra, cúi đầu nhìn trứng cá muối bên trong, thuần thục gắp ra, vài năm sống một mình, làm cho hắn đã học được nấu nướng.

Vẫn không có người trả lời, tựa hồ tất cả chỉ là chính hắn lầm bầm lầu bầu.

"Tiểu Thụ, em còn yêu anh không?"

Quay đầu lại nhìn về phía con người nhỏ gầy, nhìn khuôn mặt gầy yếu của hắn, lại phát hiện hắn mỉm cười với mình.

Đem đồ ăn đã làm tốt để lên bàn ăn, ngồi trên ghế không xa tiểu Thụ, nhìn hắn chậm rãi ăn cơm, biết nụ cười kia không có ý nghĩa gì.

"Anh sẽ bảo vệ em!" Vì tiểu Thụ lau đi hạt cơm bên môi, hắn sẽ bảo vệ phút giây bình yên này, cho dù hắn phải đánh đổi tất cả!

"Thông tri tất cả ban ngành, nếu tập đoàn Vũ Ban Thưởng bởi vì cái gọi là hành vi khuyết điểm mà cự tuyệt cùng chúng ta hợp tác, do đó muốn áp xuống giá cả sản phẩm công ty ta cho bọn hắn, như vậy, sẽ thành toàn bọn họ, phong tỏa toàn diện giao dịch với tập đoàn Vũ Ban Thưởng!" Ngạo nghễ ra lệnh, tựa hồ cái gì cũng không thể đem tổng tài tuổi trẻ đầy hứa hẹn này áp đảo, có lẽ chỉ có con người im lặng ngồi ở góc này mới có thể làm cho tổng tài luôn luôn nghiêm túc hiện ra vẻ mặt u buồn ôn nhu.

"Còn có, thông tri tất cả bộ phận tiêu thụ từ chối hết thảy yêu cầu đè thấp giá cả với lý do vì thông tin của ta bị tiết lộ!"

"Tốt lắm, hội nghị chấm dứt!"

Đám người chen chút rời đi, tất cả mọi người biết, nguyên nhân vị tổng tài này phẫn nộ là vì tập đoàn Vũ Ban Thưởng lỡ hẹn, ai cũng không muốn làm vật hy sinh.

Ôn nhu đi về phía tiểu Thụ, bởi vì trải qua vụ mất tích lần trước, Sở Lăng Phong đã không còn nguyện ý để cho người khác chiếu cố tiểu Thụ. Mỗi ngày cơ hồ đều dẫn hắn đi làm, thậm chí ngay cả họp cũng làm cho hắn ở một góc ngồi nghe.

[ĐM] Bỏ qua đích chờ đợi [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ