Yêu là mãi mãi đúng không?

46 4 0
                                    

Tác giả: Ti Tus
Anh ghê tởm cậu vì cậu là gay.
Anh càng căm ghét và khinh bỉ cậu hơn khi biết cậu yêu anh.
Nhưng, không giống như bao người khác tránh xa cậu, anh lại lợi dụng tình cảm của cậu để biến cậu thành công cụ phát tiết cho riêng mình.
Anh tra tấn, đánh đập cậu mỗi lần có chuyện không vui.
Mẹ mất sớm, cha thành tên nát rượu nên anh luôn thiếu thốn tình cảm, chính điều đó đã sinh ra trong anh một con quái vật mang tên là "điên cuồng".
Mỗi khi anh đến tìm cậu vào lúc đêm khuya cậu biết mình sắp phải chịu đựng những gì. Anh tra tấn rồi nhấn chìm cậu trong những cơn khoái cảm sau đó lẳng lặng nhìn cậu mệt mỏi mà thiếp đi. Nhưng dù anh có làm gì thì cậu cũng không hề phản kháng mà chỉ lặng lẽ bên anh, thương hại anh...và yêu anh.

Thời gian cứ lặng lẽ trôi, cậu yêu anh suốt ba năm cấp ba rồi hết thời đại học, bà nguyệt cứ ngỡ họ kiếp trước có nợ nên kiếp này sẽ ở bên nhau đến bạc đầu.

Nhưng bỗng một ngày....cậu đứng trước mặt anh và nói rằng
- Em muốn chia tay...
- Sao lại muốn chia tay?
- .....
- Tôi không đồng ý.
- Em...đã có người khác rồi.
Cậu dám tự ý rời khỏi anh ư? Anh không cho phép, không bao giờ cho phép cậu làm thế.
Anh lại điên cuồng giam giữ cậu, tra tấn, hành hạ cậu mỗi ngày. Nhưng rồi anh chợt nhận ra mình đã yêu cậu, yêu cậu từ khi nào không biết, trái tim anh không muốn cậu rời xa anh dù chỉ nửa bước vậy nên...vậy nên mới anh mới luôn dùng mọi biên pháp để trói chặt cậu bên mình.

Cơn kích tình qua đi, anh nhìn lại thân thể của cậu giường như lại gầy đi nữa rồi, siết chặt tay cậu, đôi con ngươi màu hổ phách nhìn thẳng vào cặp nhãn xanh biếc kia.
- Anh sẽ không cho em đi. Mặc kệ em có yêu ai anh vẫn sẽ giữ chặt em bên mình. Mãi mãi....
Không để cho cậu có cơ hội phản bác như mọi lần anh liền mạnh mẽ hôn xuống đôi môi mềm mại của cậu. Mãi một lúc sau anh mới chịu buông tha cho cậu, còn cậu vì thiếu dưỡng khí và mệt mỏi nên dần chìm vào giấc ngủ, trong mộng cậu mơ màng nói một câu
- Nếu anh muốn em ở bên anh thì...hãy giữ em cho thật chặt vào đấy, đồ ngốc ạ.
- Tôi yêu em.... mãi mãi
Câu nói tuy rất nhỏ nhưng lại làm đôi môi anh đào của ai đó khẽ cong sang hai bên tạo thành một nụ cười hạnh phúc
End.

[ Đam Mỹ ] Tuyển tập đoạn đam mỹ của Ti TusWhere stories live. Discover now