Tiểu linh thảo yêu anh

71 3 0
                                    

Tác giả: Ti Tus
BƯỚC ĐẦU TRONG CHUYỆN TÌNH CỦA MỘT CÂY CỎ.

Cậu tên là Tiểu Linh Thảo, một cây cỏ nhỏ nằm trên một mảnh đất trồng gần nhà anh. Cậu yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc anh đang cười đùa chơi đá banh cùng với đám bạn của mình.
Nhưng giữa hai người, chuyện tình yêu là phi thực tế. Làm sao người và cỏ lại có thể bên nhau được? Đến trong truyện còn chẳng có nữa là ngoài đời thực. Vậy nên cậu đành ngậm ngùi mà đứng từ xa nhìn anh cho dù sự thật là cậu cũng chỉ có thể đứng một chỗ...thật đắng lòng.
Rồi một đêm, cậu nằm mơ thấy một bà tiên. Bà mỉm cười hiền hậu và bảo sẽ biến cậu thành người chỉ cần anh hôn cậu một cái rồi sau đó biến mất.
Sáng hôm sau cậu nửa tin nửa ngờ mà ngắm chơi với lũ bạn của mình và đột nhiên cậu thấy anh chạy về phía mình. Thật bất ngờ, mọi truyện như đã được sặp đặt từ trước anh ngã một cú lộn nhào khẽ chạm môi vào một phiến lá nhỏ của cậu và...Bụp... cậu trở thành người và lõa thể ngồi trên người anh.
Khẽ sờ dianj người trong khi anh đang dùng ánh mắt kinh hãi nhìn mình không nói lên lời. Vậy là cậu đã hóa thành người rồi, oh yes!
Cậu sung sướng quay phắt đầu lại tươi cười nà cầm tay anh nói một cách nghiêm túc:
- Chào anh, em tên là Tiểu Linh Thảo. Vốn là một cây cỏ nay nhờ nụ hôn của người mình yêu cũng chính là anh mà có thể trở thành người...vì vậy xin hãy cho em trở thành người yêu của anh và được bên anh mãi mãi..
Anh nhìn cậu ngẩn người, đây rốt cuộc là chuyện gì một thằng nhóc bị điên tỏ tình với anh a!! Thế nhưng khi nhìn khuôn mặt vô cùng dáng yêu lộ rõ vẻ quyết tâm cùng cơ thể trắng nõn mịn màng tự nhiên tiểu đệ của anh lại có phản ứng làm mặt anh đỏ bừng lên. Có vẻ anh bị bệnh gì rồi.
Vậy là công cuộc chinh phục của bé cỏ mới bước vào giai đoạn đầu thôi, cố gắng lên anh zai sắp đổ em rồi a~
End.

[ Đam Mỹ ] Tuyển tập đoạn đam mỹ của Ti TusWhere stories live. Discover now