Little Lesson For You...

4 0 0
                                    

Cậu – Kim RyeoWook – là một học sinh khá giỏi của lớp 11J11, cậu so với những người khác cũng bình thường thôi. Cậu một học sinh thân thiện, đáng yêu, dễ thương nên dễ dàng gây thiện cảm với mọi người. Bây giờ là thời gian thảnh thơi...chút xíu của học sinh sau kỳ thi học kỳ I vừa qua và cũng là thời gian mà mấy người bạn trong lớp cậu bảo rằng là thời gian...yêu trộm!!!! À thì tại vì nhà trường có một quy định chung được ghi rất chi là...ngắn gọn và súc tích: "13. CẤM YÊU HỌC ĐƯỜNG!" Cho nên học sinh trong trường mới gọi là mùa yêu trộm, học sinh với nhau thì có thể nói nhưng có giáo viên thì khóa miệng là tình yêu đến!

.

.

.

"Reng" "Reng" "Reng"

Tiếng chuông giờ giải lao vang lên, các học sinh ùa vào trong canteen trường và chen nhau mua đồ ăn, lác đác trong lớp chỉ còn một vài học sinh nói chuyện phiếm với nhau...

– Cái gì? DaHee bị cấm túc?!! – Giọng của một nữ sinh trong lớp cậu vang lên cùng với sự hốt hoảng – Chẳng lẽ là bị phát hiện? – Sau nhận thấy hành động của mình có chút gây chú ý nên cũng tự biết bé mồm lại.

– Uk! Là bị giáo viên phát hiện cùng bạn trai đi vào quán bar.

– Haizz~~ Nêu mà cậu bị phát hiện là ngay lập tức bị đình chỉ này, còn bị ép chia tay và đủ thứ khác...! – Những cô bạn khác xung quanh cũng nhanh chóng hào vào cuộc nói chuyện.

– Quả là một cái trường...uhmmm! – Cô nàng la lên bân nãy đang than vãn thì bị tay một người khác bịt miệng mình lại

– Suỵt! YeSung oppa kìa! – Một cái tên cực kỳ có sức ảnh hưởng đến những nữ học sinh trong lớp và đồng thời cũng thu hút sự chú ý của cậu học sinh đang ngồi làm bài kia

YeSung – Tên thật là Kim JongWoon – Con trai hiệu trưởng, học sinh ưu tú của trường và là học sinh luôn đạt hạng I trong tất cả các kỳ thi. Hiện anh đang học lớp 12S4 đồng thời là hội trưởng hội học sinh. Là con người theo hơi hướng lạnh lùng, ít nói và là người mà các nữ sinh từ có đến chưa có bạn trai đều mong muốn. Nhưng nếu không vì cái quy định cấm yêu đương trong trường thì có lẽ giờ sẽ có hàng tá người lẽo dẽo theo sau anh.

– YeSung oppa thật là đẹp trai nha! – Một cô cảm thán sau khi anh đi khuất – Thật muốn một lần quen oppa ấy!

.

.

.

"Reng" "Reng" "Reng"

Tiếng chuông báo kết thúc giờ học như đánh thức học sinh lớp 11J11 khỏi 'tiến sĩ gây mê' dạy môn Văn. Cả lớp chào thầy với khuôn mặt háo hức và chạy ra khỏi lớp như ong vỡ tổ. Cậu là học sinh cuối cùng bước ra khỏi lớp, chậm rãi cậu bước đi trên hành lang. Nhưng thay vì đi về phía cổng trường thì cậu lại bước đến phòng thực hành hóa của trường. Mở cửa một cách nhẹ nhàng, cậu hé đầu nhìn vào trong...

– Em lâu quá đấy RyeoWook! – Tiếng một chàng trai cất lên khi vừa thấy mái tóc nâu ló vào.

– Xin lỗi! Em phải đợi mọi người về hết rồi mới có thể đến đây được! – Cậu cuối đầu vẻ ngượng ngùng trước chàng trai trong phòng – Anh đợi lâu lắm phải không?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

JongWook DailyWhere stories live. Discover now