Nhà báo + nhà văn = ?

8 0 0
                                    

Dưới ánh đèn sân khấu và đèn flash của hàng trăm cái máy ảnh đang hướng vào, Ryeowook giữ nụ cười tươi trên môi và cái vẫy tay thanh lịch quen thuộc trước khi bước vào xe.

Nhà văn trẻ vừa đạt giải nhất trong cuộc thi "Sáng tạo và nghệ thuật" của viện Văn học Mỹ, là đại diện duy nhất của Hàn Quốc và đem chiến thắng về cho nước nhà, cuộc đời của cậu một bước lên tiên. Nào nhà lầu xe hơi, nào những hợp đồng béo bở từ các nhà xuất bản lớn trên thế giới và những doanh nghiệp mon men lại gần mong kiếm được chút gì kha khá.

Ryeowook hạnh phúc và sung sướng với những gì mình đạt được, bởi lẽ đó là công sức và là mồ hôi của cậu, cậu đáng được hưởng thụ.

Cậu mìm cười, cái nụ cười đáng yêu đủ làm siêu lòng biết bao cô gái, kể cả những anh chàng manly cũng không thể tránh khỏi cái nụ cười siêu quyến rũ ấy.

Bước lên xe, cậu bảo tài xế lái thẳng đến một quán bar trong thành phố để gặp một người bạn. Chỉnh trang lại y phục và vẻ ngoài của mình, cậu cười tự tin và nghĩ về cuộc gặp sắp đến.

* * *

Tiếng nhạc xập xình và người người nhốn nháo, uốn éo dưới ánh đèn neon đủ màu đang chấp chá. Ryeowook bước vào, cậu thì thầm với tay bảo vệ vài câu rồi ngạo mạn bước vào, ánh mắt bắt đầu thay đổi. Chúng sắc bén và đầy vẻ thách thức của một chàng trai hai mươi ba tuổi trước những cám dỗ cuộc đời. Cám dỗ cuộc đời ư? Chỉ đơn giản là ham muốn tình dục, cậu thừa biết những ánh mắt đang hướng về cậu, đều là sự thèm khát và mong muốn chiếm đoạt cậu bằng phần dưới của họ.

Cậu nhếch mép, khẽ lướt qua đoàn người với đôi mắt đỏ ngầu đầy dục vọng kia và tiến đến cạnh chàng trai đang ngồi đằng kia.

Phớt lờ sự chú ý của mọi người, cậu ngay lập tức ôm chặt lấy anh ta từ phía sau và khẽ nói bằng giọng ngọt ngào nhất

_Jongwoon của em, tình yêu của anh đã về rồi đây.

Người ấy vẫn không phản ứng, anh ta ung dung nhấm nháp ly rượu của mình. Uống cạn đến giọt cuối cùng, vẻ lạnh lùng vẫn hiện diện trên gương mặt. Và rồi trước sự ngỡ ngàng và ngạc nhiên của cậu, anh đứng dậy hất mạnh cậu ra khỏi mình và bước đi một cách lãnh đạm.

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Cái khỉ gió gì đang diễn ra ở đây?

Ryeowook vừa bất ngờ vừa tức giận lại xấu hổ, tất cả những cảm xúc ấy dồn nén khiến cậu không thể nào chịu đựng được. Cậu nhanh chóng đuổi theo anh thế nhưng anh đã đi rồi.

Ryeowook này làm sao có thể bỏ cuộc được chứ, cậu leo lên chiếc moto gần đấy và chạy vọt theo anh. Chạy hết tốc độ, cậu gần như đã đuổi kịp nhưng rồi chiếc xe của anh dừng lại đột ngột, Ryeowook giật mình thắng gấp làm cả xe lẫn người trượt dài trên đường.

Chiếc xe va vào gốc cây bên đường, vỡ tan tành và bốc cháy.Người trên xe cũng lăn xa về một phía. Bất tỉnh.

_Chết rồi, chúng ta đã gây tai nạn rồi thưa tổng biên tập – tay tài xế bối rồi và lo lắng khi nhìn thấy chiếc moto bùng cháy.

JongWook DailyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon