Chương 73:

12.4K 691 72
                                    


Beta: Bing.

Chương 73:

"Mỹ nữ, tôi mời em uống rượu." Tên con nhà giàu mặt khinh khỉnh nói với Hứa Chiêu Đệ.

Hứa Chiêu Đệ đối với tên tràn ngập mùi rượu trước mặt, giọng nói khinh khỉnh không khỏi cảm thấy chán ghét, nàng biết người đàn ông này là người bên cạnh Tần Đằng, nếu nói vật hợp theo loài cũng không sai, Thi Vân Dạng hay Tần Đằng đều chơi chung với những người này, bản chất như thế nào, Hứa Chiêu Đệ cũng không muốn đánh giá.

"Tôi không uống rượu, cảm ơn!" Hứa Chiêu Đệ lãnh đạm lại khách khí cự tuyệt nói.

"Tôi với Thi là bạn tốt, một chút mặt mũi này em cũng không cho tôi sao?" Hiển nhiên tên nhà giàu bị nữ nhân không có chút sắc đẹp từ chối cũng không có gì bất mãn, hắn tin mình nhất định có thể thu được vào tay.

"Xin lỗi, tôi mẫn cảm với rượu." Hứa Chiêu Đệ nói dóc trước.

"Vậy mời em uống ly nước cũng được mà đúng không?" Tên nhà giàu lại lên tiếng.

"Không cần, cảm ơn!" Hứa Chiêu Đệ đối với tên này cực thấy phiền, giọng nói càng thêm lãnh đạm.

Tên con nhà giàu như không nhìn thấy Hứa Chiêu Đệ lãnh đạm, xoay người cầm một ly nước, cũng thả thuốc mê vào đó.

Tên này đem ly nước màu sắc đẹp mắt đến trước mặt Hứa Chiêu Đệ.

"Uống ly này đi, không có mấy người không cho tôi mặt mũi, uống xong ly này, tôi sẽ bỏ qua cho em." Nam nhân nửa uy hiếp, nửa lừa gạt nói.

Hứa Chiêu Đệ theo bản năng nhìn về phía Thi Vân Dạng, hy vọng Thi Vân Dạng có thể giúp mình giải vây, nhưng lại làm nàng thất vọng, Thi Vân Dạng hoàn toàn không chút chú ý đến tình huống của nàng bên này. Tần Đằng cố ý che tầm mắt Thi Vân Dạng, dĩ nhiên Thi Vân Dạng không thấy được tình huống bên kia của Hứa Chiêu Đệ.

Hứa Chiêu Đệ cũng không muốn nhận lấy thức uống, nhưng là hiển nhiên nam nhân kia cũng không bỏ qua, hướng đến gần nàng, làm cho nàng có cảm giác vô cùng bất an, nàng nghĩ nếu người đàn ông này biết Tần Đằng, chắc cũng là người quen của Thi Vân Dạng, cũng không biết là người thế nào, vì để thoát khỏi sự dây dưa của người này, Hứa Chiêu Đệ không thể không nhận lấy thức uống, uống vài hớp.

Tên này thấy Hứa Chiêu Đệ uống xong, lại không rời đi, mà ngồi lại bên cạnh Hứa Chiêu Đệ, coi như rảnh rỗi chờ đợi một chút cũng được, đợi thuốc mê phát huy tác dụng.

"Sao Thi Vân Dạng lại một mực mang cái người gây họa theo bên người làm chi nhỉ?" Hắn đã biết Hứa Chiêu Đệ là người gây tai nạn xe cho Thi Vân Dạng, Tần Đằng nói có thể chơi thì chắc là có thể chơi, vì xe thể thao phiên bản giới hạn của Tần Đằng, hắn mới miễn cưỡng đến câu nữ nhân này, nhưng hết lần này đến lần khác nữ nhân này lại không biết thức thời, cũng may là dáng dấp không đến nỗi xấu xí, chẳng qua là vì hắn thích người đẹp nên cảm thấy không thích hợp mà thôi.

Hứa Chiêu Đệ không nghĩ tới người đàn ông này nói không giữ lời, không những không rời đi mà còn cách nàng gần hơn nữa, thậm chí bắt đầu táy máy tay chân.

[BHTT] [EDIT HOÀN] MẤT - MINH DÃWhere stories live. Discover now