Chương 14

7.9K 521 58
                                    


Beta: Bing.

Chương 14:

Hứa Chiêu Đệ nhìn quần áo mát mẻ Thi Vân Dạng đang mặc thì cảm thấy, Phương Phương nên ở nhà thì tốt hơn, hoàn cảnh ở chợ đêm không tốt lắm đâu.

"Vậy cô có muốn thay quần áo khác không?" Hứa Chiêu Đệ hỏi, nàng cảm thấy y phục sexy quá, cả người Phương Phương đều lộ ra một hơi thở quý tộc, đi đến chợ đêm thì đúng là không cùng cấp rồi. Đúng, Hứa Chiêu Đệ cảm thấy Thi Vân Dạng giống như một chú chó quý sờ tộc còn nàng chính là một chú chó giữ nhà bình thường.

"Quần áo mới mua về, cũng không có giặt, làm sao có thể mặc được đây?" Thi Vân Dạng hỏi ngược lại.

Hứa Chiêu Đệ lập tức ngậm miệng, dù nàng không hỏi nhưng cũng biết, Phương Phương dù mất trí nhớ nhưng lại là người rất để ý, nàng sẽ khắc tâm điểm này.

Hứa Chiêu Đệ đẩy xe nhỏ đi ra ngoài, Thi Vân Dạng cũng đi theo ở bên cạnh, nội tâm vẫn cảm thấy bán trứng gà là một chuyện rất mất mặt, cô liền đi cách Hứa Chiêu Đệ một khoảng, làm biểu hiện như mình và Hứa Chiêu Đệ không quen biết.

Cho đến bây giờ Hứa Chiêu Đệ cũng không cảm thấy mình bán hàng là mất thể diện, về phần Thi Vân Dạng đi cách nàng rất xa, nàng chỉ cho là, Thi Vân Dạng yêu sạch sẽ, sợ đụng đến xe hàng. Xe hàng dù sao cũng để bán trứng gà luộc, nói cho cùng thì cũng có chút dầu mỡ, dù Hứa hiêu Đệ vô cùng chú ý đến chuyện vệ sinh, nhưng xe hàng dùng quanh năm suốt tháng, bị đóng một chút dầu dơ cũng là chuyện thường.

Thi Vân Dạng đi theo Hứa Chiêu Đệ đến nơi náo nhiệt nhất chợ đêm, nhưng hoàn cảnh chợ đêm cũng không có lạc quan, khói nướng lượn lờ, còn có mùi đậu hủ thúi, cá nướng vân vân, đa dạng các loại thức ăn vặt, các loại mùi tổ hợp chung một chỗ, các hoàn cảnh không sạch sẽ, làm Thi Vân Dạng có chút hối hận khi theo đến. Rõ ràng là vệ sinh không đảm bảo, sao có người có thể đến ăn, sắc trời dần tối xuống, dòng người đi đến cũng càng lúc càng nhiều.

Sau đó Thi Vân Dạng phát hiện một vấn đề lớn, xe bán hàng của Hứa Chiêu Đệ đặt ở một vị trí rất tầm thường, người nào cũng chọn ở nơi đầu đường nhiều người, còn nàng lại chọn ở cuối đường, rõ ràng là ít khách đi đến đây rất nhiều, hơn nữa phần đã dừng lại ghé ở trên kia, đến gần đến đây cũng không còn lại bao nhiêu người.

"Sao chị không chọn vị trí phía trước? Người đi đến đây rõ ràng ít hơn nhiều lắm." Xe bán hàng của Hứa Chiêu Đệ rõ ràng là làm ăn không khá khẩm lắm, Thi Vân Dạng có chút gấp gáp hỏi, khó trách lại nghèo đến như vậy, chắc là nàng không biết làm ăn. Do tính nóng vội, Thi Vân Dạng liền hoàn toàn quên mất mình đang giữ khoảng cách với Hứa Chiêu Đệ.

"Những gian hàng này đều là cố định, người nào đến trước thì được vị trí tốt, chiếm vị trí người khác sẽ gây ra chuyện." Hứa Chiêu Đệ giải thích, gian hàng nàng vốn là được ở giữa, nhưng thấy nàng là một cô gái yếu đuối nên khi dễ, cố ý đến sớm một ngày, lấy luôn vị trí của nàng. Mặc dù nội tâm Hứa Chiêu Đệ bất mãn, sau đó suy nghĩ một chút dĩ hòa di quý coi như xong, dù sao cũng có chuyện vì tranh cướp gian hàng mà ra tay đánh người, nàng rất sợ tranh chấp với người khác, vì vậy lấn miết gian hàng của nàng ở tận bên trong. Cũng may có khách quen, sẽ biết chỗ tìm đến, nên Hứa Chiêu Đệ buôn bán coi như ổn định.

[BHTT] [EDIT HOÀN] MẤT - MINH DÃOù les histoires vivent. Découvrez maintenant