Tiếng cười càng mê hoặc hơn (4)

2.3K 58 0
                                    

Sơ Kiến vừa mệt vừa lờ mờ, giống như ngồi liền mấy chuyến tàu lượn siêu tốc vậy, mắt thấy cái ý cười lập tức sẽ bế cháu kia của bố mẹ ngày càng đậm thì càng túng quẫn ——

Kết hôn thì kết hôn, anh quỳ cái gì chứ...

Cô buồn bực hồi lâu: Không phải đã sớm đồng ý với anh rồi sao?

Nói xong cô bỏ anh lại, về phòng.

Kiểm Biên Lâm muốn đuổi theo nhưng không dám, cho đến khi mẹ Sơ Kiến nháy mắt, anh mới đẩy cửa rồi cũng đi vào.

Bố Sơ Kiến cười ha ha đi tới theo, bị mẹ Sơ Kiến lôi lại: “Hai đứa đoán chừng là cãi nhau giận dỗi, nếu không thì thằng bé Tiểu Kiểm này cũng không đến mức sáu giờ sáng đã tới gõ cửa cầu hôn, đặc biệt ngay trước mặt trưởng bối, còn là kiểu quỳ xuống đất nữa đâu...”

Bố Sơ Kiến bừng tỉnh: “Thằng nhóc Tiểu Kiểm này không đơn giản, không đơn giản mà. Có chủ kiến!”

“Đi đi nào, tôi với ông đi tập thể dục, tập thể dục xong ăn sáng, ăn xong đi shopping...” Mẹ Sơ Kiến quàng khăn lấy áo lạnh, đẩy bố Sơ Kiến đi.

Lúc phòng khách yên tĩnh trở lại, trong phòng ngủ đã sớm long trời lở đất.

Cách cánh cửa, Sơ Kiến không ngừng đẩy Kiểm Biên Lâm, đè thấp giọng tố cáo anh: “Sao anh đáng ghét vậy hả, còn bức hôn nữa!” Kiểm Biên Lâm khom người một cái, hai cánh tay vòng qua chân cô bế cô lên giường.

“Bố mẹ em ở ngoài kìa.” Sơ Kiến luống cuống tay chân đẩy anh, bị anh nắm ngược cổ tay đè lên cái gối trên đỉnh đầu. Vừa lúc này, cửa chính bị nặng nề đóng lại.

Rõ ràng đang nói cho họ biết, trong nhà không có người.

Anh dùng môi cọ xát cô: Sau này... đừng tắt máy nữa nhé.

Hơi thở nóng hổi lướt nhẹ qua môi cô. Sơ Kiến khẽ giải thích: “Là Đồng Phi cứ gọi điện thoại cho em, em không muốn nghe nên mới tắt máy. Em lại không biết anh gọi cho em.”

Xảy ra chuyện như vậy sao có thể không liên lạc với cô.

Ngồi cả đêm trong cầu thang không làm gì, anh cứ suy nghĩ nếu cô giận thật thì làm sao. Từ trước đến nay anh đều không biết dỗ cô, hồi nhỏ không có suy nghĩ sâu sắc đến thế, ngược lại đơn giản, thuận theo cô là được. Sau này thích cô, yêu cô thì hoàn toàn bế tắc.

Cổ họng Kiểm Biên Lâm đắng chát, âm thầm cắn từng tấc một, tìm chỗ khắp nơi ở trước ngực sau cổ cô, cuối cùng còn rất háo sắc rỉ tai: “Làm anh đỏ mặt nào.”

“...”

Thoạt đầu anh không nghĩ phải như thế nào, sau đó thì không phải là chuyện kia nữa.

Đây là lần đầu tiên anh đụng phải giường Sơ Kiến. Địa điểm quả thực quá đặc biệt, lăn trong chăn, rơi xuống gối toàn là mùi của cô, khó tránh khỏi không kềm chế được giày vò mạnh hơn một chút.

Làm cách quãng từ lúc trời tờ mờ sáng đến gần trưa.

Anh biết còn có chuyện quan trọng nên thu lại, cánh tay đầm đìa mồ hôi chống bên đầu cô, ngón tay luồn vào mái tóc đen ẩm ướt của cô. Xương cốt bị giày vò của Sơ Kiến đau xót cả lên, không chịu nổi giục anh: Nhanh lên một chút, nhanh lên một chút...

Kẹo Dẻo Vị QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ